Top Hotel Huế view đẹp đáng để ở nhất | Đặt phòng giá ưu đãi

31/10/2022 minhhiep

Top hotel Huế view đẹp, chất lượng đáng để lưu trú nhất luôn là mối quan tâm của hầu hết các du khách đến mảnh đất cố đô. Bởi du lịch ở Huế ngày càng phát triển kéo theo hệ thống khách sạn, resort cũng ngày càng được đầu tư hơn. Hãy cùng khám phá top các khách sạn sang xịn mịn được nhiều du khách mê mẩn ấy trong bài viết dưới đây nhé!

Top hotel Huế view đẹp, chất lượng

1. Khách sạn Senna Huế

  • Hạng sao: 5 sao 
  • Địa chỉ: 7 Nguyễn Tri Phương, Phú Hội, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng từ 3,322,555 VND/ đêm

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Huế, khách sạn Senna ở gần Hoàng Thành, cầu Trường Tiền, chợ Đông Ba,… Dù chỉ mới đi vào hoạt động trong thời gian gần đây, nhưng Senna Huế đã đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao quốc tế. Do đó, đây là cái tên vô cùng sáng giá trong danh sách top hotel Huế chất lượng.

Khách sạn Senna Huế

Khách sạn mang kiến trúc hòa quyện giữa nước Pháp và văn hóa Huế cổ xưa

Khách sạn Senna Huế được lấy cảm hứng từ phong cách Pháp nguyên bản. Không chỉ vậy, khách sạn còn kết hợp với văn hóa kiến trúc và nghệ thuật Huế cổ điển, giữ nguyên vẹn những giá trị từ thế kỷ 14 – 18. Khuôn viên khách sạn có một ao cá Koi ở lối vào khu vườn, mang đến một chốn nghỉ dưỡng yên bình, thư thái.

Phòng ngủ Senna Huế

Phòng nghỉ mang phong cách hoàng gia sang trọng

129 phòng ngủ và phòng Suite ở Senna Huế được trang bị thiết bị hiện đại, phù hợp cho khách nghỉ dưỡng, đi công tác hay tham dự hội nghị. Mỗi phòng có ban công riêng, nơi du khách có thể thư giãn. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức một tách trà nóng, chút bánh ngọt vừa ngắm nhìn thành phố Huế cổ kính và thơ mộng. 

Đến đây nghỉ dưỡng, du khách còn được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại nhà hàng của khách sạn. Nền ẩm thực Huế ở đây được chế biến theo phong cách truyền thống. 

2. Resort Angsana Lăng Cô Huế

  • Hạng sao: 5 sao 
  • Địa chỉ: Làng Cù Dù, Xã Lộc Vinh, Huyện Phú Lộc, Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng từ 4,665,000 VND/ đêm

Nếu bạn đang băn khoăn top hotel Huế view đẹp cho chuyến đi cùng gia đình thì Resort Angsana Lăng Cô Huế chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn nữa. Khách sạn Angsana Lăng Cô tọa lạc trên bãi biển. Lợi thế đó đã giúp Angsana Lăng Cô sở hữu chiếc view lung linh nhìn ra khung cảnh đại dương.

Resort Angsana Lăng Cô Huế

Phòng được bài trí khéo léo và tinh tế

Angsana Lăng Cô là khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô và có 229 phòng nghỉ rộng rãi. Mỗi phòng ở đây sở hữu diện tích từ 52m2 đến 179m2. Đặc biệt, khách sạn có hơn 100 phòng được trang bị hồ bơi riêng. Từ cửa sổ phòng ngủ, du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh biển rộng lớn và bầu trời xanh bao la.

Phòng ngủ Resort Angsana Lăng Cô Huế

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm sống trong những ngôi nhà truyền thống xứ Huế

Angsana Lăng Cô được lấy cảm hứng từ di sản văn hóa cổ xưa của Việt Nam. Các giá trị thẩm mỹ truyền thống Việt Nam được kết hợp một cách tinh tế với các tòa nhà mang phong cách hiện đại với nội thất sang trọng. 

Tại Angsana Lăng Cô, du khách có cơ hội được chiêm ngưỡng những tác phẩm tuyệt mĩ, từ tranh thêu lụa đến tranh sơn mài làm từ vỏ trứng. Những chi tiết tinh tế như được tăng thêm giá trị qua việc sử dụng những nguyên liệu thân thiện với môi trường như tre, mây, cọ. 

3. Khách sạn Silk Path Grand Hotel & Spa Huế

  • Hạng sao: 5 sao 
  • Địa chỉ: 2 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng từ 2,776,000 VND/ đêm

Cái tên tiếp theo trong hành trình khám phá top hotel Huế “sang – xịn – mịn” chính là Silk Path Grand Hue Hotel. Tọa lạc tại trung tâm thành phố, Silk Path Grand Huế là một điểm lưu trú mới và hot nhất tại Cố đô. Nơi đây vinh dự đón tiếp nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt như NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, diễn viên Kaity Nguyễn,…

Khách sạn Silk Path Grand Hotel & Spa Huế

Silk Path Grand Huế Hotel & Spa – một kiệt tác xa hoa, yêu kiều

Không gian khách sạn pha trộn giữa phong cách cung đình thượng lưu và kiến trúc Đông Dương ấn tượng. Khách sạn sở hữu 198 phòng nghỉ, được chia theo 7 hạng khác nhau hướng ra toàn cảnh thành phố hay sông An Cựu. Các phòng nghỉ của Silk Path Grand Huế được bài trí tái hiện không gian cung điện vua chúa thời xưa cùng nội thất tân cổ điển xa hoa, quý phái.

Phòng ngủ Silk Path Grand Hotel & Spa Huế

Không gian nghỉ dưỡng trang nhã, thanh lịch

Hệ thống nhà hàng đẳng cấp phục vụ ẩm thực quốc tế và các món Huế đặc trưng. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố, ngắm nhìn vẻ mướt xanh của khu vườn nhiệt đới và bể bơi ngoài trời trong vắt.

Ngoài ra, cơ sở vật chất trong khách sạn ghi dấu bởi phong cách hiện đại, chỉn chu và tiện ích vượt trội. Có thể kể đến như hệ thống spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, phòng tập gym, bể bơi – vườn ngoài trời tối tân. 

4. Resort Banyan Tree Lăng Cô Huế

  • Hạng sao: 5 sao 
  • Địa chỉ: Thôn Cù Dù, Xã Lộc Vĩnh, Huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng từ 14,332,000 VND/ đêm

Theo review top hotel Huế chất lượng của nhiều người, Banyan Tree Lăng Cô là thương hiệu cao cấp nhất trong số những khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô. Khách sạn được xây dựng trên vịnh biển hình lưỡi liềm hiếm có rất riêng của địa hình tự nhiên nơi đây.

Resort Banyan Tree Lăng Cô Huế

Khu nghỉ dưỡng sang trọng này nằm ven bãi tắm

Khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật của các triều đại vua chúa Việt Nam xưa. Đồng thời, Banyan Tree sở hữu 32 biệt thự hướng kênh đào với diện tích 131 m2 và 17 biệt thự hướng biển với diện tích 124 m2. Các tiện nghi gồm có bể ngâm mình, vườn cây, bể bơi riêng và hiên tắm nắng xây bằng gỗ.

Nơi nghỉ tại Resort Banyan Tree Lăng Cô Huế

Các tòa nhà và biệt thư phản ánh đậm nét lịch sử vua chúa Việt Nam

Phong cách nhà truyền thống của Huế, lịch sử và văn hóa Việt Nam được tái hiện một cách sinh động qua các đồ trang trí nội thất qua các căn phòng. Từ tác phẩm điêu khắc bằng đá sa thạch Champa, trống đồng Đông Sơn, nghệ thuật thư pháp Việt Nam đến tranh Đông Hồ, rối nước, thêu lụa, đồ gốm và các loại vải với sắc tím hoàng gia.

Bạn có thể tha hồ trải nghiệm các hoạt động như: lặn ống thở, dù kéo. Đến sân golf, phòng gym để nâng cao sức khỏe cũng là điều tuyệt vời. Tất cả những trải nghiệm này sẽ không phải trả bất kỳ một đồng nào.

5. Kawara My An Onsen Resort Huế

  • Hạng sao: 5 sao 
  • Địa chỉ: Quốc lộ 49B, Thôn Mỹ An, Xã Phú Dương, Huyện Phú Vang, Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng từ 24,915,000 VND/ đêm

Nên ở top hotel Huế nào để được trải nghiệm tắm nước khoáng nóng phong cách Nhật Bản ngay tại Việt Nam? Câu trả lời không nơi đâu khác chính là Kawara My An Onsen Resort. Đây là khu nghỉ dưỡng phức hợp bao gồm khu suối nước nóng, khách sạn, biệt thự, nhà hàng, khu vui chơi giải trí và hàng loạt tiện ích hấp dẫn khác.

Kawara My An Onsen Resort Huế

Kawara My An Onsen cách trung tâm thành phố Huế 7km

Phòng khách sạn và biệt thự cao cấp được thiết kế theo lối kiến trúc Nhật Bản. Nội thất được bài trí gọn gàng, trang nhã với những gam màu trầm trung tính hòa quyện với thiên nhiên, tạo cảm giác thư thái. Mỗi phòng đều có ban công riêng nhìn ra cánh đồng hoặc hồ cảnh.

Phòng ngủ Kawara My An Onsen Resort Huế

Nghỉ dưỡng tại đây, bạn như lạc vào xứ sở hoa anh đào

Ngoài ra, các biệt thự trong resort được thiết kế với hai tầng, gồm 02 phòng ngủ, 01 phòng khách, phòng trà và phòng bếp. Đặc biệt, khu vườn biệt thự còn có bể ngâm osen riêng. Do đó, bạn có thể tận hưởng ngâm khoáng nóng trong không gian riêng tư, yên tĩnh.

Đặc biệt, khu suối nước nóng được xây dựng và hoạt động theo tiêu chuẩn khắt khe của Osen truyền thống Nhật Bản. Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác như xông hơi ngải cứu, xông tuyết, tắm thảo mộc, tắm bùn cũng như các dịch vụ thư giãn độc đáo như Nap york và chơi golf 3D,…

6. Vedana Lagoon Resort & Spa Huế

  • Hạng sao: 5 sao 
  • Địa chỉ: 41/ 2, Đoàn Trọng Truyến, Thị Trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng từ 3,842,900 VND/ đêm

Vedana Lagoon Resort & Spa nằm trên bờ của một trong những đầm phá lớn nhất ở Đông Nam Á – đầm phá Tam Giang. Đặc biệt, Vedana Lagoon Resort and Spa nằm giữa hai thành phố Huế và Hội An. Do đó, theo review top hotel Huế chất lượng, đây là địa điểm vô cùng dễ dàng cho du khách khi di chuyển giữa các thành phố du lịch nổi tiếng.

Vedana Lagoon Resort & Spa Huế

Vedana Lagoon Resort & Spa – Maldives giữa xứ Huế mộng mơ

Khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc cổ điển và hiện đại. Không gian xung quanh được trồng những hàng cây dừa vô cùng sinh động cùng những làn nước trong veo của phá Tam Giang.

Biệt thự Vedana Lagoon Resort & Spa Huế

Căn biệt thự tọa lạc trên mặt nước độc đáo, thú vị

​​Vedana Lagoon Resort and Spa có 55 phòng biệt thự và ​bungalow với 68 phòng ngủ. Mỗi biệt thự và bungalow đều có hiên tắm nắng riêng và ban công nhìn ra hồ nước tươi mát  hoặc khu vườn riêng. Điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng này là sở hữu các khu nhà gỗ trên mặt nước đầu tiên ở Việt Nam.

Nhà hàng The Horizon phục vụ đa dạng các món Á – Âu và các món địa phương truyền thống. Tất cả các món đều được nấu bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, tài ba nhất. Ngoài ra, The Twilight là địa điểm vô cùng tuyệt vời để thưởng thức một bữa tối lãng mạn, một bữa trà chiều hay tiệc nướng ngoài trời.

7. Khách sạn Eldora Huế

  • Hạng sao: 4 sao 
  • Địa chỉ: 60 Bến Nghé, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng từ 1,665,000 VND/ đêm

Eldora Hotel đứng sừng sững giữa trung tâm thành phố Huế. Đây là vị trí thuận lợi cho mọi hoạt động tham quan nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí hấp dẫn. Khách sạn Eldora Huế thu hút du khách nhờ thiết kế cổ điển nhưng lại cực kỳ sang trọng, bắt mắt và trang nhã.

Khách sạn Eldora Huế

Trải nghiệm kì nghỉ dưỡng xa hoa tại Eldora Huế

Mọi ngóc ngách của Eldora Hotel đều được bài trí hài hòa và chăm sóc kỹ lưỡng. Những gam màu trầm đầy quyến rũ cùng họa tiết bắt mắt được thiết kế tinh xảo và khéo léo vô cùng.

Hồ bơi ở Eldora Huế

Không gian tĩnh lặng với mặt hồ trong vắt

Phòng có một bồn tắm lớn, nơi bạn có thể thư giãn sau một ngày dài tham quan và khám phá xứ Huế mộng mơ. Đồng thời, tầm nhìn ra quang cảnh thành phố giúp du khách cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp thơ mộng và yên bình của thành phố Huế. Đội ngũ nhân viên chu đáo, thân thiện sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Một điểm đặc biệt nữa tại Eldora Hotel được nhiều du khách đánh giá cao chính là không gian các phòng ăn nhỏ ấm cúng và vô cùng riêng tư. Đừng quên ghé thăm bể bơi siêu độc đáo ngay trong khuôn viên Eldora. Hồ bơi âm sàn thu hút nhiều du khách quay lại Eldora vì vẻ đẹp mê hồn của nó. Với hàng loạt những tiện nghi hiện đại ở Eldora, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Top hotel Huế nào đáng lưu trú?” rồi đúng không.

8. Khách sạn Mường Thanh Holiday Huế

  • Hạng sao: 4 sao 
  • Địa chỉ: 38 Lê Lợi, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng từ 1,698,000 VND/ đêm

Khách sạn Mường Thanh Holiday Huế nằm trên con đường Lê Lợi rợp bóng cây xanh ở trung tâm thành phố và sát bên bờ sông Hương lãng mạn. Do đó, khách sạn mang lại bức tranh toàn cảnh về thành phố Huế, sông Hương, Cầu Tràng Tiền và Kinh thành Huế cổ xưa. Từ đây, du khách có thể tản bộ đến chợ đêm hay các địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Huế.

Khách sạn Mường Thanh Holiday Huế

Khách sạn nằm hiên ngang ngay bên cạnh sông Hương

Với sự kết hợp kiến trúc và văn hóa giữa hiện đại xen lẫn cổ điển, khách sạn Mường Thanh Holiday Huế được thiết kế bởi gam màu nâu trầm ấm. Cùng với đó là những nét hoa văn của Huế xưa được chạm khắc tinh tế. Tất cả gợi lên một không gian thanh bình để nghỉ ngơi, thư giãn.

Phòng ngủ khách sạn Mường Thanh Holiday Huế

Phòng nghỉ có hệ thống cửa kính lớn

Mỗi phòng được cung cấp đầy đủ tiện nghi và sắp xếp một cách khoa học khiến không gian phòng trở nên thoáng đãng hơn. Hơn nữa, phòng của top hotel Huế này có hệ thống cửa kính để đi ra ban công, được trang bị bàn ghế. Du khách có thể ngồi ngắm nhìn những khung cảnh thơ mộng nơi xứ Huế từ chính phòng mình. 

Bể bơi tại khách sạn rộng lớn, thoáng mát, tạo cơ hội cho du khách thỏa sức ngâm mình. Ngoài ra, đến với quán bar tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những đồ uống được pha chế hết sức đặc biệt cùng những bài nhạc du dương. 

9. Khách sạn Saigon Morin Huế

  • Hạng sao: 4 sao 
  • Địa chỉ: 30 Lê Lợi, Phú Hội, Thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng từ 1,794,000 VND/ đêm

Bạn vẫn còn đang bối rối với câu hỏi “Top hotel Huế nào đáng nghỉ dưỡng nhất?” Vậy tại sao không thử trải nghiệm kì nghỉ dưỡng xa hoa ngay tại Saigon Morin Huế. Khách sạn này tọa lạc tại một vị trí tuyệt vời nhất của Cố Đô Huế với bốn mặt tiền thuộc các giao lộ Lê Lợi – Hùng Vương, Hoàng Hoa Thám – Trương Định. Đặc biệt, khách sạn còn nằm sát cạnh Cầu Trường Tiền và dòng Hương Giang thơ mộng. 

Khách sạn Saigon Morin Huế

Saigon Morin mang vẻ đẹp lộng lẫy, cổ điển và có đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại

Được xây dựng từ năm 1901, khách sạn Saigon Morin không chỉ được biết đến là khách sạn đầu tiên của miền Trung mà còn là biểu tượng gắn liền với lịch sử của cố đô Huế. Khách sạn Saigon Morin nổi tiếng với kiến ​​trúc Pháp thuộc địa, cơ sở vật chất sang trọng và dịch vụ hoàn hảo.

Phòng ngủ khách sạn Saigon Morin Huế

Phòng nghỉ được lát sàn gỗ bóng loáng

180 phòng ngủ và phòng suite tại Saigon Morin Huế có diện tích lớn nhất ở mảnh đất cố đô. Tất cả các phòng đều được lát sàn gỗ, có phòng tắm riêng, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Từ cửa sổ lớn của căn phòng, du khách có thể thu vào tầm mắt cả quang cảnh sông Hương và cầu Trường Tiền thơ mộng. 

Đặc biệt khi lưu trú tại khách sạn, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều bức tranh và ảnh xưa về thành phố Huế từ những năm đầu của thế kỷ 20.

10. Khách sạn Alba Spa Huế

  • Hạng sao: 4 sao 
  • Địa chỉ: 29 Trần Quang Khải, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng từ 1,196,250 VND/ đêm

Nghỉ dưỡng tại top hotel Huế nào để hưởng thụ một kì nghỉ dưỡng yên bình, không xô bồ ngay tại thành phố Huế lịch sử? Hãy đến ngay với Alba Spa Huế, một tòa nhà 10 tầng nằm trong một con hẻm yên tĩnh. Tuy vậy, nơi đây vẫn rất gần với các điểm du lịch nổi tiếng của Huế như cầu Tràng Tiền, sông Hương và kinh thành Huế.

Khách sạn Alba Spa Huế

Khuôn viên Alba Spa Hotel được thiết kế nghệ thuật ở khắp mọi nơi

Khách sạn Alba Spa tự hào về kiến trúc và triết lý độc đáo của mình khi lấy nước làm hình ảnh chủ đạo của thiết kế. Khách sạn xây dựng dựa trên ý tưởng từ dòng suối khoáng nóng được phát hiện vào năm 1928 bởi bác sĩ Albert Sallet trong khuôn viên Alba Hot Springs Resort.

Phòng ngủ tại Alba Spa Huế

Mỗi phòng đều có ban công hướng ra sông Hương hoặc thành phố

58 phòng nghỉ tại khách sạn Alba Spa Huế được trang bị tiện nghi hiện đại và cao cấp nhằm đem đến kỳ nghỉ thoải mái nhất cho du khách. Mỗi tầng được trang trí với một chủ đề khác nhau và mỗi phòng được đặt tên theo một loài hoa. Điều này tạo nên nét riêng rất độc đáo của khách sạn Alba Spa.

Alba Spa còn có bể sục Jacuzzi nóng và lạnh độc lạ nhất Việt Nam. Nơi đây giúp cải thiện và tăng cường sự hấp thụ các chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể bạn. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ cho thuê xe đạp, đưa đón sân bay, đổi tiền,…

Tiết lộ bí quyết “săn” phòng khách sạn Huế giá tốt nhất

Trước hết, bạn hãy xem xét nhu cầu của mình là gì để từ đó đưa ra quyết định chọn loại khách sạn phù hợp. Nếu như bạn đặt phòng khách sạn Huế sát ngày thì bạn có thể gặp phải tình trạng cháy phòng hoặc có thể tìm được nhưng phải trả giá cao. Do đó, bạn nên lên kế hoạch sớm, đặt phòng sớm trước thời gian đi là 2 tháng. 

Đặc biệt, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản và thuận lợi hơn cho chuyến du lịch nếu bạn đặt hotel Huế qua Vietnam Booking. Vietnam Booking là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Hãy liên hệ số Hotline 1900 4698 để được tư vấn và hỗ trợ với nhiều lựa chọn top hotel Huế đúng ý với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Xem thêm: Đặt Vé Máy Bay đi Huế Giá Rẻ

Website Vietnam Booking

Việt Nam Booking là một website đặt phòng khách sạn luôn tận tâm hết mình vì khách hàng

Những câu hỏi thường gặp khi du lịch mảnh đất Cố Đô Huế

1. Du lịch Huế nên ghé tham quan, vui chơi ở địa điểm nào?

Bên cạnh mối quan tâm về top hotel Huế sang xịn mịn, nhiều du khách còn băn khoăn không biết Huế có những địa điểm tham quan, vui chơi nào hấp dẫn không? Đừng lo, bởi Huế được mệnh danh là điểm đến nằm trong toplist “những nơi đáng để trải nghiệm du lịch nhất” với nhiều địa điểm check-in vô cùng nổi tiếng. Nếu có dịp đến với thành phố Huế mộng mơ, các bạn hãy thử tìm đến các điểm đến sau nhé:

  • Hòn Đá Cụ Rùa – Đèo Hải Vân
  • Đầm Lập An
  • Cây “Mắt Biếc”
  • Đồi Thiên An
  • Rú Chá
  • Biển Hải Dương
  • Đồi Vọng Cảnh
  • Chùa Thiên Mụ
  • Cầu Ngói Thanh Toàn
  • Trường Quốc Học
Biển Hải Dương ở Huế

Biển Hải Dương là tọa độ “sống ảo” làm “mê mệt” biết bao bạn trẻ tới đây

Xem thêm: Địa điểm du lịch Huế hot nhất hiện nay

2. Chuẩn bị vật dụng cần thiết gì khi du lịch Huế?

  • Tiền: Bạn không nên đem theo quá nhiều tiền mặt mà nên bỏ tiền vào thẻ ATM hoặc sử dụng các dịch vụ thanh toán bằng thẻ, ví điện tử. Chỉ nên để một ít tiền mặt để phòng thân hoặc chi tiêu lặt vặt. Đừng lo lắng quá vì ở thành phố Huế có rất nhiều cây ATM của các ngân hàng khác nhau.
  • Giấy tờ tùy thân: Đừng quên mang theo chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước để làm thủ tục thuê phòng hoặc thuê xe máy đi phượt khắp cố đô Huế.
  • Đồ dùng sinh hoạt cá nhân: Đừng bỏ quên khăn mặt, kem đánh răng và cũng đừng quên skincare cẩn thận nhé các nàng ơi. Bên cạnh đó hãy mang theo cả mũ, nón, khăn, găng tay, tất chân để tránh nóng, tránh rét nữa nhé.

3. Du lịch Huế mua gì làm quà?

Những món quà lưu niệm Huế luôn được nhiều du khách săn đón khi có dịp đến với xứ sở thơ mộng này. Quà lưu niệm Huế vô cùng đa dạng với các sản phẩm truyền thống, phản chiếu nét đặc trưng của văn hóa và ẩm thực Huế. Hãy cùng lưu lại top những món quà được nhiều người mua sau:

  • Nón bài thơ
  • Tranh sơn mài mỹ nghệ
  • Trà cung đình Huế
  • Lụa tơ tằm
  • Áo dài Huế
  • Kẹo mè xửng
  • Bánh ép khô
  • Kẹo cau Huế
  • Tinh dầu tràm Huế
  • Phấn nụ hoàng cung
  • Thanh trà Huế
Phấn nụ hoàng cung

Phấn nụ hoàng cung là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên và là sản phẩm làm đẹp quen thuộc của phụ nữ Huế

Mong rằng danh sách top hotel Huế view đep, chất lượng trên đây sẽ giúp bạn có được thông tin bổ ích và lựa chọn được khách sạn phù hợp trong kì nghỉ dưỡng của mình. Hy vọng rằng bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời tại Cố đô Huế cổ kính! Hãy liên hệ ngay số Hotline 1900 4698 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng về các khách sạn Huế giá rẻ nhất nhé!

FACEBOOK

Tuyến bay khác