Săn lùng ngay những địa điểm du lịch Bình Thuận vô cùng thu hút du khách

28/02/2022 Biên Tập

Những địa điểm du lịch Bình Thuận sau đây chắc chắn sẽ “đốn tim” bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bình Thuận hấp dẫn du khách bởi những danh lam thắng cảnh hữu tình. Các ngọn núi nằm từ tây sang đông và có những bãi biển tuyệt đẹp. Ngoài ra nơi đây còn sở hữu rất nhiều các di tích kiến ​​trúc vĩ đại như tháp Pô Sha Nu, núi Tà Cú, chùa Hang, bộ sưu tập Hoàng gia Chăm v.v. Nào, hãy cùng Vietnam Booking khám phá ngay thôi nhé

1. CÙ LAO CÂU

Cù Lao Câu là “thiên đường” mới nổi đang gây sốt thời gian gần đây đối với tất cả những người đam mê du lịch. Hoang sơ, kỳ bí, thú vị là những điểm ấn tượng mà Cù Lao Câu mang lại cho những ai đã đặt chân đến đây. Theo các địa điểm du lịch Bình Thuận thì Cù Lao Câu thích hợp cho những ai yêu thích khám phá vẻ đẹp của biển, đặc biệt yêu thích cảm giác mạo hiểm.

địa điểm du lịch Bình Thuận Cù Lao

Cù Lao Câu là thiên đường mới của Bình Thuận

2. ĐẢO PHÚ QUÝ

Phú Quý không chỉ được thiên nhiên ưu đãi về tài nguyên. Mà còn có phong cảnh đẹp. Ấn tượng đầu tiên của bạn khi đến đây là khung cảnh rất hoang sơ. Đặc biệt là hầu như không đụng hàng với các dịch vụ du lịch chuyên nghiệp. Đảo Phú Quý sở hữu những bãi biển trong vắt, bờ cát dài mịn màng và nhiều rặng san hô màu sắc tuyệt đẹp.

địa điểm du lịch Bình Thuận Đảo Phú Quý

Du khách nên đến thăm đảo Phú Quý xinh đẹp ít nhất một lần

3. BIỂN CỔ THẠCH

Nếu bạn là một người thích khám phá những địa điểm độc đáo thì theo địa điểm du lịch Bình Thuận,bãi Cổ Thạch là tọa độ không thể bỏ lỡ. Không có bãi cát dài bao bọc lấy biển khơi, Cổ Thạch chỉ có hai bãi đá lạ kỳ. Bãi Cổ Thạch là một quần thể cát đá với những bãi đá gồm nhiều viên đá nhỏ, tròn, phẳng và nhiều màu sắc. Chính vì vậy mà người dân địa phương gọi nó là đá bảy màu. Bãi đá bảy màu là điểm hấp dẫn nhất của Cổ Thạch. Ngoài ra nó còn là một trong những danh lam thắng cảnh độc đáo của Việt Nam.

địa điểm du lịch Bình Thuận đẹp

Biển Cổ Thạch níu chân du khách bằng vẻ đẹp lãng mạn và thơ mộng

>>> Xem thêm: Top 7 khách sạn Bình Thuận sang chảnh đáng trải nghiệm

4. MŨI KÊ GÀ

Với biển xanh, không khí trong lành, ngọn hải đăng hoài cổ, bãi đá vàng phơi mình trong nắng và gió trong lành, sự yên bình của mũi Kê Gà Bình Thuận chắc chắn sẽ giúp bạn quên đi mọi mệt nhọc, buồn phiền trong cuộc sống thường ngày. Khi thủy triều rút, mũi Kê Gà đóng vai trò như một phần đất khi lộ ra dải cát nối hai phần.

địa điểm du lịch Bình Thuận mũi Kê Gà

Địa điểm du lịch độc đáo này là một điểm sáng trong bản đồ du lịch Bình Thuận gần đây

5. ĐỒI CÁT MŨI NÉ

Theo địa điểm du lịch Bình Thuận đồi cát bay Mũi Né hay còn gọi là đồi cát bay Mũi Né, đồi cát đỏ, đồi cát trắng ở Mũi Né… Đây được coi là đồi cát độc nhất vô nhị ở Việt Nam. Nó có nguồn gốc từ các mỏ sắt cổ đại. hàng trăm năm kiến ​​tạo. Nơi đây được mệnh danh là đồi cát vì hình dạng của đồi cát thay đổi theo từng giờ, từng ngày, từng tháng… không có hình dạng nhất định. Sự thay đổi hình dạng của cồn cát là do gió bào mòn và thổi bay lớp cát mỏng manh bên trên.

địa điểm du lịch Bình Thuận đồi cát

Đồi cát Mũi kỳ vĩ và cao vút

6. NÚI TÀ CÚ

Núi Tà Cú hiện là địa điểm thu hút đông đảo du khách đến đây khám phá. Đặc biệt tham gia các trò chơi giải trí và hành hương lễ Phật. Nếu có dịp đến với thành phố Phan Thiết thân yêu. Thời điểm đẹp nhất ở Tà  là mỗi độ xuân về, khi không khí trong lành, mát mẻ, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cánh hoa mơ vàng, hay hoa súng nở đỏ rực cả thung lũng, tỏa hương thơm ngát cả khu rừng. Nhiều cây cao bao phủ toàn bộ ngọn núi.

địa điểm du lịch Bình Thuận núi

Đứng trên đỉnh núi Tà Cú, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ

>>> Xem thêm: Top 7 khách sạn Mũi Né xứng đáng lựa chọn nhất 2022

7. LÀNG CHÀI Ở MŨI NÉ

Một địa điểm du lịch Bình Thuận nữa mà du khách không thể bỏ qua khi đến đây là làng chài ở Mũi Né. Không chỉ là nơi du khách có thể mua được những loại hải sản tươi ngon, giá rẻ, mà còn được tìm hiểu cuộc sống của người dân vùng biển và chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên độc đáo vùng ven biển. Không chỉ được thư thái đầu óc sau những giờ làm việc căng thẳng, du khách còn được thưởng thức rất nhiều đặc sản cũng như hoà mình vào đời sống sinh hoạt thường ngày của dân làng chài.

địa điểm du lịch Bình Thuận làng chài

Về với làng chài Mũi Né là về với vùng quê dân dã, thanh bình

8. THÁP POSHANƯ

Đến du lịch Phan Thiết nơi có nền văn hóa dân tộc Chăm đặc sắc và đặc sắc. Mà du khách không thể bỏ qua đó là tháp Poshanư. Tháp Chàm Poshanư là công trình kiến ​​trúc của Vương quốc Chămpa có giá trị về nghệ thuật, lịch sử, văn hóa, kiến ​​trúc. Vì vậy nó đã dần trở thành một điểm du lịch hấp dẫn đối với du khách khi đến với thành phố Phan Thiết.

địa điểm du lịch Bình Thuận cổ

Tòa tháp này chính là công trình kiến trúc vô cùng độc đáo

9. SUỐI TIÊN MŨI NÉ

Suối Tiên Mũi Né là một trong những thắng cảnh nổi tiếng ở thành phố Phan Thiết. Nơi đây mang đến một khung cảnh đẹp tự nhiên, hùng vĩ và lạ mắt với làn nước màu phù sa, uốn lượn quanh những ngọn núi sừng sững hai màu trắng đỏ. Nước ở Suối tiên chỉ đạt đến mắt cá chân của du khách nên du khách có thể tha hồ lội suối dưới làn nước mát lạnh, từ đó du khách như quên đi cái nóng gay gắt của Phan Thiết. Ở đó, tất cả các mối ưu phiền dường như được trút bỏ; chỉ còn có niềm vui tồn tại trong tâm trí của du khách. Vậy nếu du khách du lịch đến Phan Thiết thì đừng bỏ lỡ một nơi tuyệt vời như suối Tiên.

địa điểm du lịch Bình Thuận suối tiên

Suối tiên Mũi Né với vẻ đẹp độc nhất vô nhị

>>> Xem thêm: Top 7 khách sạn Phan Thiết đáng lựa chọn nhất năm 2022

10. CÔNG VIÊN TƯỢNG CÁT

Xuất hiện lần đầu tiên trên Thế giới, Việt Nam khai trương công viên cát Forgotten Land hoành tráng với quy mô lớn. Địa điểm du lịch Bình Thuận này hứa hẹn sẽ là một địa điểm du lịch Phan Thiết vô cùng hấp dẫn với những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Nơi đây hứa hẹn là địa điểm du lịch và tham quan kỳ hấp dẫn hội tụ các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, Công viên tượng cát sẽ là một điểm dừng chân yêu thích của mọi du khách, đặc biệt là giới trẻ.

địa điểm du lịch Bình Thuận cát

Những pho tượng được làm hoàn toàn từ cát vô cùng tỉ mỉ

11. CÔNG VIÊN ĐỒI DƯƠNG

Công viên Đường Phan Thiết là một bãi biển nằm ngay trung tâm thành phố biển, hấp dẫn du khách bởi bãi cát trắng xen lẫn những ngọn đồi thấp, nhìn dần ra biển. Với đặc điểm là bãi cạn, cát mịn, sóng êm, nước trong xanh cùng bờ biển nông, cát thoải, sóng êm dịu, làn nước trong xanh sẽ khiến bạn thật sự bị ấn tượng và cuốn hút ngay khi đến thành phố biển xinh đẹp. Bạn sẽ thực sự ấn tượng và bị cuốn hút khi đến với thành phố biển xinh đẹp.

địa điểm du lịch Bình Thuận công viên

Công viên Đồi Dương sạch đẹp và thoáng đãng sát biển Phan Thiết

12. THÁC BÀ

Giữa lòng núi Ông hùng vĩ, thác Bà hiện lên tựa một thiếu nữ dịu dàng trong sắc áo trắng của bọt nước lăn tăn, xung quanh điểm xuyết sắc xanh của rừng già bạt ngàn. Thác Bà thuộc xã Đức Thuận, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận. Nó cách Sài Gòn khoảng 140 km. Nơi đây nằm trong Khu bảo tồn thiên nhiên núi Ông nên vẫn giữ được khung cảnh hoang sơ đến lạ. Thác Bà có 9 tầng, mỗi tầng cao từ 15 – 25m, nhìn toàn cảnh Thác Bà Bình Thuận như một dải lụa trắng mềm mại chảy giữa núi non hùng vĩ.

địa điểm du lịch Bình Thuận thác

Thác Bà hùng vĩ tạo nên cảnh thiên nhiên đẹp ngoạn mục

>>> Xem thêm: Cùng nàng du lịch biển đẹp miền Trung dịp 20/10

Trên đây là chi tiết những điều cần biết trước khi du lịch Bình Thuận mà Vietnam Booking muốn chia sẻ với các bạn. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho chuyến du lịch biển Việt Nam tại Bình Thuận của bạn. Bình Thuận đã và đang khẳng định vị trí nổi bật của mình trên bản đồ du lịch nước nhà với ngày càng nhiều địa điểm du lịch đẹp độc đáo, làm xao xuyết biết bao tâm hồn yêu cái đẹp của các vị du khách. Nếu như bạn đang tìm thêm các thông tin về tour du lịch Bình Thuận giá rẻ thì đừng ngần ngại mà hãy gọi  đến số hotline 1900 3398 của Vietnam Booking để được tư vấn miễn phí nhé! Chúc bạn sẽ có một chuyến du lịch đến Bình Thuận thật ý nghĩa bên cạnh những người thân yêu và bạn bè của mình.

ĐĂNG KÍ ĐẶT TOUR DU LỊCH BÌNH THUẬN GIÁ RẺ

FACEBOOK

Tuyến bay khác