Cùng nàng du lịch biển đẹp miền Trung dịp 20/10

28/09/2015 Jetstargiare

Thay vì tặng những món quà truyền thống như hoa, váy áo, việc làm cho người phụ nữ của mình bất ngờ với chuyến du lịch ngắn ngày dịp lễ 20/10 cũng là một ý tưởng hay. Du lịch đến những bãi biển đẹp là món quà lý tưởng để bạn thể hiện tình yêu với nửa kia của mình dịp 20/10.

>> Điểm hẹn hò 20/10 đáng nhớ cho các cặp đôi

Nếu đang băn khoăn không biết nên đi đâu chơi ngày 20/10 thì những gợi ý dưới đây của Vietnam Booking sẽ giúp bạn chọn được địa điểm vui chơi hấp dẫn cùng nàng trong ngày Phụ nữ Việt Nam.

Biển Lăng Cô (Huế)

Nằm cách trung tâm thành phố Huế 70 km về phía Nam và cách thành phố Đà Nẵng 20 km về phía Bắc, Lăng Cô nổi tiếng là một bãi biển đẹp thuần khiết của miền Trung với khung cảnh vịnh và các điều kiện tự nhiên đẹp nhất Việt Nam.

ve may bay di hue

Với vị trí địa lý thuận lợi giữa 3 trung tâm Bảo tồn di sản văn hóa thế giới: Cố đô Huế, phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn và nhiều tài nguyên du lịch phong phú, Lăng Cô từ lâu đã là một điểm đến thu hút du khách. Thực hiện chuyến du lịch với vé máy bay đi Huế, vé máy bay đi Đà Nẵng, bạn có dịp cùng nàng dạo chơi dọc bờ biển đẹp, bãi cát mịn, cùng nhau ngắm khung cảnh núi đồi xanh mát mắt bên đèo Hải Vân…

Biển Mỹ Khê (Đà Nẵng)

Mỹ Khê là một bãi biển đẹp chạy dài hơn 900 mét, thuộc địa phận thành phố trẻ Đà Nẵng. Từ sân bay Đà Nẵng ra khoảng 3km, bạn sẽ đến trung tâm thành phố, qua cầu quay Sông Hàn, thẳng theo đường lớn Phạm Văn Đồng khoảng 1,5 km để đến được bãi biển kỳ quan Mỹ Khê. Forbes, một tạp chí du lịch Mỹ danh tiếng Mỹ đã bình chọn bãi biển miền Trung tuyệt đẹp này là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh (năm 2005).

ve may bay di da nang

Mỹ Khê nổi tiếng với bãi cát trắng mịn, sóng biển dịu êm, làn nước ấm quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng đông đưa đón gió. Với những thuận tiện về giao thông, ánh nắng và mức sóng phù hợp cho các hoạt động thể thao ngoài trời và bãi biển mở miễn phí, Mỹ Khê là điểm du lịch lý tưởng cho mọi du khách. Bên cạnh đó, biển Mỹ Khê còn có các khu nghỉ dưỡng hạng sang, các biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế… bao quanh. Do đó, Mỹ Khê là một trong những bãi biển đẹp được nhiều cặp đôi lựa chọn làm điểm đến dịp 20/10.

Biển Cửa Lò (Nghệ An)

Cửa Lò là một trong những bãi biển đẹp nhất khu vực Bắc Trung Bộ nước ta. Biển Cửa Lò quyến rũ du khách bởi những bãi biển đẹp trải dài với nắng vàng, cát trắng và làn nước biển trong xanh. Chọn vé máy bay đi Vinh đến với biển Cửa Lò Nghệ An, bạn và nàng không chỉ được đắm mình trong làn nước biển xanh trong, vui đùa với những con sóng trắng mà còn có dịp thưởng thức những đặc sản xứ Nghệ có một không hai.

ve may bay di vinh

Bãi tắm Cửa Lò có độ dốc thoai thoải, cát mịn, nước trong dài trên 10km đặc biệt thích hợp để tắm biển, nghịch nước. Phía trên bãi biển là khu lâm viên rộng với rặng phi lao, rặng dừa xanh tốt phù hợp để tựa vai nhau ngắm cảnh, trò chuyện.

Cách thủ đô Hà Nội hơn 300 km, cách Thành phố Hồ Chí Minh 1400 km và cách thành phố Vinh 18 km về phía Đông Bắc, Biển Cửa Lò là một điểm đến lý tưởng để cùng nàng du lịch ngày 20/10.

Biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh)

Thiên Cầm là một cái tên khá mới lạ với du khách, một bãi biển đẹp miền Trung hấp dẫn dành cho những ai yêu biển. Đặc biệt, Thiên Cầm hứa hẹn là một điểm đến mới mẻ cho chuyến du lịch của hai bạn dịp 20/10.

ve may bay gia re

Dáng hình cánh cung của Biển Thiên Cầm sẽ khiến bạn liên tưởng đến cây đàn cầm. Biển Thiên Cầm có ba bãi tắm với bờ cát trắng thoai thoải và khung cảnh non nước hữu tình làm say lòng biết bao du khách. Dịp 20/10, bạn đừng bở lỡ cơ hội cùng người thương về nghe tiên nhạc chốn biển Thiên Cầm mộng mơ cùng vé máy bay giá rẻ Jetstargiare nhé!

FACEBOOK

Tuyến bay khác