Đặt mua vé máy bay từ TPHCM đi Myanmar Pacific

21/08/2022 Anh Thư

Có trong tay tấm vé máy bay giá rẻ Jetstar từ TPHCM đi Myanmar cùng thông tin về thời điểm đặt mua vé thích hợp, cách thức mua vé thuận tiện sẽ khiến cho hành trình đến miền đất thiêng và bí ẩn của du khách sẽ tiết kiệm hơn bao giờ hết.

Bay cùng vé máy bay giá rẻ Jetstar TPHCM đi Myanmar

Tọa lạc ở phía Tây Bắc bán đảo Trung – Ấn, nhưng trong những năm gần đây, Myanmar lại được xem là điểm du lich rất lý tưởng. Nếu Thái Lan là “Đất nước chùa vàng” thì Myanmar lại được ưu ái đặt cho tên gọi là “Đất nước của những ngôi chùa”.  Chính vì vậy, với tấm vé máy bay đi Myanmar dù bạn đi bất cứ nơi đâu ở quốc gia này cũng sẽ bắt gặp chùa chiền, đền tháp và còn rất nhiều điều bí ẩn khác đang đợi dấu chân du khách đến khám phá.

Thông tin về sân bay dành cho bạn

Khởi hành từ TPHCM bạn sẽ bắt đầu cho chuyến đi của mình từ sân bay Tân Sơn Nhất và hạ cánh tại một trong năm sân bay lớn nhất ở Myanmar. Đó là sân bay Mingaladon (Yangon), sân bay Annisaton (Mandalay), sân bay Heho (Heho), sân bay Thandwe (Rakhine State), sân bay Civil (Sittwe).

Sân bay quốc tế Yangon

Trong đó, sân bay quốc tế Yangon lại là một trong những cảng hàng không quốc tế lớn nhất tại miền đất Phật. Hơn nữa, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 19 km nên việc di chuyển vào thành phố cũng rất dễ dàng. Bạn có thể lựa chọn các phương tiện di chuyển như: Taxi, xe buýt , xe thuê….

Giá vé máy bay TPHCM đi Myanmar bao nhiêu?

Vẫn luôn là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều hành khách đang lựa chọn phương tiện máy bay cho hành trình TPHCM đi Myanmar. Bởi một khi bạn sở hữu chiếc vé giá rẻ TPHCM đi Yangon, Myanmar không những tiết kiệm thời gian di chuyển mà còn góp phần mang lại cho chuyến đi thêm ý nghĩa hơn. 

Thấu hiểu được điều này, hãng hàng không giá rẻ Jetstar đã không ngừng mang đến cho du khách những chặng bay đến Myanmar tiết kiệm và an toàn nhất. Do đó, chặng bay từ TPHCM – Yangon hãng đưa ra mức giá từ 3,322,000 VNĐ/chiều bay. So với các hãng hàng không khác thì giá vé Jetstar đưa ra cho hành trình TPHCM đi Myanmar vẫn rẻ hơn rất nhiều.

Chẳng hạn hãng Vietnam Airlines lại đưa ra mức giá cho hành trình từ TPHCM đi Yangon  hay Thai Airways, Bangkok Airways… cũng đều đưa ra mức giá khá cao. Do vậy, sẽ không có lý do gì mà bạn lại không chọn những chiếc vé giá rẻ Jetstar đi Myanmar khởi hành từ TPHCM cho chuyến đi của mình lần này.

Lịch bay TPHCM – Myanmar thật chi tiết

Tìm được vé giá rẻ cho hành trình của mình thì chưa đủ để có chuyến đi an toàn và ưng ý nhất. Do vậy, nắm bắt lịch bay sẽ giúp cho chuyến đi của du khách có thể chủ động hơn rất nhiều.

Với hành trình từ TPHCM đi Myamar, hiện Jetstar chỉ khai thác các chuyến bay từ TPHCM đi Yangon – Thành phố lớn nhất của đất nước này. Dù là hãng chỉ khai thác có duy nhất hành trình TPHCM – Yangon nhưng lại có 5 chuyến bay với các khung giờ bay khác nhau để du khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình một hành trình bay phù hợp nhất. Thời gian khởi hành sớm nhất là cho chặng bay từ TPHCM đi Yangon là từ 07h 10 phút đến 18h 55 phút. Do Jetstar chưa có chuyến bay thẳng nên bặt buộc quý khách phải quá cảnh tại Singapore và tiếp tục hành trình cũa mình đến Myanmar. Thông thường chặng bay này do hãng Jetstar khai thác thì có tổng thời gian bay từ 10 tiếng 30 phút. Do đó tùy vào nhu cầu của du khách mà có thể chọn cho mình hành trình bay phù hợp nhất.

Dưới đây là những thông tin về lịch rình bay từ TPHCM đi Myanmar của hãng Jetstar:

Điểm đi Điểm đến Thời gian bay
TPHCM (SGN)
7:10
Yangon (RGN)
18:55
Từ 12 tiếng 15 phút
TPHCM (SGN)
08:55
Yangon (RGN)
18:55
Từ 10 tiếng 30 phút
TPHCM (SGN)
21:10
Yangon (RGN)
10:35
Từ 13 tiếng 55 phút

(lịch trình bay có thể thay đổi vào thời gian quý khách đặt mua vé)

Bí quyết để dễ dàng có trong tay chuyến bay đến Myanmar giá rẻ

Luôn cập nhật thông tin khuyến mãi

Việc làm này sẽ giúp bạn dễ dàng có trong tay chiếc vé giá rẻ và cập nhật nhiều thông tin về giá vé mới nhất sẽ góp phần cho chuyến đi thêm tiết kiệm hơn. Hơn nữa, bạn thường xuyên truy cập vào website: jetstargiare.com chúng tôi để có thể cập nhật nhiều thông tin mới nhất về giá vé cũng như kinh nghiệm du lịch và cách săn vé giá rẻ.

Đặt vé thật sớm

Đặt vé càng sớm càng tiết kiệm luôn là lơi khuyên sáng suốt nhất dành cho tất cả hành khách khi đi máy bay. Bởi giá vé luôn có sự thay đổi nên bạn càng đặt cần kề ngày bay thì sẽ có giá vé khá đắt đỏ nếu như đặt trước đó từ 2 đến 3 tháng cho chuyến đi của mính thì giá vé sẽ tiết kiệm hơn. Bên cạnh đó, cần chuẩn bị một số thông tin cần thiết để có thể nhanh chóng book vé giá rẻ. Và nếu tìm được hành trình bay nào có giá vé tốt nhất thì bạn nên book vé ngay, để lâu giá vé sẽ tăng lên khá cao và sẽ vụt mất cơ hội du lịch.

Hãy đặt vé số lượng lớn nếu có thể

Thông thường bạn đặt vé nhóm người thì sẽ có mức giá ưu đãi hơn so với đặt riêng lẻ. Tuy nhiên, bạn nên tránh mua hành lý cho cả nhóm mà hãy chốt số hành lí cần mua thêm trước 1-2 ngày.

Những điểm du lịch hot nhất ở Myanmar

Những địa danh ấn tượng, đậm nét tôn giáo dân tộc và lối kiến trúc tinh xảo sẽ là những đề tài lý tưởng mà bất kỳ ai cũng mong muốn được đặt chân đến khám phá. Điểm đến đầu tiên phải kể đến là khu đền Mahamuni. Đây được xem là một trong những địa điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích do có nhiều người tu hành và có tượng Phật cao tới 4m cùng lớp vàng được dát xung quanh dày tới 15cm.

Đền Mahamuni, nổi bật với bức tượng Phật cao 4 m.

Cũng giống như Thái Lan, Myanmar là một đất nước rất sùng bái đạo Phật nên nơi đây có rất nhiều chùa chiền được xây dựng và trong số đó ngôi chùa được người dân Myanmar thờ phụng nhất là chùa Shwedagon, hay còn gọi là chùa Vàng.

Chùa Shwedagon – Thu hút du khách với nhiều bức tượng Phật độc đáo

Ngoài ra, tấm vé máy bay từ TPHCM đi Myanmar sẽ đưa du khách đến nhiều điểm du lịch nổi tiếng như: làng Inhwa xinh đẹp – Một trong những ngôi làng có nhiều di sản quý hiếm với tháp nghiêng Nanmyin độc đáo cao 27km. Hay cầu U Bein nằm ở ngoại ô mandalay – Nơi có thể mang đến cho du khách cảnh ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới. Động Pindaya lại gậy ấn tượng với du khách gần 8000 pho tượng Phật với nhiều kiểu dáng khác nhau, trải dài suốt 150m của động. Và còn rất nhiều địa danh khác đang chờ du khách đến khám phá.

Ngắm U Bein cây cầu gỗ lâu đời và dài nhất

Tư vấn đặt mua vé máy bay từ TPHCM đi Myanmar

Đừng chờ đợi gì nữa mà lại không lựa chọn cho mình một địa chỉ đặt mua vé máy bay uy tín nhất. Jetstargiare.com sẽ là địa chỉ đáng tin cậy giúp quý khách dễ dàng sở hữu những chiếc vé giá tiết kiệm khi đặt vé trực tuyến tại website chúng tôi. Nhờ có hệ thống so sánh giá vé từ các hãng hàng không trên thị trường nên, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình hành trình bay tốt nhất.

Bên cạnh đó, có địa chỉ phòng vé và số điện thoại rõ ràng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt mua vé trực tiếp tại các phòng vé ở TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Hoặc du khách có thể liên lạc qua số hotline 1900 636 167 để được hỗ trợ tư vần và sở hữu cho mình chuyến đi an toàn và tiết kiệm nhất.

Trên đây là những chia sẻ về vé máy bay giá rẻ TPHCM đi Myanmar. Chúc bạn sớm có những trải nghiệm tuyệt vời tại Myanmar cho chuyến đi sắp tới đây!

FACEBOOK

Tuyến bay khác