Vé máy bay từ TPHCM đi Yangon

21/12/2017 Jetstargiare

Yangon không phải mảnh đất du lịch nổi tiếng với những thương hiệu mua sắm, những trung tâm thương mại sầm uất nhưng thành phố này rất nhộn nhịp du khách. Đặt vé máy bay từ TPHCM đi Yangon để khám phá vẻ đẹp riêng biệt của thành phố từng được xem là cố đô của Myanmar.

Mỗi ngày sẽ có 5 chuyến bay từ TPHCM đến Yangon trong nhiều khung giờ khác nhau. Chuyến bay đầu tiên sẽ khởi hành lúc 7:10, chuyến bay cuối cùng vào lúc 21:10. Giá vé chặng bay từ TPHCM đi Yangon đã được cập nhật mới nhất nhằm hỗ trợ thông tin vé máy bay cho những ai quan tâm đến hành trình.

Giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Yangon

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Yangon (RGN) 1.453.203 VND  5 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Vé máy bay đi Yangon chưa tính thêm phụ phí

+ Giá vé máy bay có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm book vé khác nhau

+ Liên hệ tổng đài 1900 636 167 hoặc website Jetstargiare.com để book vé

Thời điểm du lịch Yangon lý tưởng nhất

Để có một lộ trình du lịch vui vẻ nhất bạn cần lựa chọn thời điểm đặt vé máy bay đi Myanmar phù hợp nhất trong năm.  

Yangon thuộc vùng khí hậu nhiệt đới có 3 mùa trong năm. Từ tháng 2 đến tháng 5 thời tiết ở Yangon rất khô và nóng, từ tháng 5 đến tháng 10 là lúc bắt đầu lạnh khô. Như vậy thời điểm từ tháng 11 đến tháng 2 là thời điểm du lịch lý tưởng đến thành phố này. Do đó những tấm vé máy bay đi Yangon giá rẻ của hãng Jetstargiare cũng được săn đón nhiệt tình hơn trong khoảng thời gian kể trên.

Say lòng với những điểm đến hút khách ở Yangon

Yangon đẹp bình lặng mang âm hưởng tâm linh của miền đất Phật đã lôi cuốn hàng triệu du khách tham quan mặc dù nơi này không có những khu vui chơi xa xỉ. Vậy Yangon có gì mê hoặc hàng triệu du khách quốc tế?

Hồ Kandawgyi là một hồ nước nhân tạo tuyệt đẹp không thể bỏ qua trong lịch trình du lịch ở Yangon. Hồ Kandawgyi còn được gọi là hồ Hoàng gia. Bạn sẽ ngỡ ngàng hơn khi được nhìn ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống ở hồ nước này. Không gian thanh bình ở đây rất phù hợp để tản bộ ngắm nhìn những hoạt động diễn ra thường nhật ở  xung quanh hồ.

vé máy bay đi Yangon

Hồ Kandawgyi yên ắng bình lặng – Ảnh: sưu tầm 

Chùa Shwedagon là một công trình tuyệt mỹ được xem biểu tượng của đất nước Myanmar. Thời gian tồn tại của ngôi chùa vẫn chưa được xác định nhưng nhiều giả thuyết cho rằng nó đã tồn tại khoảng 2000 năm tuổi. Toàn bộ ngôi chùa được dát bằng lớp vàng mỏng khiến toàn bộ kiến trúc nổi bật đặc biệt là dưới ánh hoàng hôn. Toàn bộ công trình kì vỹ này sẽ khiến bạn choáng ngợp ngay khi ngắm nhìn. Ngoài ra du khách còn có cơ hội được chiêm ngắm chùa Botataung và khám phá khu China Town.

vé máy bay đi Yangon giá rẻ

Chùa Shwedagon vớ gam màu vàng nổ bật – Ảnh: sưu tầm 

Món ăn ngon tuyệt vời ở Yangon

Mì Mohingo là món ngon mà khi đặt vé máy bay Jetstargiare đến Yangon bạn nên dùng thử. Món mì ngon nức tiếng này có nước dùng cay thơm từ sả và hạt tiêu. Những sợi mì vàng hòa quyện với nước dùng và thịt cá mang đến sự hấp dẫn cho người thưởng thức.

Mont Lin Ma Yar mới nhìn trông giống như những chiếc bánh đúc cỉa Việt Nam. Những chiếc xe nhỏ xíu được làm nguyên liệu chính là bột gạo. Chúng sẽ được chiên giòn và phủ một lớp hành, trứng cút,… tạo nên hương vị hấp dẫn.

vé máy bay đi Yangon giá tốt

Mont Lin Ma Yar thơm lừng – Ảnh: sưu tầm 

Salad Samosa rất được ưa chuộng tại Yangon. Món ăn này có nguồn gốc từ Ấn sang Myanmar. Hỗn hợp bánh trộn cùng khoai tây, hành chiên, bắp cải đậu gà tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng vừa khẩu vị.

FACEBOOK

Tuyến bay khác