Vé máy bay từ TPHCM đi Malaysia

29/09/2018 Anh Thư

Với tấm vé máy bay TPHCM đi Malaysia sẽ mang đến cho du khách chuyến đi với nhiều trải nghiệm đáng nhớ tại một quốc gia nằm ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Malaysia không chỉ thu hút du khách với sự phát triển không ngừng về kinh tế, chính trị, văn hóa và du lịch mà quốc gia này còn níu chân du khách phương xa với biết bao điểm tham quan hấp dẫn và vô số địa chỉ mua sắm, các món ăn nức tiếng.

Tấm vé Jetstar đi Malaysia sẽ là chiếc vé thông hành giúp du khách hiểu hơn về đất nước đa dạng tín ngưỡng, tôn giáo, dân tộc này.

Vé máy bay từ TPHCM đi Malaysia

Con đường nhanh nhất đến Malaysia

Nằm trong khu vực Đông Nam Á và cũng là một thành viên quan trọng ASEAN, Malaysia tiếp giáp với các nước Indonesia, Thái Lan, Brunei… Có thủ đô là Kuala Lumpur, nằm ở trung tâm phía Tây của bán đảo Malaysia. Đây cũng là điểm du lịch đang được nhiều du khách trên thế giới hàng năm đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur đến tham quan.

Với khoảng cách từ TPHCM đến Malaysia không thể không lựa chọn các chuyến bay từ các hãng hàng không để giúp cho hành trình của quý khách tiết kiệm tối đa thời gian và công sức. Với chặng bay TPHCM – Malaysia, bạn sẽ khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) và dừng chuyến tại sân bay của Malaysia.

Sân bay quốc tế Kuala Lumpur lơn nhất ở Malaysia

Hiện Malaysia có hai sân bay hỗ trợ cho hành khách di chuyển từ Việt Nam đến các thành phố của Malaysia. Trong đó, sân bay quốc tế Kuala Lumpur là sân bay lớn nhất ở Malaysia và cách thủ đô này khoảng 50 km. Sân bay Penang tọa lạc ở vùng Bayan Lepas của thành phố Penang, cách khoảng 16 km cũng là nơi thu hút không ít hành khách hạ cánh tại đây.

Các chuyến bay từ TPHCM đến Kuala Lumpur/Penang do hãng Jetstar khai thác trung bình khoảng 3 chuyến/ngày. Tùy vào hành trình và thời gian quý khách đặt vé mà có tổng thời gian bay cũng như các mức giá khác nhau. Để giúp hành khách nắm bắt kỹ càng hơn về các hành trình từ TPHCM đến Malaysia thì hãy tham khảo bảng giá dưới đây giúp bạn tìm ra vé thích hợp nhất.

Giá vé máy bay từ TPHCM đi Malaysia bao nhiêu?

Hành trình  Giá vé từ (vnđ) Tần suất bay  Tổng thời gian bay
TPHCM (SGN) –
Kuala Lumpyre (KUL)
Từ 1,004,000 VNĐ 3 chuyến/ngày  Từ 13 tiếng 55 phút
TPHCM (SGN) –
Penang (PEN)
Từ 903,000 VNĐ 5 chuyến/ngày  Từ 8 tiếng 25 phút

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều từ TPHCM đi Malaysia chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi và phụ thuộc vào thời gian bạn đặt mua vé.
  • Giá vé được cập nhật vào ngày 17/10/2018 có thể thay đổi khi bạn đặt vé.

Jetstar không chỉ là một trong những hãng hàng không nội địa giá rẻ mà còn thường xuyên tung ra nhiều hành trình khuyến mãi quốc tế hấp dẫn với nhiều chặng bay đến các đất nước nổi tiếng. Hơn nữa, hãng cũng là lựa chọn tốt nhất để bạn có một tấm vé máy bay TPHCM đi Kuala Lumpur giá rẻ, vé máy bay đi Penang giá rẻ và nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất.  Đại lý chúng tôi tự hào là đại lý chính thức, uy tín của hãng Jetstar trong nhiều năm qua.

Chính vì thế, bạn sẽ thật dễ dàng để lựa chọn cho mình những tấm vé máy bay từ TPHCM đi Malaysia, vé rẻ từ Hà Nội đi Malaysia có giá tốt nhất. Hãy truy cập thường xuyên vào website chúng tôi để được cập nhật những thông tin giá vé mới nhất hay liên hệ qua số hotline 1900 636 167 để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé.

Thời điểm lý tưởng đặt vé đi Malaysia

Để sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ từ TPHCM đi Malaysia thì thời điểm đặt vé chiếm một phần cũng rất quan trọng. Nếu bạn đặt sát ngày bay thì giá vé từ TPHCM đi Malaysia hay một số hành trình khác có thể lên đến tiền triệu đồng còn đặt trước 2 tháng thì lại có giá vé từ vài trăm ngàn đồng.

Đặt vé Jetstar trực tuyến đi Malaysia 

Malaysia có khí hậu quanh năm ấm áp quanh năm, mang tính nhiệt đới ẩm nên có hệ sinh thái đa dạng và phong phú. Chính vì vậy, du khách có thể chọn thời gian đến khám phá Malaysia vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Khí hậu Malaysia giống như ở Việt Nam được chia thành 2 mùa rõ rệt là mùa khô từ tháng 4 đến tháng 9 và mùa mưa từ tháng 10 tới tháng 3 năm sau. Do đó, để tránh những cơn mưa bất chợt làm cản trở chuyến tham quan của du khách thì hãy đến vào mùa khô. Đây sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn có thể thực hiện chuyến du lịch sinh thái ở Malaysia.

Những điểm tham quan nổi tiếng ở Malaysia

Công viên quốc gia Gunung (Mulu National Park): được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Tại vườn quốc gia này bao gồm các hang động và khu rừng mưa kiến tạo Karska.

Công viên quốc gia Gunung

Cao nguyên Kelabit: Tọa lạc tại Sarawak của đảo Borneo, nơi mà du khách có thể ngắm nhìn những ngôi nhà dài truyền thống và nghe kể lại những phong tục bí nẩ trước kia.

Cao nguyên Cameron: Thu hút du khách với một màu xanh của đồi chè và thác nước hung vĩ từ trên cao chảy xuống vùng.

Cao nguyên Cameron

Động Batu: Nơi đây được ví như thánh địa của tín đồ đạo Hindu. Nằm cách trung tâm Kuala Lumpur 13km, động Batu lôi cuốn du khách với phong cảnh hung vĩ trong hang nên rất thích hợp với những ai yêu thích khám phá.

Động Batu

Bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo: Tọa lạc ngay trung tâm của thành phố và được xm3e là bảo tàng lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á. Tại đây trưng bày nhiều hiện vật và các đầu sách quý về Hồi giáo.

Ngoài những địa danh được kể trên, khi du khách đặt vé máy bay đi Malaysia sẽ có cơ hội khám phá nhiều điều thú vị hơn. Hãy sở hữu cho mình một hành trình khám phá Malaysia nếu như bạn muốn khám phá những điểu bí ẩn về đất nước Malaysia xinh đẹp này.

FACEBOOK

Tuyến bay khác