Vé máy bay từ TPHCM đi Kuala Lumpur

25/12/2017 Jetstargiare

Kuala Lumpur là điểm dừng cân thú vị để ngắm vẻ đẹp lung linh của tháp đôi và khám phá nhiều điểm tham quan lý thú. Đặt vé máy bay từ TPHCM đi Kuala Lumpur để khám phá nét văn hóa truyền thống độc đáo cùng nhiều xa hoa của một thành phố du lịch hiện đại ở Đông Nam Á.

Bảng giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Kuala Lumpur 

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Kuala Lumpur (KUL)   860.436 VND  5 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay đi Kuala Lumpur hạng phổ thông, áp dụng 1 chiều

+ Giá vé máy sẽ chênh lệch theo từng thời điểm mua vé

Tính đến thời điểm hiện tại thì các hạng vé của hãng hàng không Jetstargiare vẫn còn vé. Nếu bạn cần đặt vé máy bay giá rẻ đi Kuala Lumpur thì hãy nhanh tay liên hệ đến 1900 636 167 để lựa chọn tấm vé giá tiết kiệm ngay từ bây giờ.

Thông tin chặng và sân bay

Hằng ngày hãng Jetstargiare khai thác đường bay từ Sài Gòn đến Kuala Lumpur với tần suất 5 chuyến/ ngày. Thời gian khởi hành sẽ có nhiều khung giờ khác nhau để bạn lựa chọn. Chuyến bay sẽ khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất thuộc quận Tân Bình Sài Gòn và hạ cánh ở sân bay quốc tế Kuala Lumpur cách thủ đô 50 km. Từ đây du khách có thể book taxi để di chuyển về trung tâm thủ đô Kuala Lumpur. Đây là sân bay lớn nhất đất nước Malaysia và xếp hạng một trong những sân bay lớn hoạt động nhộn nhịp nhất châu Á.

Những điểm tham quan thú vị ở Kuala Lumpur

Những điểm đến của thủ đô đất nước Malaysia sẽ là những điều thú vị hấp dẫn lôi cuốn du khách. Dưới đây là gợi ý những điểm tham quan ấn tượng để bạn khám phá nét độc đáo của văn hóa lịch sử Kuala Lumpur.

Tháp đôi Petronas

Tháp đôi Petronas được xem là biểu tượng của thành phố du lịch này. Du khách quốc tế đến tham Kuala Lumpur chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội chụp ảnh kỉ niệm với tòa tháp. Bạn hãy dành thời gian ban đêm để ngắm nhìn vẻ đẹp ấn tượng của tháp đôi. Đây là công trình nổi tiếng được thiết kế kế bởi kiến trúc sư César Pelli người Argentina và hoàn thành năm 1998. Với độ cao lý tưởng, tòa tháp có 88 tầng và từng là tòa nhà cao nhất thế giới đến khi có sự hiện diện của Taipei 101.

vé máy bay đi Kuala Lumpur

Tháp đôi lung linh giữa trời đêm Kuala Lumpur – Ảnh: sưu tầm 

Khu China Town

Đến con phố Petaling ngay trung tâm thành phố bạn sẽ thấy khu phố người Hoa luôn sôi động với nhiều hoạt động mua bán thâu đêm suốt sáng. Sự góp măt của cộng đồng người Hoa là nét văn hóa đặc trưng ở thủ đô này. Nếu có trong tay tấm vé máy bay đi Malaysia bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan khu China Town vào buổi tối để được hòa mình vào sự đông vui náo nhiệt đến mức chật chội. Thế nhưng nơi đây vẫn đông đúc du khách quốc tế mỗi khi đêm xuống.

vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ

Khu China Town sầm uất hoạt động ẩm thực – Ảnh: sưu tầm 

Động Batu

Batu nằm cách thành phố khoảng 13 km. Đây là một núi đá vôi có niên đại khoảng 400 triệu năm và là điểm đến linh thiêng của các tín đồ đạo Hindu. Và đồng thời đây cũng là điểm tham quan du lịch nổi tiếng trong lịch trình khám phá Maylaysia. Du khách đến đây đều phải leo bộ qua 272 bậc thang để đến thăm đèn thờ Ấn Độ giáo. 3 hang động núi đá vôi khổng lồ nằm ngay những bậc thang đầu tiên và khi bạn leo đến những bậc thang cuối cùng bạn sẽ thấy ngôi đền thờ cổ kính đặc trưng.

vé máy bay đi Kuala Lumpur giá tốt

Du khách vượt qua 272 bậc thang tham quan đền thờ Hindu ở Batu – Ảnh: sưu tầm 

Jalan Alor

Khu ăn chơi này nằm ở ngay trung tâm thành phố vì thế sẽ rất dễ dàng để du khách di chuyển đến nơi này. Đây là con đường nổi tiếng nhất của thủ đô với nhiều hàng quan san sát nhau nổi tiếng với các món ăn của châu Á như cà ri Ấn Độ, lẩu Trung Quốc, canh chua hải sản Tom Yum Thái Lan, đồ nướng. Bạn có thể đến đây từ 21h để cảm nhận sự nhộn nhịp đông vui và sống động với những bản nhạc sống vui nhộn.

FACEBOOK

Tuyến bay khác