Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Perth giá rẻ

20/12/2017 Jetstargiare

Chiếc vé máy bay từ Đà Nẵng đi Perth sẽ đưa bạn đến thành phố xinh đẹp của nước Úc với cảnh quan thiên nhiên vô cùng bình dị. Thành phố Perth sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để cảm nhận ánh nắng ấm áp và vẻ đẹp hiền hòa êm dịu của con sông Swan và những công trình kiến trúc cao vút giữa trời.

Dưới đây là giá vé máy bay đi Perth đã được cập nhật nhằm giúp bạn có thêm thông tin hữu ích cho việc đặt vé.

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Perth

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Đà Nẵng ( DAD) Perth (PER) 7.013.366 VND  1 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay hạng phổ thông chưa bao gồm thuế phí

+ Giá vé máy bay book vào từng thời điểm khác nhau sẽ có sự chênh lệch

Hiện nay tại Sài Gòn bạn có nhiều lựa chọn về hãng hàng không đi Perth nhưng trong đó phải kể đến hãng Jetstargiare. Đây là một hãng hàng không nội địa có khai thác đường bay từ Đà Nẵng đến Perth với lịch trình bay vào các thứ 3, 5 , 6 và chủ nhật hàng tuần. Hiện nay các hạng vé cho chặng bay này của hãng này vẫn trong tình trạng còn vé.

Thông tin du lịch thành phố Perth

Thành phố này được nằm trong xếp hạng 4 trung tâm kinh tế quan trọng nhất của nước Úc. Đây cũng là thành phố đa dạng nét văn hóa nhất thế giới nhờ sự nhập cư của nhiều người từ nhiều quốc gia khác nhau. Perth là một thành phố du lịch mang nét đẹp hài hòa cuốn hút riêng. Giữa không gian hoành tráng của những tòa nhà cao tầng vời vợi bạn sẽ chợt cảm thấy trầm lặng bởi nét hiền hòa của dòng sông Swan. Không phải lúc nào thành phố cũng náo nhiệt, đôi lúc du khách sẽ chợt thoáng buồn bởi ánh nắng vàng chan hòa. Ngoài ra Perth còn có hơn 40 vườn nho cung ứng chon ho cho các nhà máy sản xuất rượu nho nổi tiếng. Để khám phá hết vẻ đẹp tiềm ẩn của Perth bạn hãy nhanh tay book vé máy bay đi Úc giá rẻ để có chuyến trải nghiệm thú vị.

vé máy bay đi Perth

Vẻ năng động của thành phố Perth bên con sông Swan – Ảnh: sưu tầm 

Điểm đến tuyệt vời tại Perth

Du lịch và trải nghiệm vì thế khi đến Perth bạn hãy trải nghiệm thật nhiều để cảm nhận vẻ đẹp bình dị của thành phố này. Dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vờ mà bạn không nên bỏ lỡ khi có vé máy bay từ Đà Nẵng đi Perth Jetstargiare. Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi nhịp sống năng động nhưng đôi lúc trôi qua nhẹ nhàng ở đây.

Đến khu sinh thái biển Rockingham, du khách sẽ được ngắm những chú cá heo thông minh hoặc những chú chim cánh cụt đáng yêu. Những chú sư tử biển ở đây đặc biệt được du khách yêu thích. Chúng thường di chuyển bên vùng biển này và bạn có thể nhìn thấy chúng qua đáy du thuyền trong suốt. Đây sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những ai thích đắm mình trong làn nước biển ấm áp.

vé máy bay đi Perth giá rẻ

Du khách hòa mình vào dòng nước trong xanh ở Rockingham – Ảnh: sưu tầm 

Tham quan khu vườn Bách Thú Perth bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn trên 230 loài động vật hoang dã mà bạn chỉ có ở Úc. Những loài chuột túi gấu túi đáng yêu cùng hệ sinh thái động vật vô cùng phong phú góp phần tạo nên một vườn Bách Thú lý tưởng.

Nhà tù Fremantle là di sản văn hóa thế giới. Nếu đặt vé máy bay Jetstargiare giá rẻ đi Perth đặt chân đến nhà tù này du khách sẽ có cuộc trải nghiệm thú vị khi được tham gia làm tù nhân vượt ngục và phải vượt qua những bức tường cao vút và những cánh cổng được canh gác rất cẩn thận đặc biệt là có sự quan sát của những tay súng trực trên tháp cao.

vé máy bay đi Perth giá tốt

Nhà tù Fremantle khét tiếng – Ảnh: sưu tầm 

Bảo tàng Museum of Western Australia là nơi du khách có thể nhìn thấy những hóa thạch khủng long có niên đại hàng triệu năm. Ngoài ra còn có các dụng cụ sản xuất vào thời kì đồ đá, các mảnh thiên thạch và nhiều mẫu vật của các loài động vật.

FACEBOOK

Tuyến bay khác