Ngược lên phố Núi với vé Sài Gòn Pleiku “giá hời” chỉ 190.000đ

19/10/2017 Jetstargiare

Tin vui dành cho các tín đồ du lịch trong tháng 11 này giá vé máy bay Sài Gòn Pleiku có giá vô cùng tiết kiệm chỉ 190.000đ/chiều đang được Jetstargiare mở bán với số lượng lớn. Vì thế, nếu có kế hoạch du lịch bạn hãy tranh thủ book vé máy bay ngay từ bây giờ để mua được tấm vé máy bay giá rẻ nhất nhé. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và sự mát mẻ kì diệu của thời tiết giao mùa ở Phố Núi sẽ đem đến cho bạn hành trình tuyệt vời nhất.

Cập nhật giá vé máy bay Sài Gòn Pleiku tháng 11

Tính tới thời điểm hiện tại vé máy bay đi Pleiku đang được các hãng hàng không nội địa bán ra với mức giá vé vô cùng ưu đãi trong tháng 11. Cụ thể hãng hàng không Jetstargiare mở bán giá vé rẻ nhất chỉ với 190.000đ/chiều, hãng hàng không Vietjet bán ra với mức giá vé 399.000đ/chiều và hãng hàng không Vietnam Airlines bán ra với mức giá 575.000đ/chiều.

Vé máy bay giá rẻ Sài Gòn Pleiku

Vé máy bay đi Pleiku của Jetstargiare giá 190.000đ xuất hiện vào tất cả các ngày bay trong tháng 11 và hành khách có thể thoải mái lựa chọn ngày bay phù hợp nhất, Trong khi đó mức giá vé rẻ trên của Vietjet và Vietnam Airlines chỉ xuất hiện vào các ngày cuối tháng 11.

Tần suất các chuyến bay Sài Gòn Pleiku do các hãng hàng không cung cấp là mỗi hãng 1 chuyến/ngày với thời gian bay khoảng 1h10p. Jetstargiare Pacific lựa chọn khung giờ bay buổi sáng lúc 8:40 là thời điểm phù hợp để bạn đến phố Núi ngay trong buổi sáng để nghỉ ngơi và chuẩn bị hành trình khám phá tiết kiệm hơn.

Lưu ý: Giá vé máy bay nói trên là giá vé 1 chiều, không bao gồm thuế phí

Khám phá vẻ đẹp của phố Núi Pleiku tháng 11

Pleiku là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Tây Nguyên. Phố núi này không nhộn nhịp và đông đúc như Đà Lạt hay Buôn Ma Thuột mà sở hữu một vẻ đẹp hùng vỹ và kiêu kỳ riêng. Vẻ đẹp vừa hùng vĩ vừa lãng mạn của thiên nhiên Pleiku luôn làm say đắm bao trái tim du khách.

Vé máy bay TPHCM Pleiku giá rẻ

Vừa đặt chân đến phố Núi Pleiku bạn sẽ cảm nhận được không khí se lạnh thanh sạch và trong lành của thành phố bạt ngàn cây xanh. Từng hàng thông lá kim tuyệt đẹp, những con đường ngập tràn hoa dã quỳ, hoa cúc dại vô cùng nên thơ và rực rỡ trong tiết cuối thu.

Thành phố Pleiku ít khách du lịch vì vậy không xô bồ như Đà Lạt mà mang đến cho du khách không khí yên bình, nhẹ nhàng và những con đường quanh co uốn lượn tuyệt đẹp. Bạn sẽ không thể bỏ lỡ những địa điểm du lịch nổi tiếng như: biển hồ Tnưng, biển hồ chè, thủy điện Yaly, núi Hàm Rồng, tảng đá voi… Những điểm du lịch ở Pleiku luôn mang một vẻ đẹp trong lành và nên thơ như tranh vẽ đem đến cho bạn cảm giác thư giãn nhất.

Vé máy bay giá rẻ TPHCM Pleiku

Đến với phố Núi Pleiku bạn cũng không thể bỏ lỡ dịp thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng đất này như: Cơm lam, gà sa lửa. bò một nắng chấm muối kiến rau é, phở khô Gia Lai, rượu cần, cà đắng giã, cá suối, lẩu cá lăng măng rừng, lẩu rau rừng, canh rau tập tàng, thịt heo rừng nướng, nai rừng… Các món ăn ở Pleiku đều rất dân dã và bạn không dễ tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Hãy nhanh tay liên hệ hotline 1900 636 167 của phòng vé máy bay Jetstargiare để book ngay tấm vé máy bay đi Pleiku giá rẻ vi vu du lịch và khám phá nhé. Chúng tôi luôn đem đến cho hành khách chuyến bay giá rẻ và đảm bảo nhất. Tháng 11 là thời điểm tuyệt vời để khám phá thiên nhiên và trải nghiệm văn hóa Tây Nguyên, vì vậy bạn đừng bỏ lỡ cơ hội có một không hai này nhé.

FACEBOOK

Tuyến bay khác