Vé máy bay đi Hobart giá rẻ

14/06/2023 Jetstargiare

Hobart được biết đến như một thành phố thủ phủ nhỏ nhất của Úc, sở hữu những giá trị văn hoá – lịch sử phong phú. Đến đây với vé máy bay đi Hobart, bạn có cơ hội ngắm nhìn tòa nhà Gruzia và các khu nhà thuộc địa tuyệt đẹp được khôi phục tuyệt đẹp và gần 60 di sản (riêng tính trong trung tâm thành phố), dạo bước trên những con đường mòn di sản, khu vườn xinh đẹp, đường phố và bến cảng thanh bình. Thành phố Hobart cũng là điểm đến cuối cùng của cuộc đua nổi tiếng Sydney – Hobart Yacht.

Dưới đây là một số thông tin về giá vé, hành trình một số chuyến bay từ TP. HCM đi Hobart, Úc hãng Jetstargiare:

Bảng giá vé máy bay đi Hobart, Úc

Số hiệu
Khởi hành
Quá cảnh
Điểm đến
Giá vé
BL 655, JQ 705
TP. HCM (SGN)
07:10
Singapore (SIN)
+
Melbourne (MEL)
Hobart (HBA)
12:10 (+1)
Từ 5,555,000 VND
3K 556, JQ 8
TP. HCM (SGN)
08:55
Singapore (SIN)
+
Melbourne (MEL)
Hobart (HBA)
12:10 (+1)
Từ  5,715,000 VND
3K 558, JQ 8
TP. HCM (SGN)
15:35
Singapore (SIN)
+
Melbourne (MEL)
Hobart (HBA)
12:10 (+1)
Từ  5,715,000 VND
3K 558, JQ 8
TP. HCM (SGN)
15:35
Singapore (SIN)
+
Melbourne (MEL)
Hobart (HBA)
15:50 (+1)
Từ  5,715,000 VND
3K 558, JQ 8
TP. HCM (SGN)
15:35
Singapore (SIN)
+
Melbourne (MEL)
Hobart (HBA)
17:15 (+1)
Từ  6,236,000 VND

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Hobart chưa bao gồm thuế và các phụ phí.
  • Giá vé khác nhau tùy vào thời điểm đặt vé máy bay hãng Jetstar
  • Liên hệ đại lý bán vé máy bay Jetstargiare – Vietnam Booking để được tư vấn và đặt vé rẻ nhất. 

Sơ lược du lịch Hobart

Hobart là thủ phủ của bang Tasmania được thành lập năm 1804. Đây cũng là thành phố đông đúc nhất đảo Tasmania nước Úc, trung tâm kinh tế và hành chính của đảo. Cùng với Fremantle, Hobart là một thành phố cổ hấp dẫn nhất xứ Kangaroo thu hút du khách ghé thăm.

Với những “tín đồ du lịch” đam mê khám phá những địa danh cổ kính, chinh phục hành trình di sản nhân loại thì thành phố Hobart nước Úc là một địa điểm lý tưởng. Du lịch với vé máy bay đi Hobart, bạn sẽ có cơ hội khám kho tàng lịch sử nhân loại được tôn tạo và lưu giữ tại thành phố này. Hầu hết những điểm tham quan chính tại Hobart đều nằm trong hoặc gần với trung tâm thành phố. Thành phố cổ Hobart có hơn 90 tòa nhà cổ có tên trong danh sách bảo tồn của Hội bảo tồn di tích National Trust.

ve may bay di hobart

Các điểm tham quan bạn không nên bỏ qua như: Trung tâm lịch sử Battery Point, Phòng Triển lãm nghệ thuật và Viện Bảo tàng Tasmania, khu chợ Salamanca, làng Richmond, công viên quốc gia Tasman,… Cùng với đó, bạn còn được tận hưởng làn gió mát của biển, thưởng thức hải sản tươi sống hay trải nghiệm cảm giác leo núi.

Trải nghiệm thú vị cùng vé máy bay đi Hobart:

Dạo qua Quảng Trường Salamanca: Salamanca là một quảng trường đá cuội tuyệt đẹp làm mê đắm biết bao du khách ghé thăm Hobart. Buổi sáng thứ 7, bạn có thể lang thang qua khu chợ Salamanca náo nhiệt, nơi những người thợ thổi thủy tinh, làm gốm và các họa sĩ bán các sản phẩm của họ. Mua cho mình một vài tác phẩm thủ công mỹ nghệ, các loại rau quả hữu cơ, pho mát tự làm của những người địa phương thân thiện. Bạn cũng có thể thư thái uống cafe dưới những tán ô che nắng, lắng nghe tiếng buồm va vào cột và tiếng đàn dây của nghệ sĩ đường phố, ghé thăm phòng trưng bày, tham quan kiến trúc thời Vua Goerge từ những năm 1830.

ve may bay di hobart gia re

Sống ở vùng ngoại ô lâu đời nhất Hobart: Đến với Hobart, bạn có thể chọn nghỉ lại tại khu nhà trọ cạnh lâu đài cổ hay những ngôi nhà gỗ giản dị của ngư dân ở Battery Point. Việc ở lại khu ngoại ô này thật sự thuận tiện để bạn ghé thăm những công trình kiến trúc cổ như: Arthur Circus Cottages, Bảo Tàng Dân Gian Van Diemen, Nhà thờ giáo phái Anh St. George, di tích Kelly’s Steps và tìm hiểu về nhà thám hiểm huyền thoại James Kelly.

Leo núi Wellington: Đỉnh núi Wellington đầy gió là địa điểm tuyệt vời để bạn ngắm toàn cảnh Hobart, Đảo Bruny và Bán Đảo Tasman. Bạn có thể đi dạo qua những rãnh nước mát dọc theo đường mòn lịch sử Pipeline, cưỡi ngựa hoặc đạp xe địa hình vượt dãy Wellington hùng vĩ; trèo lên núi đá Sphinx và ngắm cây Bạch Tuộc cao nhất trong rừng, leo lên tháp Organ Pipe hiểm trở; cắm trại ngoài trời, leo dọc theo đường núi hiểm trở.

ve may bay di hobart gia re nhat

Thăm Richmond và Kettering: một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất của mọi du khách khi du lịch với vé máy bay đi Hobart là băng qua cây cầu cổ nhất nước Úc và đứng trong xà lim của nhà tù lâu đời nhất ở Richmond xinh đẹp, phía đông bắc Hobart. Bạn hãy dành thời gian thám hiểm những con phố trải đầy đá cuội, dã ngoại bên bờ sông Coal, ngắm những đồ thủ công mỹ nghệ địa phương, thăm nhà máy rượu vang ở thung lũng Coal, thị trấn ven biển yên bình ở Kettering, ngắm du thuyền và thuyền đánh cá nhấp nhô trên cảng.

Thưởng thức hải sản và rượu ngon: Đến với Hobart, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội, thưởng thức các loại rượu cổ điển vùng ôn đới tại các hầm rượu, nhà máy rượu vang ở thung lũng Coal, thung lũng Derwent hay thung lũng Huon. Bạncó thể dùng rượu với một đĩa đầy hoa quả tươi tại những nhà hàng trong ruộng nho ngập tràn nắng ấm.

ve may bay gia re di hobart

Cùng với đó, thưởng thức những con hàu tại Vịnh Barilla và cá tươi tại Chợ Salamanca vừa chế biến hay đắm mình trong hương thơm của cafe nguyên chất cũng là một cách tuyệt vời để bạn thêm gia vị cho kỳ nghỉ của mình.

Chưa hết, thành phố Hobart còn níu chân khách du lịch bởi lễ hội ẩm thực Tamania đặc sắc, vui nhộn. Lễ hội này kéo dài trong 7 ngày 7 đêm với nhiều hoạt động giải trí thú vị. Lễ hội ẩm thực Tamania còn mang đến những hương vị quốc tế hảo hạng –  từ món ăn Ba Tư, món Ấn Độ đến món Tây Ban Nha – tất cả đều được chuẩn bị từ nguyên liệu tươi ngon của Tasmania. Đến với lễ hội này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn nổi tiếng chế biến từ cá hồi, điệp, hàu, cá ngừ, thịt cừu non và rất nhiều loại mứt tươi…. Chọn vé máy bay đi Hobart, vé máy bay đi Úc của hãng hàng không Jetstargiare cho kỳ nghỉ sắp tới bạn nhé! 

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY NGAY!

Xem thêm:

  • Săn vé máy bay đi Tây Ban Nha chỉ từ 15.611.261 ₫ – Đặt Ngay

FACEBOOK

Tuyến bay khác