Trung Thu 2015 đi đâu chơi?

05/09/2015 Jetstargiare

Sau Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết Trung Thu là một dịp vui đáng mong chờ của hầu hết các bạn nhỏ. Ngay từ những ngày tháng 7 âm lịch, đường phố Sài Thành đã mọc lên rất nhiều gian hàng bày bán bánh Trung thu đủ mọi thương hiệu, đèn lồng đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Bạn đang phân vân không biết nên đưa bé đi đâu để phá cỗ, rước đèn đón một mùa trăng đáng nhớ? Dưới đây là một vài địa điểm vui chơi Trung Thu thú vị ở TP HCM cho cả gia đình, Vietnam Booking gợi ý để bạn tham khảo:

1.    Phố đèn lồng Lương Nhữ Học

Nằm ở khu vực đường Trần Hưng Đạo – Lương Nhữ Học (Q.5, TP HCM), Phố đèn lồng gồm nhiều dãy nhà bày bán lồng đèn đủ loại, đủ kiểu dáng và đa sắc màu. Khi đêm về, những chiếc đèn lồng rực rỡ thắp sáng một góc đường.

ve may bay gia re

Chính sự phong phú, đa dạng về kiểu dáng, ánh sáng lung linh nhiệm màu của những chiếc đèn lồng khiến Phố đèn lồng Lương Nhữ Học trở thành một thiên đường kì ảo, một điểm đến đầy thích thú cho bất kì đứa trẻ nào. Đến đây, bạn có thể tìm được cho bé những chiếc lồng đèn đúng với sở thích, cùng những “phụ kiện” như: đầu ông địa, đầu lân, trống con… cho đêm phá cỗ. Cùng với đó, Phố đèn lồng Lương Nhữ Học còn là một địa điểm tuyệt vời để gia đình lưu lại kỷ niệm mùa trăng 2015 bên nhau với những bức ảnh đẹp.

2. Nhà thiếu nhi thành phố TP.HCM

Trung Thu hàng năm, Nhà thiếu nhi thành phố (36 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM) đều tổ chức Lễ Hội rước đèn dành cho tất cả các bé. Tại sân khấu chính của Nhà thiếu nhi là chương trình vui đón trăng rằm với những tiết mục văn nghệ, ảo thuật, múa rối và xiếc rất sôi động và ý nghĩa.

ve may bay gia re jetstar

Khuôn viên Nhà thiễu nhi là những sân chơi thú vị như: trò chơi dân gian, trang trí mặt ông địa, cuộc thi làm đèn lồng khéo, nặn đất làm bánh, tò he, làm gốm, làm khung hình… Bên cạnh đó, chương trình biểu diễn của các đoàn nghệ thuật Lân Sư Rồng hứa hẹn sẽ mang đến cho các bé và gia đình một mùa trung thu ý nghĩa.

3.    Khu du lịch Bình Quới 1

Với những gia đình mong muốn tận hưởng một không gian kết hợp vui chơi, thư giãn, thì Khu du lịch Bình Quới 1 (1147 Bình Quới, P.28, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) là một địa chỉ lý tưởng. Với lợi thế mặt bằng rộng, mát mẻ bên bờ sông Sài Gòn, Trung Thu 2015, khu du lịch Bình Quới 1 tiếp tục thế mạnh là một khu ẩm thực, thư giãn theo phong cách Nam Bộ mộc mạc, dân dã.

ve may bay jetstar gia re nhat

Các chương trình buffet “Khẩn Hoang Nam Bộ” mừng Trung Thu, hoạt động tặng lồng đèn trung thu, phá cỗ rước đèn với Cuội và chị Hằng, các trò chơi dân gian, lô tô xổ số trúng thưởng tổ chức ngay trong khuôn viên khiến các bé rất thích thú.

Hơn nữa, không khí làng quê Việt Nam với các trò chơi dân gian đồng quê (bịt mắt đập niêu, nhảy sạp, đi cà kheo…) cũng được tái hiện để các bé thoả thích vui chơi, tìm hiểu. Bình Quới 1 cũng là điểm đến tuyệt vời để cả nhà cùng nhau ngắm trăng và hoà mình vào không khí trung thu vui vẻ.

4. Khu du lịch Suối Tiên

Khu du lịch Suối Tiên ở địa chỉ 120 xa lộ Hà Nội, P.Tân Phú, Q.9, TP HCM là nơi có nhiều trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh và khám phá kỳ quan nhân tạo phù hợp cho cả trẻ em và các thành viên trong gia đình. Dịp Trung Thu này, bên cạnh những trò chơi hiện đại mới mẻ, khu du lịch Suối Tiên còn tổ chức các trò chơi dân gian như: gánh nước về làng, ông địa đập trống, mục đồng qua cầu khỉ, ném còn, múa rối nước và các cuộc thin ho nhỏ đầy ý nghĩa như: làm bánh trung thu hay trang trí lồng đèn.

ve may bay jetstar gia re

Ngoài các địa điểm đi chơi Trung Thu kể trên, bạn còn có thể dẫn bé đến những địa điểm thú vị khác trong địa bàn thành phố như: Công viên văn hóa Đầm Sen, Rạp xiếc ở Công viên 23/9, khu vui chơi trẻ em gần hồ Bán Nguyệt…

Trung Thu là tết của tình thân, nếu bạn ở xa muốn về chung vui bên gia đình, con cái cùng phá cỗ, rước đèn đón một mùa trăng đáng nhớ hay ở một miền đất khác và muốn khám phá Trung Thu Sài Thành, hãy liên hệ Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay uy tín hãng Jetstargiare, đặt những tấm vé máy bay đi TP Hồ Chí Minh ngay từ bây giờ để vui đón mùa Trung Thu 2015 thật ý nghĩa!

FACEBOOK

Tuyến bay khác