Nên đi du lịch Đà Nẵng vào tháng mấy?

22/10/2015 Jetstargiare

Đà Nẵng được công nhận là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, nơi đây cũng sở hữu nhiều thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và những công trình kiến trúc ấn tượng. Bất cứ du khách nào đến với thành phố này đều mong muốn quay lại và ai chưa một lần đến đây đều mong có dịp tìm đến khám phá.

Tuy nhiên không phải thời gian nào trong năm cũng thuận lợi cho việc du lịch khám phá Đà Nẵng. Vậy lúc nào là thời điểm lý tưởng nhất để đến với thành phố nổi tiếng này?

Hãy ghé thăm Đà Nẵng vào mùa khô

Đà Nẵng sở hữu khí hậu nhiệt đới với 2 mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Mùa khô bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 7 hàng năm. Mùa mưa từ tháng 8 – tháng 12 hàng năm. Thời điểm tốt nhất cho chuyến du lịch khám phá Đà Nẵng là vào mùa khô.

Vào mùa khô, nhiệt độ trung bình của Đà Nẵng từ 28 – 32oC trời khô ráo, nắng đẹp, tạo điều kiện thuận lợi để du khách có thể chiêm ngưỡng những thắng cảnh thiên nhiên nơi đây và thỏa sức đắm mình trong làn nước biển xanh trong của Đà Nẵng.

ve may bay di da nang gia re

Tháng 6, 7 là mùa cao điểm du lịch ở Đà Nẵng. Đà Nẵng đẹp nhất vào thời gian này vì thế nếu rất nhiều du khách lựa chọn mua vé máy bay đi Đà Nẵng vào những tháng này. Tuy nhiên, là mùa cao điểm nên tất cả dịch vụ nơi đây đều tăng giá, kể cả giá vé máy bay cho các hành trình bay đến Đà Nẵng.

Tháng 2, 3, 4 thời tiết ở Đà Nẵng cũng khá tốt, không lạnh cũng không quá nóng. Nhiệt độ trung bình từ 27 – 29oC. Đây là thời điểm lý tưởng cho những du khách muốn thực hiện một chuyến đi tiết kiệm đến thành phố xinh đẹp này. Điều đặc biệt là giá các dịch vụ du lịch trong mùa này vừa tầm và bạn cũng không phải đối mặt với tình trạng đông đúc du khách.

Mùa mưa ở Đà Nẵng thời tiết thường rất xấu và hay có bão. Chính vì thế nếu bạn lựa chọn thời gian này để đi du lịch thì tốt nhất bạn nên tìm hiểu rõ thông tin thời tiết cũng như tin bão trước khi đặt vé máy bay đi Đà Nẵng.

ve may bay di da nang jetstar

Thăm Đà Nẵng mùa lễ hội

Để chuyến du lịch thêm phần thú vị bạn cũng có thể lựa chọn những dịp lễ hội ở Đà Nẵng để ghé thăm nơi này. Ưu điểm của việc du lịch mùa lễ hội là bạn có thể kết hợp tham quan và khám phá đời sống văn hóa tinh thần của người dân xứ Đà thành.

Mùa lễ hội của Đà Nẵng tập trung từ tháng 2 đến tháng 4. Đến với Đà Nẵng trong khoảng thời gian này bạn có thể tham gia nhiều lễ hội nổi tiếng như:

Lễ hội Quán Thế Âm: diễn ra vào ngày 19/2 âm lịch hàng năm. Địa điểm diễn ra lễ hội là khu du lịch Ngũ Hành Sơn. Lễ hội thu hút đông đảo du khách cũng như tín đồ hành hương tìm đến với Đà Nẵng.

Lễ hội Cầu Ngư: diễn ra sau tết Nguyên Đán. Đây là lễ hội đặc trưng của ngư dân miền biển nhằm thể hiện tinh thần tôn kính đối với cá voi, loài động vật tương truyền đã giúp ích rất nhiều cho ngư dân.

Lễ hội bắn pháo hoa: diễn ra vào ngày 30/4 – 1/5 hàng năm. Lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2008 và nhanh chóng trở thành một trong những lễ hội được mong đợi nhất và thu hút nhiều du khách đến Đà Nẵng nhất kể cả những du khách quốc tế.

dat mua ve may bay di da nang

Nhờ được thiên nhiên ban tặng vô số thắng cảnh nổi tiếng như Bà Nà – Núi Chúa, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn và rất nhiều bãi biển đẹp nổi tiếng, Đà Nẵng đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho mọi du khách. Bên cạnh đó thành phố còn cuốn hút du khách nhờ những cây cầu độc đáo mang lại trải nghiệm khó quên cho du khách.

Mong rằng với những thông tin trên bạn có thể lựa chọn cho mình thời điểm phù hợp nhất để ghé thăm Đà Nẵng. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để sở hữu cho mình những chiếc vé máy bay Jetstargiare giá rẻ nhất cho hành trình đến với Đà Nẵng.

* Gợi ý các điểm khách sạn ở Đà Nẵng:

– Đặt phòng  khách sạn fusion suites đà nẵng

– Giá phòng khách sạn saigontourane

FACEBOOK

Tuyến bay khác