Giỗ tổ Hùng Vương, nên đi đâu chơi?

27/03/2017 Jetstargiare

Với 3 ngày nghỉ Giỗ tổ Hùng Vương, đợt lễ đầu tiên sau Tết, bạn vẫn đủ thời gian thực hiện những dự định riêng như là du lịch khám phá, du lịch nghỉ dưỡng bên bạn bè, người thân. Bạn đang băn khoăn vì chưa lựa chọn được điểm đến thích hợp?. Nếu vậy, hãy tham khảo những điểm đến đại lý Jetstargiare HCM gợi ý dưới đây để có chuyến du lịch nhân kỳ nghỉ lễ với nhiều trải nghiệm thú vị, đáng nhớ.

Điểm đến lý tưởng cho 3 ngày nghỉ lễ:

Phố biển Quy Nhơn, Nha Trang, phố núi Đà Lạt, thành phố trẻ Đà Nẵng, Phú Yên xứ hoa vàng cỏ xanh và cố đô Huế là những điểm đến lý tưởng cho 3 ngày nghỉ Giỗ tổ Hùng Vương.

Quy Nhơn

Thành phố Quy Nhơn “níu chân” du khách với những bãi tắm nước trong vắt và đồi cát vàng óng, những di tích và truyền thống văn hóa đất võ. Đặt vé máy bay đi Quy Nhơn, bạn sẽ được vùng đất này chào đón bằng vẻ bình yên, tĩnh lặng với phố xá rộng thênh thang.

ve may bay gia re

Dọc con phố chính là đường biển hình bán nguyệt chạy dài như ôm lấy thành phố. Bên còn lại là khuôn viên rộng hàng chục mét với cây xanh và bãi cỏ… chạy dài nhiều cây số, tạo nên bầu không khí trong lành, tươi mát.

Đến Quy Nhơn, bạn có thể tắm biển ngay ở những bãi gần trung tâm như: bãi Quy Nhơn, bãi tắm Hoàng Hậu, bãi Dại, bãi Xép… Nếu thích những địa điểm hoang sơ, bạn có thể đi xa hơn để đến với các địa danh như: Eo Gió, Hòn Khô, Kỳ Co…

Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch hấp dẫn nhất cả nước, nơi luôn tạo ra những bất ngờ thú vị cho du khách. Thành phố miền Trung này luôn có điều thú vị chờ đón bạn khám phá dù bạn đến đây một hay nhiều lần. Đà Nẵng được biết đến với những công trình kiến trúc độc đáo như: cầu Rồng, cầu quay sông Hàn, biển Mỹ Khê, cao nguyên Bà Nà, vòng quay Sun Wheel… Đặc biệt, đầu tháng 4 ở công viên châu Á diễn ra lễ hội hoa anh đào.

ve may bay gia re jetstar

Hiện nay, Jetstargiare Pacific đang mở bán vé máy bay đi Đà Nẵng giá tốt, bạn nên tham khảo giá và tìm book hành trình phù hợp cho chuyến du lịch dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương mùng 10 tháng 3.

Phú Yên

Vùng đất Phú Yên được khách du lịch chú ý hơn sau sự thành công của bộ phim của đạo diễn Victor Vũ – Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Du lịch Phú Yên, bạn sẽ có được hành trình khám phá đầy ấn tượng với ghềnh Đá Đĩa, bãi Xép, núi Đá Bia, đầm Ô Loan, vịnh Xuân Đài, vũng Rô,…

ve may bay di da nang gia re

Không tấp nập khách du lịch như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Yên mang lại cho bạn cảm giác chinh phục vẻ đẹp hoang sơ của biển trời. Đặc biệt là cơ hội dừng chân tại các địa điểm tạo nên nhiều cảnh quay đẹp, hút hồn trong phim của Victor Vũ.

Du lịch Phú Yên, vẻ đẹp của biển, trời mây và màu xanh mát mắt của những cánh đồng lúa ven đường chắc chắn sẽ khiến bạn trầm trồ. Phú Yên là nơi để bạn tìm về chốn bình yên và tìm được sự thư thái, bay bổng trong tâm hồn.

Đà Lạt

Với khí hậu quanh năm mát lạnh, dễ chịu, thành phố sương mù Đà Lạt là nơi du lịch khám phá và chốn nghỉ dưỡng được đông đảo du khách lựa chọn. Đến Đà Lạt, ngoài những danh thắng như: Thung lung Tình Yêu, Đỉnh Langbiang, Thác Prenn, Thiền Viện Trúc Lâm… bạn còn có dịp tham quan Cung điện Mùa hè với kiến trúc và thiết kế mang tính nghệ thuật thời vua Bảo Đại, dạo chơi Hồ Xuân Hương và mua các loại đặc sản tại chợ Đà Lạt.

ve may bay gia re jetstar di da lat

Nha Trang

Một lần đến với thành phố biển Nha Trang, bạn chắc chắn sẽ bị “đánh gục” bởi vẻ đẹp quyến rũ, năng động nơi đây. Ngoài những thắng cảnh tuyệt đẹp như: Hòn Tre, Hòn Mun, Hòn Tằm, Hòn Chồng – Vợ, thành phố Nha Trang còn hút khách với Tháp Bà Ponagar – một di tích Chămpa nổi tiếng và các điểm tham quan thú vị khu vực nội thành như: Chợ Đầm, Chùa Long Sơn, Biệt thự Cầu Đá, Nhà Thờ Núi…

ve may bay jetstar gia re

Hơn nữa, Nha Trang cũng là nơi diễn ra sự kiện Festival Biển Nha Trang với nhiều hoạt động du lịch biển, hấp dẫn thu hút khách du lịch.

Cố đô Huế

Nhân kỳ nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, bạn có thể dành thời gian khám phá nét dịu dàng của cố đô Huế. Huế là điểm đến lý tưởng cho những ai mê lịch sử, thích khám phá văn hóa. Đến với vùng đất kinh đô thần bí này, bạn có thể tham quan các cung điện cổ kính, lăng tẩm rêu phong và tận hưởng không gian nhẹ nhàng, bình yên. Những điểm tham quan, du lịch Huế nổi bật như: Kinh Thành Huế, Chùa Thiên Mụ, Lăng Minh Mạng, Lăng Gia Long, Trường Quốc Học… và các cảnh đẹp như sông Hương – núi Ngự, biển Thuận An, biển Lăng Cô, suối xứ Truồi, phá Tam Giang…

FACEBOOK

Tuyến bay khác