Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tuy Hòa

27/12/2017 Jetstargiare

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay đi Tuy Hòa áp dụng chuyến bay 1 chiều

+ Giá vé máy bay sẽ thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé máy bay Jetstargiare

+ Giá vé được tính ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế phí

Chiếc vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tuy Hòa sẽ đưa bạn đến với thành phố biển bình yên cùng cơ hội tham quan nhiều thắng cảnh đẹp hoang sơ. Tấm vé máy bay đi Tuy Hòa của hãng Jetstargiare sẽ là cầu nối giúp rút ngắn khoảng cách giữa hai thành phố biển miền Trung để du khách sẽ có cơ hội được khám phá nhiều quang cảnh đẹp nổi bật đã từng được lấy làm bối cảnh trong phim.

Vào các ngày thứ 4, 5, 6, 7, và chủ nhật, hãng hàng không Jetstargiare khai thác đường bay Đà Nẵng – Tuy Hòa với tần suất 1 chuyến. Thời gian bay bắt đầu từ 10:45 phút. Hiện tại tất cả các hạng vé của hãng cho chặng bay này vẫn còn vé. Nếu chưa quá gấp gáp về thời gian bạn hãy lựa chọn những tấm vé giá tốt nhất để có một lịch trình tiết kiệm.

Ghé thăm địa danh nổi tiếng  ở Phú Yên

Ghềnh Đá Đĩa là một ghềnh đá tự nhiên được đánh giá là kì quan đẹp nhất của tỉnh Phú Yên. Về phía bắc của thành phố Tuy Hòa khoảng 30 cây số bạn sẽ được tận mắt chiêm ngắm ghềnh đá có diện tích khoảng 2km vuông với những phiến đá chồng lên xếp lên nhau như những bậc tam cấp nhô ra ngoài biển. Kì quan tự nhiên này thu hút rất nhiều du khách ghé thăm đặc biệt là dịp lễ hoặc tết Nguyên Đán, ghềnh đá rất đông các bạn trẻ.

vé máy bay đi Tuy Hòa giá rẻ

Ghềnh Đá Đĩa nhấp nhô hướng ra biển – Ảnh: sưu tầm 

Vịnh Vũng Rô tọa lạc phía nam Tuy Hòa. Đây là vùng vịnh có quang cảnh khá đẹp với nước biển xanh hun hút cùng những dãy núi xa xa nhấp nhô ấn tượng. Mùa đông những đám mây trắng xóa giăng khắp các chóp núi. Vùng vịnh này tiếp giáp với đèo Cả, nơi có phần núi Trường Sơn nhô ra ngoài gối đầu lên bờ biển.

Nhà thờ Bằng Lăng được xây dựng từ năm 1892. Đây là nhà thờ cổ nhất của tỉnh Phú Yên và là một trong những nhà thờ lâu đời nhất của Việt Nam. Nhà thờ này từng là nơi giám mục Alexandre de Rhodes dừng chân giảng dạy. Đặc biệt hơn đây là nơi lưu giữ cuốn sách quốc ngữ đầu tiên của Việt Nam. Do đó nhà thờ Bằng Lăng là điểm đến khá quan trọng của du khách khi book vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tuy Hòa giá rẻ.

vé máy bay đi Tuy Hòa

Kiến trúc cổ kính của nhà thờ Bằng Lăng – Ảnh: sưu tầm 

Địa chỉ thưởng thức món ngon ở Tuy Hòa

Quán Bà Tám tại 293/Lê Duẩn P7, Tuy Hòa nổi tiếng với món cá ngừ đại dương, hấp dẫn nhất là món mắt cá ngừ đại dương. Đây là món ngon cực kì nổi tiếng trong danh sách ẩm thực Tuy Hòa. Chỉ từ 25k/ mắt để bạn có thể thưởng thức món mắt cá ngừ hấp chín mềm đạm đà nhiều hương vị từ các loại nguyên liệu. Ngoài ra quán ăn này còn bán các món ăn khác như gỏi cá ngừ, cá ngừ ăn sống, cá ngừ nướng… đảm bảo sẽ làm bạn ngất ngây.

Cơm gà cô Thảo nằm ngay trên đường Duy Tân gần siêu thị Coopmart Tuy Hòa rất đông khách. Cơm gà ở đây nổi tiếng dẻo thơm gồm có cơm đùi gà và cơm gà luộc với mức giá khá bình dân chi từ 15 đén 15k cho 1 phần cơm. Cơm ở Tuy Hòa không cầu kì nhưng đảm rẻ ngon đạm đà hương vị miền Trung.

vé máy bay đi Tuy Hòa giá tốt

Cơm gà thơm ngon hương vị gà ta ăn cùng rau răm – Ảnh: sưu tầm 

Bánh xèo tại 20 Lê Thánh Tôn Tuy Hòa rất đông khách và nếu đi đúng lúc khách đang đông thì có thể bạn sẽ phải đợi lâu mới được dùng bánh. Tuy nhiên đổi lại bạn sẽ có bữa ăn ngon miệng vì bánh xèo ở đây được đúc bằng 100% bột gạo. Mỗi bánh có tôm tô và thịt ăn cùng với rau sống rất ngon.

FACEBOOK

Tuyến bay khác