Vé máy bay từ TPHCM đi Gold Coast

25/12/2017 Jetstargiare

Nếu bạn muốn du lịch ở Úc thì Gold Coast sẽ là điểm dừng chân lý tưởng. Bạn hãy sở hữu ngay tấm vé máy bay từ TPHCM đi Gold Coast để khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn cùng thiên nhiên tươi mát và bãi biển cát trắng trải dài vô tận. Thành phố biển này luôn có nhiều điều thú vị hứa hẹn sẽ cho du khách một chuyến tham quan tuyệt vời.

Nếu bạn đang tìm kiếm giá vé máy bay đi Gold Coast giá rẻ thì hãy xem ngay thông tin giá vé máy bay của hãng Jetstargiare vừa được cập nhật dưới đây.

Bảng giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Gold Coast

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Gold Coast  7.454.102  VND  5 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay áp dụng 1 chiều chưa bao gồm thuế phí

+ Giá vé sẽ chênh lệch nếu thời điểm book vé khác nhau

Nếu bạn còn nhiều thắc mắc về giá vé hãy liên hệ đến tổng đài 1900 636 167 để được nhân viên tư vấn cụ thể mọi chi tiết cũng như hướng dẫn bạn cách đặt vé hiệu quả. Bên cạnh đó bạn hãy thường xuyên cập nhật nhiều thông  tin giá vé tại jetstargiare.com để có thêm nhiều thông tin hữu ích cho việc săn vé máy bay giá rẻ.

Vào tất cả các ngày trong tuần, hãng này đều có chuyến bay từ Sài Gòn đến Gold Coast với tầng suất 5 chuyến mỗi ngày. Bạn sẽ khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất tại Sài Gòn và hạ cánh tại sân bay Coolangatta tọa lạc ở phía nam của Gold Coast.

Những điểm đến tuyệt vời của Gold Coast

Gold Coast là thành phố hiện đại của nước Úc với những tòa nhà tòa cao vút chan hòa cùng ánh nắng. Bãi biển đẹp quyến rũ càng làm say lòng du khách. Trong cái nắng vàng ấm áp thì những cơn sóng biển mát lành luôn là lời mời gọi hấp dẫn. Không chỉ có biển đẹp mà thành phố này còn thu hút nhiều lượt vé máy bay đi Úc với những điểm đến tuyệt vời.

Bãi biển Surfers Paradise

Gold Coast có nhiều bãi biển đẹp trong đó Surfers Paradise được đánh giá là bãi biển lý tưởng nhất. Nơi đây nhộn nhịp du khách với các hoạt động vui chơi trên biển. Từng đợt sóng cuộn xô vào bờ khiến du khách say lòng. Bãi biển này càng sôi động lúc về đêm. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những chú cá voi đáng yêu và vi vu trên bãi biển ngắm các khách sạn snag trọng gần đó hoặc đến các cửa hàng quán rượu đêm hoặc câu lạc bộ. Hấp dẫn nhất vẫn là thưởng thức ẩm thực ở Surfers Paradise với các món ăn hải sản tuyệt ngon.

vé máy bay đi Gold Coast

Những đợt sóng cuộn xô bờ tuyệt đẹp – Ảnh: sưu tầm 

Wet 'n' Wild

Đây là nơi để du khách trải nghiệm với các trò chơi ngoạn mục. Nếu bạn săn được vé máy bay từ Sài Gòn đi Gold Coast thì đừng bỏ lỡ cơ hội vui chơi tại Wet 'n' Wild. Đây sẽ là nơi để bạn lướt qua các hang động trong đường hầm, trượt nước táo bạo, hoặc thư giãn cơ thể trong hồ bơi. Đây là một công viên cực kì được người dân địa phương và du khách yêu thích.

vé máy bay đi Gold Coast giá rẻ

Thả ga trượt nước ở Wet 'n' Wild – Ảnh: sưu tầm 

Movie World

Movie World sẽ là nơi đem đến cho bạn cơ hội được xem những màn trình diễn đầy phưu lưu với không gian 4D. Vì thế bạn sẽ cảm thấy chính bạn như anh hùng đang hăng say tỏng những trận chiến khốc liệt hoặc những cuộc phưu lưu trượt tuyết đầy dũng cảm. Bạn còn được gặp gỡ giao lưu với nhiều ngôi sao nổi tiếng khi đến đây.

vé máy bay đi Gold Coast giá tốt

Khám phá thế giới bên trong của Movie World – Ảnh: sưu tầm 

Sea World

Đây  là khu nghỉ mát kết hợp với công viên chủ đề. Du khách sẽ được hòa mình vào sân chơi nước độc đáo. Ngoài ra bạn còn bị lôi cuốn bởi hành trình đi thuyền với nhiều hoạt động thú vị. Các trẻ em rất thích xem các loài động vật như cá héo, gấu bắc cực, hưu cao cổ. và các loài chim.

FACEBOOK

Tuyến bay khác