Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Jakarta

23/12/2017 Jetstargiare

Nếu bạn muốn khám phá vùng đất bí ẩn của đất nước Indonesia thì Jakarta sẽ là điểm đến hứa hẹn cho bạn một chuyến trải nghiệm thú vị. Jakarta là thủ đô của đất nước Indonesia tọa lạc trên bờ tây bắc đảo Java. Sở hữu vé máy bay từ Đà Nẵng đi Jakarta để khám phá vẻ đẹp hoành tráng của các tòa cao ốc và vẻ đẹp huyền bí của tôn giáo.

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phuket

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Đà Nẵng (DAD) Jakarta (CGK) 1.516.911  VND  3 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay hãng Jetstargiare chưa bao gồm thuế phí

+ Giá vé hạng phổ thông áp dụng 1 chiều

+ Thời gian book vé khác nhau giá vé sẽ chênh lệch

Nếu bạn còn có thắc mắc về thông tin vé máy bay đi Jakarta hãy liên hệ qua tổng đài 1900 636 167 để được các booker tư vấn cụ thể từng chi tiết. Ngoài ra bạn còn có thể truy cập website jetstargiare.com để cập nhật mọi thông tin giá vé và những chương trình khuyến mãi của hãng.

Theo kinh nghiệm đặt vé máy bay Jetstargiare thì để có được những tấm vé giá tốt bạn cần liên hệ book vé trước 1 đến 3 tháng cho lộ trình. Hiện tại Jetstargiare đang khai thác 3 chuyến bay mỗi ngày vào các ngày thứ 3, 5, 6, chủ nhật cho chặng Đà Nẵng – Jakarta. Để có một lịch trình thuận lợi bạn hãy lựa chọn tấm vé ngay từ bây giờ.

Điểm tham quan thú vị ở Jakarta

Jakatar hiện đại nhưng vẫn còn giữ được những dấu ấn cổ kính mang nét đẹp tôn giáo. Đến nay thành phố đông dân này vẫn còn nhiều điều bí ẩn thú vị đối với du khách quốc tế. Từ những khu chợ bày bán các đồ lưu niệm đến các công trình kiến trúc độc đáo sẽ cho bạn hiểu thêm về văn hóa của Indonesia. 

Chợ đồ cổ Jalan Surabaya

Khu chợ này tọa lạc ở huyện Menteng. Từ trung tâm thành phố bạn có thể di chuyern đến đây bằng taxi. Bạn sẽ được mãn nhãn khi nhìn thấy vô số gian hàng bán đồ thủ công mỹ nghệ hoặc đồ lưu niệm. Có cô số hàng hóa có nguồn gốc từ Hà Lan, Malaysia và những địa điểm khác trên thế giới. Ở đây du khách có thể thỏa thích mua sắm những món hàng độc đáo làm quà tặng người thân sau chuyến du lịch.

vé máy bay đi Jakarta

Vô số món đồ cổ thủ công mỹ nghệ độc đáo – Ảnh: sưu tầm 

Ghé thăm bảo tàng lịch sử Jakarta

Bảo tàng lịch sử Jakarta là nơi bạn có thể tìm hiểu về lịch sử nước Indonesia đặc biệt là những hình ảnh khi thực dân Hà Lan thống trị tại nơi này. Từ kiến trúc đến nội thất đều thiết kế theo phong cách Hà Lan. Du khách sẽ có cơ hội khám phá nhiều hiện vật lịch sử văn hóa duwosi thời đô hộ của thực dân. Có những khẩu súng đại bác dựng đứng kèm theo chú thích minh chứng cho tội ác của thực dân đôi với nhân dân đất nước Indonesia.

vé máy bay đi Jakarta giá rẻ

Bảo tàng lịch sử Jakartar – Ảnh: sưu tầm 

Nhà thờ Hồi Giáo

Đây là nhà thờ Hồi giáo lớn nhất nước Indonesia. Nhà thờ này được xây dựng từ năm 1960. Ngày nay bạn sẽ nhìn thấy một cái trống da bò đặt ngay dưới hành lang tầng 2 của nhà thờ. Toàn bộ kiến trúc nhà thờ gồm 5 tầng có sức chưa 250.000 người. Những ngày bình thường trong năm nhà thờ này khá vắng lặng nhưng vào các dịp lễ thì rất đông đúc các tín đồ và du khách. Nếu có dịp book vé máy bay đi Indonesia tham quan nhà thờ, bạn hãy lưu ý ăn mặc lịch sự nhé.

vé máy bay đi Jakarta giá tốt

Khuôn viên nhà thờ Hồi giáo nhìn từ trên cao – Ảnh: sưu tầm 

Đài tượng niệm quốc gia Monas

Monas là biểu tượng cho tinh thần dân tộc Indonesia. Đài tượng niệm này được xây dựng trên quảng trường Merdeka và có chiều cao trên 137m. Đỉnh tháp có hình ngọn lửa nạm đến 38 kg vàng. Đến đây du khách sẽ được đi lên đỉnh tháp bằng tháng máy.

FACEBOOK

Tuyến bay khác