Vé máy bay từ Nha Trang đi TP HCM

09/12/2017 Jetstargiare

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay đi TP HCM là giá vé chưa bao gồm phụ phí

+ Tùy vào từng thòi điểm book vé mà giá vé có thể chênh lệch 

Thành phố Hồ Chí Minh sầm uất bậc nhất nước ta với nhiều hệ thống trung tâm thương mại sang trọng đã để lại ấn tượng tuyệt vời trong lòng du khách. Bên cạnh nét hiện đại thì thành phố này vẫn còn những giá trị lịch sử quan trọng như bến Nhà Rồng, Dinh Độc Lập, các bảo tàng,… Book ngay vé máy bay đi TPHCM giá rẻ để có một hành trình tiết kiệm ngao du ở những điểm đến hàng đầu của thành phố hiện đại. 

Thông tin chặng bay Nha Trang TP HCM

Chiếc vé máy bay Nha Trang đi TP HCM Jetstargiare sẽ là cầu nối rút ngắn khoảng cách giữa hai thành phố du lịch này. Du khách bị hấp dẫn bởi phố biển Nha Trang sẽ muốn bay thêm chặng nữa để khám phá Sài Gòn năng động.

Hiện nay hành trình này có 3 hãng hãng không khai thác trong đó Jetstargiare là hãng uy tín thường cung cấp những tấm vé giá rẻ hoặc tung những đợt khuyến mãi. Vì thế nếu săn vé máy bay Jetstargiare bạn sẽ có cơ hội được du hành đến những nẻo đường của Sài Gòn thân yêu. Mỗi hàng này khia thác 2 chuyến bay với những khung giờ khác nhau để bạn lựa chọn.

Nếu khởi hành từ sân bay Cam Ranh của tỉnh Khánh Hòa bạn sẽ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ đế tới được sân bay Tân Sơn Nhất, quận Tân Bình TP HCM. Từ đây du khách có thể lựa chọn những phương tiện di chuyển như xe buýt, taxi, xe ôm để đến được địa điểm cần đến.

Trải nghiệm đáng nhớ ở Sài Gòn

Nếu đặt chân đến Sài Gòn bạn sẽ bị hấp dẫn bởi vô số điều thú vị. Ở thành phố này du khách sẽ luôn tìm thấy điều mới lạ quanh năm nên chuyến đi sẽ không bao giờ nhàm chán. Tuy nhiên nếu trong khoảng thời gian có hạn bạn không thể khám phá hết được thì hãy trnah thủ với một vài trải nghiệm thú vị nhất. Dưới đây là gợi những điểm đến hấp dẫn du khách mà lại rất tiết kiệm.

Dạo phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bọ Nguyễn Huệ là không gian đi bộ thoải mái khi về đêm của người dân và du khách Sài thành. Không gian vui chơi ở đây là cả một thế giới vui nhộn với những màn trình diễn nghệ thuật miễn phí và những buổi ca nhạc, ảo thuật. Khi màn đêm buông xuống là lúc con phố này tràn ngập ánh đèn đủ màu sắc từ những tòa nhà cao chót vót. Du khách có thể tìm cho mình một góc riêng ở những quán cà phê hoặc nhà hàng gần đó thưởng thức lý cà phê và ngắm nhìn phố đêm. Ngoài ra khu vực bến Bạch Đằng gần đó cũng là điểm đến lý tưởng để ngắm nhìn dòng sông và những chuyến tàu phà qua lại liên tục.

vé máy bay đi TP HCM

Nhộn nhịp ở phố đi bộ Nguyễn Huệ – Ảnh: sưu tầm 

Vòng quanh chợ Bến Thành

Chợ Bến thành là điểm đến đã quá thân quen ngya từ tên gọi. Tuy nhiên nếu chưa đặt chân đến đây bạn sẽ chưa thể nào hiểu được sự hấp dẫn của khu chợ này. Vô số các mặt hàng mỹ nghệ, áo dài, quà lưu niệm đẹp mà bạn có thể chọn làm quà. Bên cạnh đó còn có những món ăn hấp dẫn như bún bò, bánh canh, bún thịt nướng, bánh xèo. Khu chợ là địa điểm ở ngay trung tâm thành phố để bạn dễ dàng di chuyển đến đây bằng nhiều phương tiện. 

vé máy bay đi TP HCM giá rẻ

Chợ Bến Thành là biểu tượng của thành phố – Ảnh: sưu tầm 

Cà phê bệt ở công viên 30/4

Những ly cà  phê bệt là thói quen của các bạn trẻ khi đến công viên này. Sẽ không hề khó khăn và cũng không quá đắt tiền để có thể mua được ly cà phê. Sau đó sẽ chọn một góc ngồi nào đó ở công viên để ngồi bệt vừa uống vừa nói chuyện. Không khí ở đó vui vẻ và thoải mái một cách tự do đem đến sự phóng khoáng đến lạ lùng. Khi book vé máy bay Jetstargiare đến Sài Gòn ngao du nhưng lại khát nước hãy tìm đến cà phê bệt ở công viên 30/4 bạn nhé.

vé máy bay đi TP HCM giá tốt

Mê say với những góc cà phên bệt ở công viên 30/4 – Ảnh: sưu tầm 

Thời tiết TP HCM tháng cuối năm

Sài Gòn được biết đến như một thành phố không có mùa đông vì thế những tháng cuối năm đặc biệt là tháng 12 sẽ không có cảm giác rét buốt. Tuy buổi sáng thành phố vẫn mù sương và hơi lạnh có khi nhiệt độ xuống thấp chỉ 22 đến 23 độ nhưng cả ngày trời vẫn có nắng ấm và ban đêm trời quang đãng. Do đó du khách hãy đặt vé máy bay Nha Trang đi Sài Gòn giá rẻ để tham thành phố vào tháng 12 sẽ không lo sợ bị những cơ mưa bất chợt làm ảnh hưởng đến kế hoạch vui chơi.

FACEBOOK

Tuyến bay khác