Đặt vé máy bay Sài Gòn Tuy Hòa giá rẻ chỉ từ 90.000đ

01/12/2017 Jetstargiare

Tháng 12 sẽ mùa du lịch để bạn bắt đầu những chuyến đi. Nếu chưa biết chọn điểm đến thì hãy đến thử dừng chân ở Tuy Hòa Phú Yên để một lần để khám phá thêm cảnh sắc miền Trung. Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về giá vé trong dịp cuối năm, chúng tôi đã cập nhật giá vé máy bay đi Tuy Hòa của hãng Jetstargiare để bạn có thêm thông tin hữu ích cho việc đặt vé.

Giá vé máy bay đi Tuy Hòa giá rẻ tiết kiệm

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Tuy Hòa (TBB) 90.000 VND 1 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay Sài Gòn đi Tuy Hòa cập nhật ngày 01/12/2017 là giá vé một chiều rẻ nhất, chưa gồm thuế phí

+ Vé hạng phổ này đã bán hết giá vé sẽ tăng cao hơn

Jetstar đang khai thác đường bay đến Tuy Hòa mỗi ngày 1 chuyến bay. Chuyến bay sẽ khởi hành vào lúc 13:15 tại sân bay Tân Sơn Nhất tp HCM và đến nơi vào lúc 14:45 tại sân bay Đông Tác Tuy Hòa. Thay vì vật vã trên xe khách suốt 10 tiếng đồng hồ thì di chuyển bằng máy bay bạn sẽ có thể đi về trong ngày giữa hai thành phố này. Do đó hãy nhanh chóng nhấc máy lên và liên hệ đến tổng đài hỗ trợ của đại lý uy tín của Jetstargiare để mua vé máy bay Jetstargiare giá rẻ nhất.

Địa danh du lịch đầy tiềm năng ở Tuy Hòa Phú Yên

Phú Yên đã từng “nổi như cồn” qua bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Qua đó các bạn trẻ cũng háo hức được đặt chân đến Tuy Hòa để khám những thắng cảnh đẹp. Chắc chắn chiếc vé máy bay Jetstargiare giá rẻ sẽ cho bạn cơ hội trải nghiệm thực tế để khám phá xem thực ra vùng đất này có thực sự đẹp như trên phim ảnh hay không nhé. Và dưới đây sẽ những chia sẻ kinh nghiệm du lịch ở Phú Yên.

Đập Đồng Cam

Nếu bạn thoáng qua cảm giác chán chường cuộc sống ồn ào của thành phố thì một con đập yên bình sẽ đưa bạn hào mình vào chốn quê hương tuyệt vời nhất. Đập Đồng Cam tọa lạc ở huyện Tây Hòa Phú Yên. Đây không chỉ là một công trình có giá trị kinh tế kỹ thuật cao mà đó còn có giá trị du lịch đang được nhiều du khách biết đến. Với tổng chiều dài là 688m được xây bằng đá chẻ nhưng không viên nào có hình thù giống nhau. Làn nước nhẹ nhàng tràn qua những viên đá khiến du khách mê mải ngắm nhìn. Hằng năm vào các dịp lễ, và các dịp cuối năm Đập Đồng Cam thu hút được rất nhiều lượng khách đến đây ngao du ngắm nhìn thôn làng phía xa xa và cả những triền núi trập trùng.

vé máy bay Sài Gòn Tuy Hòa

Đập Đồng Cam trải dài như dải lụa – Ảnh: sưu tầm 

Vịnh Vũng Rô

Đây là một vịnh nước giáp với đèo Cả. Khi đứng trên đèo Cả nhìn xuống du khách sẽ nhìn thấy vịnh nước xanh biếc, xa xa là những ngọn núi tuyệt đẹp khiến lòng người mê say. Do đèo Cả tiếp giáp với vịnh này nên nó được mệnh danh là con đèo đẹp ngoạn mục của miền Trung. Vẻ đẹp hoang sơ tiềm ẩn của nơi này xứng đáng để bạn book vé máy bay Jetstargiare đến tham quan.

vé máy bay Sài Gòn Tuy Hòa giá rẻ

Vịnh Vũng Rô đẹp ấn tượng lúc chiều tà – Ảnh: sưu tầm 

Bãi Xép

Bãi Xép chính là địa danh đã từng xuất hiện trên phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Nếu đi từ Tuy Hòa ra phía bắc khoảng 1 cây số là sẽ đến được bãi biển này. Ngoài bãi cát trắng mịn trải dài hút mắt thì những ghềnh đá mát lạnh nằm chờ con sóng vập vồ sẽ là điểm lý tưởng để bạn tản bộ ngắm biển. Nếu đứng trên đồi cao nhìn phóng tầm nhìn ra biển cả xanh mênh mông sẽ là trải nghiệm tuyệt vời.

vé máy bay đi Tuy Hòa giá rẻ

Ghềnh đá ở Bãi Xép – Ảnh: sưu tầm 

Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ của hãng Jetstargiare và hãy liên hệ ngay đến phòng vé Jetstargiare để được hỗ trợ chi tiết hơn về giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Phú Yên và cung cấp thêm nhiều thông tin khác.

FACEBOOK

Tuyến bay khác