Vé máy bay tết Sài Gòn – Đà Lạt cập nhật mới nhất

28/11/2017 Jetstargiare

Tết Nguyên Đán Mậu Tuất đang đến gần là dịp để những người xa quê mua vé máy bay tết Sài Gòn Đà Lạt về quê hương sum vầy cùng gia đình hoặc tận hưởng một kì du lịch tuyệt vời. Trước nhu cầu đi lại đông đúc, lượt bay tăng nhanh trong những ngày trước và sau tết thì bạn cũng cần cập nhật ngay những thông tin cần thiết nhất về vé máy bay Tết đi Đà Lạt để có cách book vé phù hợp.

Giá vé máy bay Tết chặng Sài Gòn – Đà Lạt

Thành phố Đà Lạt mộng mơ là địa điểm mơ ước của nhiều người trong dịp nghỉ Tết âm lịch 2018. Để đáp ứng nhu cầu đi lại cho những chuyến hồi hương của những người con xa thành phố Đà Lạt và cả khách du lịch, giá vé tết của hãng Jetstargiare cho lịch trình Sài Gòn – Đà Lạt đã được cập nhật.

Bảng giá vé máy bay Tết Mậu Tuất Sài Gòn – Đà Lạt

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Đà Lạt (DLI) 1.550.000 VND 1 chuyến/ngày 

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Tết Sài Gòn – Đà Lạt là giá vé một chiều trong thời gian từ 20 – 30 tháng Chạp.
  • Giá vé cập nhật mới nhất ngày 28/11/2017 chưa bao gồm thuế và phụ phí
  • Liên hệ tổng đài 1900 636 167 hoặc truy cập jetstargiare.com để cập nhật thông tin và giá vé.
  • Giá vé máy bay đi Đà Lạt hạng phổ thông có thể thay đổi tùy theo thời điểm bạn đặt mua vé.

Càng gần về Tết giá vé máy bay đi Đà Lạt càng tăng cao và lượng người di chuyển về thành phố này cũng tăng mạnh. Điều đó sẽ làm vé máy bay trở nên hiếm hơn và mắc hơn mặc dù các hãng máy bay cũng đã tăng cường chuyến bay liên tục. Để không phải mua một tấm vé có mức giá cao hoặc bị rơi vào tình trạng hết vé bạn nên tranh thủ đặt vé sớm để sở hữu một tấm vé giá tiết kiệm nhất.

vé máy bay Tết Sài Gòn Đà Lạt

Theo kinh nghiệm mua vé Tết thì hằng năm vào khoảng tháng 9, tháng 10 hãng Jetstargiare đã bắt đầu mở bán vé Tết. Nếu không thể mua vé được trong khoảng thời gian này thì bạn có thể mua vé trong dịp bán vé tăng cường vào tháng 11, tháng 12 nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách. Ngay từ bây giờ bạn hãy đăng kí mua vé máy bay Tết Nguyên Đán tại đại lý vé Jetstargiare để sớm sở hữu những chiếc vé giá tốt nhất.

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt trong dịp Tết

Thành phố Đà Lạt có sương mù giăng lối đã từng lôi cuốn được rất nhiều bước chân lữ khách. Nếu bạn quyết định du xuân trong dịp Tết Mậu Tuất thì Đà Lạt thơ mộng sẽ là điểm đến lý tưởng để tận hưởng những giây phút bình yên tĩnh lặng sau một năm dài mệt nhoài với công việc.

Đà Lạt quyến rũ với những hàng thông, những khóm hoa ven đường và những địa điểm ngắm bình minh, hoàng hôn tuyệt đẹp. Bên cạnh đó khí hậu mát mẻ quanh năm của thành phố cũng góp phần đem đến cho du khách sự trải nghiệm lý thú.

Địa điểm tham quan đẹp: Mua vé máy bay Tết 2018 đi Đà Lạt để được chạm chân tới những địa danh tuyệt vời được xem là biểu tượng của thành phố. Đó chính là Hồ Xuân Hương lãng mạn huyền ảo trong lớp sương mờ và huyền ảo lúc chiều tà. Cách thành phố khoảng 6 km là Thung lũng Tình Yêu lãng mạn của nhiều cặp đôi. Nếu đi thêm khoảng 12 km sẽ đến được núi Langbiang nổi tiếng để có cơ hội chinh phục đỉnh núi ngắm nhìn phong cảnh đẹp ngoạn mục.

vé máy bay Tết đi Đà Lạt giá rẻ

Hồ Xuân Hương quyến rũ ở Đà Lạt – Ảnh: sưu tầm 

Ngắm hoa Tết ở Đà Lạt: được mệnh danh là thành phố ngàn hoa, ngày Tết Đà Lạt càng thêm quyễn rũ vì các con phố ngập tràn sắc hoa đặc biệt nhất là hoa mai anh đào, hoa ban, phượng tím, hoa cúc vàng. Trong đó hoa mai anh đào đươc xem là loài hoa đặc trưng của thành phố và chúng có cơ hội khoe sắc vào dịp Tết. Do đó mua vé máy bay Jetstargiare đi Đà Lạt ngắm hoa là quyết định đúng đắn.

Điểm lưu trú: Đà Lạt có nhiều điểm nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ đặc biệt là gần chợ hoặc gần hồ Xuân Hương để tiện cho việc di chuyển tham quan. Ngoài ra các đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phù Đổng Thiên Vương cũng có nhiều nhà nghỉ giá cả phải chăng để bạn dừng chân nghỉ ngơi.

Ngoài những kinh nghiệm du lịch hữu ích và tiết kiệm trên thì một chiếc vé máy bay Tết giá rẻ cũng có vai trò rất quan trọng để hành trình của bạn thêm trọn vẹn và ý nghĩa. Để không mất nhiều thời gian công sức và chi phí bạn chỉ cần liên hệ đến đại lý vé máy bay Jetstargiare để được nhân viên Vietnam Booking tư vấn cụ thể.

FACEBOOK

Tuyến bay khác