Khám phá thủ đô với vé máy bay Đồng Hới Hà Nội giá tốt

14/11/2017 Jetstargiare

Ngành dịch vụ hàng không đang rất phát triển và trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Do vậy, việc tìm một chuyến bay phù hợp với giá rẻ không còn quá khó khăn nữa. Nếu bạn đang muốn từ Đồng Hới trở lại thủ đô Hà Nội cổ kính khám phá những địa danh lừng lẫy thì đừng ngần ngại book ngay vé máy bay Hà Nội giá tốt của hãng Jetstargiare.

Giá vé máy bay từ Đồng hới đi Hà Nội

Mỗi ngày, hãng hàng không Jetstargiare khai thác  2 chuyến bay từ Đồng Hới đi Hà Nội. Tuy nhiên, chuyến bay này sẽ có chặng dừng tại TPHCM. Giá vé máy bay từ Đồng Hới đi Hà Nội khoảng 1.195.000đ. Du khách cũng cần lưu ý, trên đây là giá một chiều, hạng Phổ thông, chưa bao gồm phí. Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.

Thông tin về sân bay

  • Điểm xuất phát của bạn là sân bay Đồng Hới thuộc xã Lộc Ninh, tọa lạc cách trung tâm Đồng Hới khoảng 18km.
  • Điểm hạ cánh là sân bay Nội Bài, thuộc huyện Sóc Sơn, Hà Nội, cách trung tâm thủ đô 16km.

Khám phá những di tích lừng danh tại Hà Nội

Người ta thường bảo nhau “Hà Nội không vội được đâu” để thấy rằng nhịp sống nơi thủ đô cổ kính khá yên bình và chậm rãi. Khác với TPHCM, Hà Nội như những nốt trầm trong bản hùng ca của đất nước. Bên cạnh những hàng quán, khu vui chơi, Hà Nội nổi tiếng bởi nhiều di tích lịch sử, văn hóa gắn với năm tháng đấu tranh gian khổ hào hùng của cha ông. Dưới đây là những địa danh không thể bỏ qua khi du lịch khám phá thủ đô ngàn năm văn hiến.

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên là một trong bốn cây cầu dài nhất thế giới do Pháp xây dựng thế kỷ XIX. Đây là cầu thép bắc qua sông Hồng, chứng kiến và cùng dân tộc trải qua 2 cuộc đấu trang chống Pháp, Mỹ gian khổ. Với kiến trúc cổ xưa và bề dày lịch sử, cầu Long Biên luôn là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn.

vé máy bay đồng hới hà nội

Cầu Long Biên trầm mặc bên sông Hồng – Ảnh Internet

Tháp Rùa hồ Hoàn Kiếm

Trước kia, hồ Hoàn Kiếm còn được gọi với những cái tên như: hồ Tả Vọng, hồ Hữu Vọng, hồ Lục Thủy, hồ Thủy Quân, hồ Gươm. Sau đó được thống nhất và đổi tên thành hồ Hoàn Kiếm.

vé máy bay đồng hới hà nội

Tháp Rùa – Ảnh Internet

Tháp Rùa nằm giữa hồ, được xây dựng từ rất lâu theo kiến trúc Pháp. Tháp gồm ba tầng với nhiều cửa mở độc đáo. Từ cái nhìn đầu tiên, bạn cũng có thể cảm nhận được sự uy nghiêm cổ kính của tháp. Chính vì vậy, tháp Rùa luôn có một vị trí nhất định trong lòng du khách.

Chùa Một Cột

Là một trong những công trình nghệ thuật tầm cỡ quốc gia. Với kiến trúc độc đáo, chùa Một Cột là điểm đến không thể bỏ qua khi mua vé máy bay Đồng Hới đi Hà Nội.

Chùa được xây dựng vào năm 1049, có đài liên hoa hình vuông, mái lợp ngói thời xưa, bốn mái đắp hình rồng. Tất cả đều được đặt trên một cột trụ bằng đá tựa như hình bông sen đang nở rất huyền bí.

vé máy bay đồng hới hà nội

Chùa Một Cột – Ảnh Internet

Nhà thờ Lớn

Nhà Thờ Lớn là công trình kiến trúc cổ phương Tây đầu tiên ở Hà Nội rất nổi tiếng mà khi đến đây, du khách không nên bỏ qua.

Được thiết kế theo phong cách trung cổ, nhà thờ được xây dựng theo mẫu nhà thờ Đức Bà Paris gồm các vòm uốn cong, rộng, hướng lên bầu trời, trên đỉnh là cây thánh giá bằng đá.

Khu di tích Hoàng thành Thăng Long

Hoàng thành Thăng Long là kinh đô của Việt Nam qua ba thời đại Lý, Trần, Lê. Năm 2010, di tích này được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Bên trong thành chứa đựng nhiều giá trị lịch sử, văn hóa vô giá được thể hiện qua kiến trúc cổ xưa, độc đáo.

vé máy bay đồng hới hà nội

Hoàng thành Thăng Long là di sản văn hóa thế giới – Ảnh Internet

Đền Ngọc Sơn

Đền Ngọc Sơn nằm trên đảo Ngọc của hồ Hoàn Kiếm. Quần thể kiến trúc của đền Ngọc Sơn mang vẻ cổ kính, hài hòa với cảnh thiên nhiên, thu hút rất đông lượt du khách đến tham quan mỗi năm.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được kế hoạch hoàn hảo cho chuyến khám phá miền đất thủ đô cổ kính sắp tới. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về việc mua vé máy bay jetstar, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 636 167 để được tư vấn nhanh nhất.

FACEBOOK

Tuyến bay khác