Vi vu xứ Thanh cùng vé máy bay Sài Gòn Thanh Hóa rẻ tháng 11/2017

23/10/2017 Jetstargiare

Đặt vé máy bay Sài Gòn Thanh Hóa tháng 11 bạn sẽ được hòa mình trong không khí mùa thu mát mẻ, cùng nhau chiêm ngưỡng những khu rừng nguyên sinh xanh tươi, khám phá những di tích lịch sử cổ xưa và nhiều điểm đến hấp dẫn khác. Hãy nhanh tay book vé máy bay đi thanh Hóa để khám phá vẻ đẹp xứ Thanh trong tháng 11 sắp tới nhé.

Vé máy bay giá rẻ nhất chặng Sài Gòn Thanh Hóa tháng 11/2017

Theo dõi bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Thanh Hóa tháng 11 từ hệ thống tìm vé máy bay giá rẻ nhất theo tháng tại jetstargiare.com bạn có thể dễ dàng bắt gặp loạt vé máy bay Sài Gòn Thanh Hóa giá rẻ nhất chỉ 690.000đ/chiều được hãng hàng không Jetstargiare mở bán vào hầu hết các ngày bay trong tháng 11/2017.

Vé máy bay Sài Gòn Thanh Hóa

Bảng giá vé máy bay Sài Gòn Thanh Hóa được Jetstargiaregiare.com cập nhật mới nhất

Mức giá vé 690.000đ/chiều được Jetstar mở bán cho các chuyến bay khởi hành lúc 18:30 hàng ngày và đây là giờ bay cũng khá thuận lợi để bạn đến sân bay Thọ Xuân vào buổi tối và di chuyển vào trung tâm thành phố dễ dàng.

Lưu ý:

  • Trên đây là giá vé máy bay đi Thanh Hóa 1 chiều, chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí.
  • Giá vé máy bay đi Thanh Hóa được jetstar giá rẻ cập nhật ở thời điểm hiện và có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt.

Cùng Jetstargiare khám phá vẻ đẹp bí ẩn của Thanh Hóa

Thanh Hóa sở hữu nhiều di tích lịch sử và một bề dày văn hóa lâu đời đa dạng, nhưng lại ít người biết đến. Chính vì vậy mà về với Thanh Hóa bạn sẽ có vô vàn những khám phá thú vị và cảm nhận được phong vị nên thơ của mảnh đất hữu tình này.

Vé máy bay Sài Gòn Thanh Hóa giá rẻ

Thành nhà Hồ Thanh Hóa – Ảnh: Sưu tầm

Thanh Hóa nổi tiếng với những bãi biển nên thơ trữ tình và không gian thoáng mát như: Sầm Sơn, Hải Tiến, Hải Hòa… hoang sơ vốn là điểm đến để bạn khám phá một chân trời bình yên và thư thái nhất.

Hãy quay về một thời kỳ huy hoàng của dân tộc và chiêm ngưỡng di tích lịch sử Thành Nhà Hồ – dấu ấn lịch sử huy hoàng với kiến trúc độc đáo và vẫn còn vững chãi sừng sững trước thời gian. Thành Nhà Hồ chính là niềm tự hào của người xứ Thanh nói riêng và người Việt Nam nói chung bởi nó là chứng nhân lịch sử quan trọng trong cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước.

Tiếp đến bạn hãy đến dừng chân tại suối cá thần Cẩm Lương là thắng cảnh nổi tiếng nhất của xứ Thanh. Suối cá thần này không chỉ đẹp mà còn là địa điểm rất linh thiêng hấp dẫn nhiều người ghé thăm. Tại dòng suối Ngọc trong veo nằm ngay dưới chân núi Trường Sinh bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng ngàn con cá chen chúc vui đùa bên dòng chảy róc rách tạo nên một cảnh đẹp như tiên cảnh.

Vé máy bay Sài Gòn Thanh Hóa giá tốt

Suối cá thần Cẩm Lương – Ảnh: Internet

Hãy ghé đến Bến En điểm du lịch vui chơi hấp dẫn nhất ở Thanh Hóa để trải nghiệm biết bao điều thú vị và khám phá thiên nhiên tươi đẹp vang danh ở miền đất Thanh nói riêng và phía Bắc Trung Bộ nói chung.

Bên cạnh những điểm đến du lịch hấp dẫn trên bạn cũng đừng bỏ lỡ các địa điểm du lịch hấp dẫn khác như: Lam Kinh, bản Nủa, Phố Đòn, Pù Luông, Kho Mường, …

Nếu bạn muốn tìm cho mình một địa điểm du lịch mới và buông bỏ mọi bộn bề, hòa mình trong thiên nhiên tuyệt diệu, mát mẻ và dịu dàng thì không đâu bằng xứ Thanh. Hãy nhanh tay gọi đến hotline 1900 636 167 để book vé máy bay đi Thanh Hóa chiêm nghiệm một cuộc sống bình an và khám phá xứ sở đầy bí ẩn nhé. Hãy để chuyến đi của bạn thêm tiết kiệm và đầy thú vị cùng với Jetstargiare nhé.

FACEBOOK

Tuyến bay khác