Thỏa thích mua sắm, trải nghiệm ẩm thực Melbourne

23/01/2016 Jetstargiare

Không chỉ là thủ đô giáo dục của Úc, Melbourne còn được mệnh danh là “thành phố dễ sống nhất thế giới”, nơi có sự đa dạng về ngôn ngữ, văn hóa sắc tộc với hơn 140 dân tộc anh em. Chính điều này cũng làm nên một Melbourne hấp dẫn với nền ẩm thực nổi tiếng đặc sắc.

Đặt vé máy bay đi Melbourne du lịch là cơ hội tuyệt vời để bạn được thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng Úc (cá sấu Úc nướng, thịt Kanguru, thịt bò Úc…) và các món ngon Do Thái, món Ý, Tây Ban Nha cho đến ẩm thực Trung Hoa, Ấn Độ, Việt Nam hội tụ tại thành phố này. Chưa kể, bạn còn có dịp thỏa sức shopping tại nhiều địa điểm mua sắm sầm uất, hàng hiệu, giá tốt.

ve may bay di melbourne gia re nhat

Trải nghiệm ẩm thực xứ chuột túi

Bên cạnh những địa danh du lịch nổi tiếng, thành phố Melbourne còn lưu luyến bước chân du khách với nhiều món ăn hấp dẫn đặc trưng xứ chuột túi như: cá sấu Úc nướng, bò Tasmania nướng, món ngon chế biến từ thịt Kanguru, Bush Tucker, nhộng mối,… và nhiều hơn thế. Dưới đây là một số địa chỉ nhà hàng, quán ăn ngon nổi tiếng đại lý vé Jetstargiare gợi ý để bạn ghé thưởng thức khi ở Melbourne.

Sails on the Bay

Tọa lạc ở số 15 Elwood Foreshore, Elwood Victoria 3184, Sails on the Bay là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất Melbourne. Từ chất lượng món ăn tới nội thất nhà hàng và cung cách phục vụ, Sails on the Bay có thể chiều lòng bất cứ thực khách khó tính nào. Sails on the Bay mở cửa từ 2 giờ 30 chiều và phục vụ các món đặc sản từ Úc tới Á. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức hải sản tươi ngon đậm vị biển và nhâm nhi ly rượu vang Úc thượng hạng. Giá mỗi bữa ăn ở nhà hàng khoảng 31 USD với 2 món ăn chính, món tráng miệng và cà phê.

ve may bay di melbourne gia re

The Point Albert Park

The Point Albert Park là một nhà hàng nổi tiếng ở Aquatic Drive, Albert Park Lake, Melbourne. Nhà hàng này đặc biệt hấp dẫn thực khách với món bò Beefteak ngon nhất Melbourne. The Point Albert Park còn nhận đặt tiệc tổ chức trong các ngày lễ, dịp đón năm mới. Nhà hàng phục vụ thực khách từ 12 giờ trưa đến 3 giờ chiều và thời gian bữatối. Giá mỗi bữa ăn ở The Point Albert Park trung bình từ 35 USD với 3 món chính, 3 món tráng miệng và 2 ly rượu vang Úc.

ve may bay di melbourne

The Deanery

Ở địa chỉ 13 Bligh Place, Melbourne, nhà hàng Deanery làm hài lòng mọi nhu cầu của thực khách, dù là gặp gỡ nói chuyện, giải khát, giải trí hay ăn uống với hai tầng. Tầng trệt Deanery là quầy bar và phòng trà với không gian ấm cúng, hài hòa. Tầng trên là nhà hàng, nơi phục vụ các món ăn hiện đại của Úc với thực đơn phong phú, hấp dẫn, giá cả tốt cùng hương vị thơm ngon.

La Porchetta        

La Porchetta là cái tên quen thuộc khắp nước Úc với hơn 80 nhà hàng thành viên. Chuỗi nhà hàng La Porchetta nổi tiếng mang đến bạn các món đặc sản Ý ngon, rẻ như: pizza, mì Ý… Nhà hàng La Porchetta (308 Victoria Street, North Melbourne) mở cửa phục vụ thực khách từ 11 giờ sáng với giá mỗi bữa ăn chính khoảng từ 15 đến 25 USD.

Thỏa sức mua sắm ở Melbourne

Du lịch Melbourne bạn không nên bỏ qua trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Chất lượng hàng hóa và giá cả các mặt hàng thời trang, áo quần, phụ kiện làm đẹp… ở Melbourne sẽ khiến bạn ấn tượng và hào hứng nhập cuộc “săn tìm” hàng đẹp. Khi shopping Melbourne những mẹo vặt bạn vốn tích lũy khi đi mua sắm tại nhiều nơi khác sẽ không phải mang ra dùng. Các địa điểm mua sắm thú vị ở Melbourne có thể kể đến như: Chợ Queen Victoria, Chợ Camberwell, Melbourne Central, Quảng trường Federation…

ve may bay gia re nhat di melbourne

Chợ Queen Victoria

Nằm ngay trung tâm thành phố Melbourne, chợ Queen Victoria được xem là một trong những khu chợ ngoài trời lớn nhất vùng Nam bán cầu. Đến chợ này, bạn có thể mua được hầu hết mọi thứ mình muốn từ các loại rau, củ, quả cho đến đồ trang sức, đồ lưu niệm và áo quần của các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng… Bên cạnh đó, các món ăn địa phương dân dã trong chợ cũng sẽ mang đến bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Chợ Camberwell

Thực hiện chuyến mua sắm tại chợ Camberwell, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những món đồ rẻ đến bất ngờ. Khu chợ nổi tiếng này có đến hơn 300 quầy hàng lớn nhỏ, bạn sẽ không thể “rảnh chân rảnh mắt” bởi có quá nhiều thứ đẹp đẽ và ấn tượng. Các mặt hàng đều rất đa dạng từ mẫu mã cho tới chất lượng, giá cả để bạn chọn lựa.

ve may bay gia re di melbourne

Melbourne Central

Bên cạnh các khu chợ, bạn còn có thể ghé đến Melbourne Central, một trung tâm thương mại lớn, “kinh đô mua sắm” hiện đại bậc nhất Melbourne. Melbourne Central là điểm đến lý tưởng để mua sắm, giải trí và ăn uống. Đến đây, bạn có thể tìm thấy hàng loạt các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng trong hơn 300 của hàng của trung tâm,  thưởng thức nhiều món ngon và tận hưởng các dịch vụ giải trí hàng đầu.

Một điểm đến mua sắm không thể bỏ lỡ tại Melbourne nữa là quảng trường Federation. Quảng trường vừa là nơi tụ họp, gặp gỡ cộng đồng, nơi tổ chức các sự kiện văn hóa, ẩm thực đồng thời cũng là một thiên đường mua sắm hấp dẫn với đa dạng các mặt hàng: quần áo, giày dép, túi xách, đồ chơi… Để đay, bạn có thể thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm, từ trang phục, phụ kiện cho đến đồ lưu niệm, quà tặng.

FACEBOOK

Tuyến bay khác