Tổng hợp các địa điểm chơi Halloween 2018

04/10/2017 Jetstargiare

Halloween đang đến rất gần, chắc hẳn các bạn đang tìm kiếm chỗ vui chơi phải không?. Dưới đây là một số địa điểm vui chơi thú vị Jetstargiare.com share để bạn tham khảo.

Địa điểm vui chơi Halloween 2018 ở Tp HCM:

Mùa Halloween ở TP HCM sẽ mang đến cho bạn những bất ngờ thú vị với ngày hội “Yêu ma đại náo Halloween” ở Trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7), khám phá Halloween tại lâu đài vui vẻ AEON Mall Celadon (quận Tân Phú) hay đêm Halloween vui nhộn tại khách sạn Continental (Đồng Khởi, quận 1).

“Yêu ma đại náo Halloween”

Với hình tượng ma quái theo phong cách hoạt hình độc đáo và gần gũi, Ngày hội “Yêu ma đại náo Halloween” hứa hẹn mang đến một mùa Halloween thật khác và thật ấn tượng cho bạn và gia đình tại Crescent Mall. Chương trình vui Halloween ở Crescent Mall sẽ diễn ra xuyên suốt từ 22/10 đến 01/11/2018 với các hoạt động thú vị như: tham quan mua sắm và hoá trang thành các “công chúa hắc ám”, “bí ngô cười toét miệng”… ở Gian hàng ma quái từ ngày 22/10 – 01/11/2017; khám phá ngôi nhà hắc ám (từ 22/10 – 31/10/2017) ngay tại tầng trệt Crescent Mall với yêu ma sống động ẩn mình trong màn đêm huyền bí; chụp hình lưu niệm đúng chất ma quái tại khu vực sân khấu 3D chủ đề “Yêu ma đại náo Halloween”.

ve may bay di tp hcm

Chưa hết, bạn và gia đình còn có dịp tham gia đêm tiệc ma quái 31/10. Bữa tiệc bắt đầu từ 19h30, 1.000 bé đầu tiên đến với Crescent Mall sẽ được nhận ngay 1.000 phần quà miễn phí gồm: nón phù thủy Halloween Gift Kiosk, dầu tắm Baby Cushion, bánh snack Jack&Jill và nhiều phiếu quà tặng khác từ Havaianas, Việt Thương, Swensen’s, Nana Kids…

Đến Crescent Mall, các bé còn có thể tham gia vào phong tục gõ cửa xin kẹo hay đi vòng quanh trung tâm gõ cửa các gian hàng để nhận những món quà bất ngờ dịp Halloween. Đặc biệt, cuộc thi "Hóa trang ấn tượng” tại TTTM Crescent Mall sẽ chọn ra 10 bé có trang phục độc đáo, sáng tạo và thể hiện nhân vật tốt nhất để trao những giải thưởng My Kingdom & Plago giá trị.

Lâu đài vui vẻ AEON Mall Celadon

AEON Mall Celadon Tân Phú cũng tưng bừng chào đón mùa Halloween hoành tráng, sôi động và không kém phần hấp dẫn từ ngày 10/10 – 31/10/2018 với rất nhiều hoạt động thú vị: lễ hội hóa trang đặc sắc diễn ra từ 15 giờ 30 đến 21 giờ 30 các ngày 11, 17, 18, 24, 25, 30/10, ngày 31/10 từ 09 giờ đến 21 giờ 30; tham gia gặp gỡ các nhân vật Halloween bí ẩn trong khoảng thời gian từ 09 giờ đến 21 giờ 30 các ngày 10, 17, 24, 25, 30 và 31/10/2017; Chương trình vẽ mặt miễn phí diễn ra một ngày duy nhất 31/10/201 từ 09 giờ đến 21 giờ 30.

ve may bay di tp hcm gia re nhat

Ngoài ra, khi đến với “lâu đài vui vẻ” AEON Mall Celadon, bạn còn có dịp rinh về nhiều phần quà hấp dẫn, đậm chất Halloween như: Mặt nạ Halloween ngộ nghĩnh (hóa đơn trên 500,000 VND), Gối Halloween (hóa đơn trên 1,500,000 VND), Bộ chén sứ AEON MALL (hóa đơn trên 6,000,000 VND) và nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% từ các thương hiệu nổi tiếng.

Đêm Halloween vui nhộn ở Continental

Đến tham dự đêm Halloween vui nhộn ở khách sạn Continental, bạn sẽ được nghe và xem các chương trình văn nghệ ca múa, ảo thuật và tham gia nhiều trò chơi thú vị. Đêm hội sẽ được tổ chức từ 18 giờ 30 đến 20 giờ 30 ngày 30/10/2018 trong sân vườn khách sạn. Đến đây, khách sẽ được hóa trang miễn phí và được chào mừng theo phong cách “độc” ngày Halloween.

ve may bay gia re di tp hcm

Đây là chương trình đặc biệt diễn ra duy nhất một đêm 30/10 tại 132 – 134 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM. Phí tham dự chương trình là 650.000 đồng/ người lớn và 450.000 đồng/ trẻ em.

Trong đêm hội, bạn có dịp hóa trang thành các nhân vật ma quái, thưởng thức cocktail mang đậm chất Halloween, bia, nước ngọt, nước trái cây và buffet tự chọn 40 món ăn Á – Âu kết hợp. Các món ăn được nghiên cứu, chế biến và trang trí những hình thù ma quỷ dành riêng cho đêm hội Halloween.

Ngoài ra, Công viên Đầm Sen, Hard Rock Café, Level 23 Wine Bar, Atrium Café và KizCiti cũng là những điểm đến tuyệt vời để đón Halloween ở TP HCM.

Địa điểm vui chơi Halloween 2018 ở Hà Nội:

Nếu bạn ở Hà Nội và Halloween này chưa biết đi đâu thì gợi ý những địa điểm vui chơi cực hay ho dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa. Không khí Halloween ở Hà Nội đã bắt đầu sôi nổi từ khoảng giữa tháng 10 với hàng loạt hoạt động lễ hội, chương trình hấp dẫn, thu hút giới trẻ như: lễ hội Cosplay, Halloween trường Báo, lễ hội ma, lễ hội vũ kịch “Dance with the ghost”…

Lễ hội Cosplay

Lễ hội Cosplay Halloween & Best Coser 2018 sẽ diễn ra ở the Garden (đô thị The Manor, Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội) trong 2 ngày 24 và 25/10 với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn như: các tiết mục biểu diễn đặc sắc Yosakoi bởi Hanoi Senne Yosakoi. Họ hát tiếng Nhật, Vocaloid/ Anime, cover dance và thực hiện Cosplay Show với nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn.

ve may bay gia re

Halloween trường Báo

Halloween trường Báo là chương trình diễn ra thường niên với nhiều hoạt động thú vị của khoa Quan hệ Quốc tế, Học viện Báo chí Tuyên truyền Hà Nội như: phiên chợ Twilight, nơi cung cấp mọi thứ từ đồ ăn, nước uống đến các loại mặt nạ…; chương trình nghệ thuật Cirkle Halloween, chương trình nhạc hội Halloween “đêm hội ma” với sự góp mặt của Nhật Thủy Idol, Tùng Acoustic, Dương Trần Nghĩa và Xanh Kakao. Bạn chắc chắn sẽ có một đêm Halloween cực đáng nhớ nếu ghé qua Học viện Báo chí Tuyên truyền Hà Nội ngày 26/10.

ve may bay jetstar di tp hcm gia re

"Dance with the ghost" 30 – 31/10

Lễ hội âm nhạc – vũ kịch – đương đại "Dance with the ghost" đậm chất Châu Âu cùng Gala tiệc đêm sẽ được tổ chức tại The Yard, 67 Phó Đức Chính, Hà Nội trong hai tối 30 và 31/10/2018. Gala Nhạc vũ kịch đương đại là nơi quy tụ các nghệ sĩ nhà hát nhạc Vũ kịch Việt Nam và ca sĩ Nhà hát Tuổi trẻ.

ve may bay di tp hcm jetstar

"Dance with the ghost" là cơ hội để bạn đắm chìm vào không khí Halloween đầy màu sắc với các màn ca múa và chương trình lễ hội hóa trang, ẩm thực, thể nghiệm múa đương đại miễn phí, tham gia lễ hội ma quái và điên cuồng cùng EDM Music với DJ Minh Zau.

The Wave Music Festival

Tiếp nối thành công rực rỡ qua 9 kỳ tổ chức, Escape Music Festival trở lại ngoạn mục với phiên bản The Wave Music Festival lần đầu tiên được tổ chức tại SVĐ Eden Garden, 264 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội.

ve may bay di tp hcm gia thap nhat

The Wave Music Festival 2018 – The Halloween treat với không gian âm nhạc EDM “đỉnh cao”, nơi bạn được tận mắt nhìn thấy những DJ hàng đầu thế giới như: Cosmic Gate với 2 thành viên Claus Terhoeven và Stefan Bossems hay DJ người Ý Angemi… Bên cạnh đó, The Wave Music Festival 2018 cũng sẽ đón tiếp hai cặp đôi DJ tài năng của dự án Miss On The Mix và BOB với sự kết hợp của siêu mẫu Võ Hoàng Yến và DJ Kaiser.

Ngoài các địa điểm trên, tại Hàng Mã, Đại học Nguyễn Trãi, Công viên nước Hồ Tây… cũng diễn ra nhiều hoạt động Halloween thú vị như “Lễ hội ma”, “Phiên chợ Vương quốc ma”, “Bữa tiệc của quỷ”… Lên kế hoạch chơi Halloween ngay thôi!

FACEBOOK

Tuyến bay khác