Vé máy bay đi Medan giá rẻ

17/09/2019 Jetstargiare

Medan nổi tiếng với Toba, hồ núi lửa lớn nhất trên thế giới. Không chỉ có thế, khi mua vé máy bay đi Medan đến với thành phố phía Tây Indonesia, bạn còn có thể thấy các công trình thuộc địa cũ, thức ăn đường phố, các quán cà phê, quán bar hiện đại ở trung tâm thành phố Medan, dạo chơi trên khắp các vùng ngoại ô Medan, du lịch từ hồ Toba đến thị trấn nhỏ Berastagi và khu bảo tồn thiên nhiên Bukit Lawang…

Hiện vé máy bay đi Medan, vé máy bay đi Indonesia giá rẻ đang được bán ở tất cả các phòng vé Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay uy tín, giá rẻ hãng Jetstargiare. Dưới đây là một số thông tin tham khảo về giá vé và hành trình:

Bảng giá vé máy bay đi Medan

Số hiệu, máy bay Khởi hành Quá cảnh Điểm đến Giá vé
3K 558 (A320),
3K 281 (A320)
TP.HCM (SGN)
15:45
Singapore (SIN)
18:45 – 10:30
Medan (KNO)
11:05 (+1)
Từ  2,185,000 VND

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Medan chưa bao gồm thuế và các phụ phí.
  • Giá vé khác nhau tùy vào thời điểm đặt vé máy bay hãng Jetstar
  • Liên hệ đại lý bán vé máy bay Jetstargiare – Vietnam Booking để được tư vấn và đặt vé rẻ nhất. 

Thông tin du lịch Medan:

Medan là thủ phủ của tỉnh Bắc Sumatra, toạ lạc tại hợp lưu sông Deli và sông Babura gần cảng Belawan (trên Eo biển Malacca). Đây là thành phố lớn nhất trên đảo Sumatra, một trung tâm đường bộ của vùng Deli, kết nối bằng đường sắt và đường bộ tới các khu nghỉ mát hồ Toba.

Du lịch với vé máy bay đi Medan, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời như dùng bữa cơm với sầu riêng trong nhà kho bằng gỗ ọp ẹp, đi bộ trên bờ sông sống động với tiếng nói của người địa phương, ngắm mặt trời lặn trên hồ Toba hay hoà mình với thiên nhiên Sumatra. Một số lý do khiến Medan thu hút du khách mê khám phá là:

Hồ núi lửa lớn nhất trên thế giới

Hồ Toba là hồ núi lửa lớn nhất trên thế giới, địa điểm của một vụ phun trào supervolcanic diễn ra hơn 77.000 năm trước đây. Đây cũng là vụ phun trào núi lửa lớn nhất được biết trong 25 triệu năm qua, thảm họa Toba được cho là đã giết chết hầu hết con người sống vào thời điểm đó.

ve may bay di medan

Với một lịch sử kịch tính như thế, không có gì ngạc nhiên khi Hồ Toba là điểm đến hàng đầu cho du khách tham quan Medan. Cùng vé máy bay giá rẻ đi Medan ghé thăm hồ Toba, bạn sẽ thấy không có một dấu vết thảm khốc nào, mà chỉ có làn nước trong xanh trải dài trên một diện tích lớn hơn cả của Singapore.

Dạo chơi trên đảo Samosir

Ở lại một đêm trên đảo Samosir ở giữa hồ Toba để thưởng ngoạn khung cảnh hồ tuyệt đẹp. Bạn có thể đến Samosir trên một chuyến phà ngắn từ đất liền. Hồ Toba cũng có khung cảnh hoàng hôn đẹp mê hồn. Bạn có thể đến công viên bên ngoài Sukarno House tại Parapat để nhìn cảnh hồ từ trên cao, trong các căn cứ của một ngôi nhà gỗ thuộc địa. Nếu bạn đang ở đêm tại Samosir, hãy đến Tele, điểm cao nhất trên đảo để ngắm hoàng hôn dần buôn trên mặt hồ yên ả.

ve may bay di medan gia re

Nếu thời gian cho phép, bạn nên dành nửa ngày để lang thang khám phá đảo Samosir. Đây là quê hương của người Batak Toba. Đến thăm Tomok Village và Ambarita Village, nơi còn sót lại của vương quốc Toba Batak.

Tham quan nơi cư trú cũ của một vị vua Batak

Những người dân bản địa Batak tập tục ăn thịt người – thường là sự trừng phạt đối với người làm sai – trước khi họ phát hiện ra Kitô giáo. Đến Medan, bạn có dịp ghé thăm Rumah Bolon, một cung điện được bảo quản tốt với các nhà dài Simalungun Batak. Đây là khu tập thể của nhà vua – và một hậu cung cho 22 bà vợ của mình. Địa điểm này giới thiệu đến khách tham quan một cái nhìn thú vị về văn hóa Simalungun Batak.

ve may bay gia re di medan

Sọ trâu trang trí tượng trưng cho quyền lực và mô-típ tắc kè đại diện cho khả năng thích ứng của người Batak. Địa chỉ của Rumah Bolon không có sẵn nhưng hướng dẫn viên địa phương của bạn nên biết vị trí chính xác. Nằm gần Parapat, thật dễ dàng để bạn ghé thăm trên đường đến Berastagi, giá vé chỉ 0,30 USD.

Thác nước Sipiso-Piso

Thác nước Sipiso-Piso là thác nước cao nhất ở Indonesia, ở độ cao 800 mét so với mực nước biển. Nước đổ từ một dòng sông ngầm vào một hẻm núi sâu và bạn có thể chiêm ngưỡng thác nước từ một điểm cao. Nếu may mắn khi đi bộ xuống đến gần thác nước hơn, bạn có thể nhìn thấy cầu vồng vượt thác. 

ve may bay di medan gia re nhat

Chưa kể, trên đường tới thác nước Sipiso-Piso, bạn có thể dừng lại ở Simarjarunjung để thưởng thức một tách trà gừng nóng. Trà gừng có nhiều lợi ích sức khỏe, từ việc cải thiện tiêu hóa để tăng cường khả năng miễn dịch.

Ngoài những trải nghiệm thú vị kể trên, khi du lịch với vé máy bay đi Medan, vé máy bay đi Indonesia, bạn còn có thể đứng giữa hai ngọn núi lửa đang hoạt động tại thị trấn Berastagi: Sinabung và Sibayak; ngâm mình trong suối nước nóng dưới chân núi Sibayak, nước lưu huỳnh ấm có thể làm giảm bệnh thấp khớp và giúp bạn bớt căng thẳng; nhìn ngắm một con đười ươi hoang dã trong khu bảo tồn Thiên nhiên Bukit Timah và thưởng thức sầu riêng thượng hạng với giá rẻ tại Bukit Lawang, nơi nổi tiếng với vị sầu riêng ngọt ngào nhất Medan.

FACEBOOK

Tuyến bay khác