Top 7 khách sạn Quy Nhơn không thể bỏ qua cho kỳ nghỉ trọn vẹn

28/12/2021 Biên Tập

Nhu cầu về khách sạn Quy Nhơn mỗi năm là vô cùng lớn. Nơi đây thu hút khách du lịch bởi những bãi biển trong xanh trải dài và những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Hãy cùng xem qua danh sách những khách sạn nên lựa chọn khi đến với thành phố Quy Nhơn nhé.

TOP 7 KHÁCH SẠN QUY NHƠN KHÔNG THỂ BỎ QUA NĂM 2022

1. Seaside Boutique Resort Quy Nhơn

  • Số sao: 5 sao
  • Địa chỉ: QL1D, Cầu, 2, Bãi Bàng, Tp. Qui Nhơn, Bình Định
  • Giá: từ 1,599,000 VNĐ / đêm

Seaside Boutique Resort là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao quốc tế. Nơi này được bao trùm bởi không gian xanh mát của thiên nhiên nhiên và tiếng sóng vỗ rì rào của sóng biển. Resort được thiết kế và xây dựng theo phong cách tân cổ điển kết hợp những tiện nghi hiện đại cùng lối trang trí mang đậm nét sang trọng giữa xưa và nay. Dừng chân tại đây, bạn hoàn toàn có thể lạc vào một không gian nghỉ ngơi thư giãn và tạm gác gánh nặng lo lắng của cuộc sống thường ngày sang một bên.

khách sạn Quy Nhơn-Seaside Boutique

Khu vực hồ bơi thông thoáng chuẩn 5 sao tại Seaside Boutique

Resort được xây dựng với 12 villa và 40 phòng nghỉ hiện đại đa dạng như Deluxe, Grand Deluxe, Executive, Vip Suite, Biệt thự Renaissance 2 Phòng Ngủ với diện tích đến 100 mét vuông. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị đầy đủ thiết bị như điều hòa, máy đun nước, máy sấy tóc, bồn tắm,… Cùng nhiều dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao khác tại khách sạn đảm bảo cho một kỳ nghỉ trọn vẹn như nhà hàng, hồ bơi, phòng tập Gym, spa chăm sóc cơ thể,.. 

>> Xem thêm: Những điểm đến ở Quy Nhơn bạn nên đến một lần trong đời

2. Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn

  • Số sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 02 Đường Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá: từ 699,000 VNĐ / đêm

Đây là một trong những khách sạn tp quy nhơn có giá cả phải chăng cùng dịch vụ đẳng cấp. Khách sạn sở hữu vị trí đắc địa khi chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút đi bộ và cách sân bay Phù Cát Quy Nhơn 40 phút lái xe. Nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo của nét đẹp hiện đại và nét đẹp đặc trưng cổ điển của văn hóa Á Đông. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng trong cũng như ngoài thành phố Quy Nhơn.

khách sạn Quy Nhơn- Mường Thanh

Nội thất sang trọng tiện nghi tại khách sạn Mường Thanh

Khách sạn sở hữu hệ thống 68 phòng nghỉ với diện tích lên đến 60 mét vuông phù hợp cho  mọi nhu cầu. Mỗi phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, khách sạn còn miễn phí bữa ăn sáng cho khách hàng ngay tại nhà hàng sang trọng của khách sạn với những món ăn chất lượng Á-Âu được chuẩn bị bởi đầu bếp chuyên nghiệp tại đây. Thời gian nhận phòng tại khách sạn là sau 14 giờ mỗi ngày và thời gian trả phòng là đến 12 giờ  trưa mỗi ngày.

3. Anantara Quy Nhơn Villas

  • Số sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Ghềnh Ráng, Bãi Dài, Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá: từ 12,099,000 VNĐ / đêm

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho bản thân, gia đình mà giá cả không là vấn đề thì Anantara Quy Nhơn Villas chính là một ứng cử viên sáng giá cho vị trí này. Nơi đây là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng bởi ba mặt giáp núi và tầm nhìn ra vịnh Quy Nhơn. Mỗi villas tại đây được thiết kế và xây dựng theo một phong cách vô cùng thoáng đãng với tầm nhìn hướng biển thoải mái.

khách sạn Quy Nhơn-Anantara

Hồ bơi riêng sang trọng đẳng cấp của Anantara Villas

 Anantara Quy Nhơn Villas có tổng cộng 26 biệt thự khác nhau có diện tích lên đến 350 mét vuông nằm trải dài trong khuôn viên ngập tràn cây xanh. Tại khu nghỉ dưỡng này bạn có thể thoải mái ngâm mình trong làn nước xanh trong hồ bơi riêng hay thưởng thức những món ăn độc đáo được chuẩn bị bởi quản gia ngay chính biệt thự của mình. Nơi đây chắc chắn là một thiên đường dành cho những ai mong muốn có một không gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái.

4. Avani Quy Nhơn Resort

  • Số sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Ghềnh Ráng, Bãi Dài, Tp Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định, Việt Nam
  • Giá: từ 4,399,000 VNĐ / đêm

Hãy cho phép bản thân có một kỳ nghỉ thật thoải mái, thư giãn bên bờ biển riêng cùng tiếng sóng vỗ rì rào tại Avani Quy Nhơn Resort. Tại đây, bạn có thể thoải mái ngâm mình trong cát và tận hưởng không gian riêng tư mà không sợ ai làm phiền. Khách sạn cũng là một trong những nơi có thể ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam trong một không gian sang trọng và ấm cúng.

khách sạn Quy Nhơn-Avani

Hồ bơi vô cực view biển sang xịn tại Avani Quy Nhơn Resort

Khách sạn sở hữu đa dạng các loại phòng khác nhau như AVANI Deluxe Studio, AVANI Junior Ocean, Studio Gia Đình Diện tích lên đến 75 mét vuông. Đặc biệt mỗi phòng tại đây đều có view ngắm biển vô cùng thoải mái và thư giãn. Tại khách sạn, bạn có thể thoải mái tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp 5 sao như hồ bơi, chăm sóc cơ thể tại spa hay chèo thuyền kayak tại bãi biển riêng tư của khách sạn.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn từ A – Z

5. Khách sạn Fleur De Lys Quy Nhơn 

  • Số sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 16 Đường Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá: từ 1,599,000 VNĐ / đêm

Tọa lạc tại đường Nguyễn Huệ-một trong những con đường đông vui nhất tại thành phố Quy Nhơn, khách sạn Fleur De Lys Quy Nhơn chỉ cách bãi biển vài phút đi bộ. Khách sạn được thiết kế và xây dựng theo phong cách trẻ trung hiện đại với nội thất được sử dụng chủ yếu bằng gỗ và các các tông màu ấm như trắng vàng nhấn nhá thêm một chút xanh biển để tạo nên sự tươi mát 

khách sạn Quy Nhơn-Fleur De Lys

Không gian phòng rộng rãi sang trọng cùng Fleur De Lys

Với tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, mỗi phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi với diện tích phòng vô cùng rộng rãi với view hướng biển vô cùng thoải mái. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác như hồ bơi ngoài trời, spa thư giãn, phòng xông hơi. Đặc biệt bạn còn được thưởng thức các món ăn đặc sản mang hương vị miền trung ngay tại nhà hàng riêng của khách sạn.

6. Mira Bãi Xếp Quy Nhơn

  • Số sao: 2 sao
  • Địa chỉ: Tổ 3, Khu vực 1, Phường Ghềnh Ráng, Tp. Quy Nhơn – Bình Định, Quy Nhơn, Việt Nam
  • Giá: từ 271,000 VNĐ / đêm

Đây là một trong những khách sạn Quy Nhơn có giá cả phải chăng và được rất nhiều khách du lịch quan tâm yêu mến. Khách sạn tọa lạc tại Xóm Xếp phường Ghềnh Ráng thành phố Quy Nhơn là một nơi khá thuận tiện để du khách có thể thoải mái khi di chuyển khám phá đến các địa điểm nổi tiếng ở trong và ngoài Quy Nhơn. Tầm nhìn và không gian là một điểm cộng lớn đối với mỗi du khách khi đến đây. Bạn có thể thoải mái lựa chọn căn phòng có view hướng biển hay hướng vườn tùy theo nhu cầu.

khách sạn Quy Nhơn- Mira Bãi Xếp

Phòng tắm có view biển cực chill tại Mira Bãi Xếp

Tại đây mỗi căn phòng đều được xây dựng và thiết kế theo một phong cách khác nhau nhưng vẫn đảm bảo sự đầy đủ tiện nghi cũng như không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho mỗi du khách khi lựa chọn dừng chân tại đây. Ngoài các tiện nghi cơ bản, tại mỗi phòng khách sạn còn cung cấp thêm nhà hàng, tiệm cà phê, dịch vụ giặt ủi, dọn phòng hàng ngày,…Thời gian nhận phòng tại khách sạn là từ 14 giờ chiều và thời gian trả phòng là đến 12 giờ trưa mỗi ngày.

7. The Kila Boutique Hotel  

  • Số sao: 3 sao
  • Địa chỉ:  06 Trương Văn Của, Phường Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn, Việt Nam –
  • Giá: từ 497,000 VNĐ / đêm

Khách sạn The Kila Boutique hotel tọa lạc tại đường Trương Văn của nơi này cách bãi tắm Hoàng Hậu chỉ 1,3 km. Với tiêu chuẩn 3 sao cùng một mức giá vô cùng phải chăng, khách sạn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đam mê du lịch và mong muốn có một chỗ nghỉ phù hợp với ngân sách của mình.

khách sạn Quy Nhơn-The Kila Boutique

Nhà hàng sang trọng với kiến trúc độc đáo tại The Kila Boutique

Mỗi phòng tại đây đều được trang trí một cách tinh tế hài hòa với những tông màu ấm cúng tạo nên sự thoải mái và thư giãn cho cho du khách sau một ngày khám phá du lịch mệt mỏi. Tuy là khách sạn 3 sao nhưng nơi đây vẫn phục vụ đầy đủ các dịch vụ như nhà hàng, spa chăm sóc cơ thể, hồ bơi ngoài trời cùng nhiều dịch vụ khác như đưa đón sân bay. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm như núi Bà Hỏa, núi Vũng Chua, ao cá Bác Hồ trong bán kính chưa đầy 2km. Thời gian nhận phòng tại khách sạn là từ 14 giờ chiều và thời gian trả phòng là đến 12 giờ trưa mỗi ngày. 

>> Xem thêm: Quy Nhơn – thành phố biển yên bình

KINH NGHIỆM ĐẶT KHÁCH SẠN QUY NHƠN GIÁ RẺ

Nếu bạn đang cần đặt phòng khách sạn cho kỳ nghỉ lý tưởng thì Vietnam Booking chính là “người bạn uy tín” sẵn sàng đồng hành trong suốt hành trình này. Vietnam Booking là địa chỉ đặt phòng khách sạn uy tín, cung cấp hơn 2000 khách sạn Việt Nam và 30.000 khách sạn quốc tế, tất cả đều được xếp hạng sao và mô tả chất lượng dịch vụ cụ thể. Chỉ cần vài cú click chuột trên màn hình máy tính, hay các thiết bị có kết nối internet khác là bạn hoàn toàn có thể yên tâm không lo thiếu chỗ nghỉ khi đến với Quy Nhơn nữa rồi.

KINH NGHIỆM DU LỊCH QUY NHƠN CHI TIẾT

1. Thời gian thích hợp để đi du lịch Quy Nhơn

Quy Nhơn là thành phố có khí hậu nhiệt đới gió mùa đặc trưng. Tại Quy Nhơn 1 năm có 2 mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Hãy cùng khám phá xem đâu là mùa nên đến đây du lịch nhất nhé.

  • Mùa khô: tháng 3 đến tháng 9. Đây là khoảng thời gian Quy Nhơn có thời tiết khô ráo, nhiệt độ không quá cao rất thích hợp để các điểm du lịch nổi tiếng như Kỳ Co, Eo Gió, Cù Lao Xanh cùng nhiều hoạt động giải trí trên biển khác. Ngoài ra, khi đến Quy Nhơn vào mùa này bạn còn có cơ hội tham gia nhiều lễ hội truyền thống như lễ hội cúng cá Ông, lễ hội quốc tế võ cổ truyền, lễ hội đua thuyền…
  • Mùa mưa: tháng 9 đến tháng 2 năm sau. Tuy biển Quy Nhơn trong mùa mưa không chịu quá nhiều ảnh hưởng từ các cơn bão nhưng lúc nãy biển Quy Nhơn cũng có nhiều đợt sóng lớn gây ảnh hưởng đến các hoạt động vui chơi giải trí trên biển cũng như tham quan các điểm du lịch biển nổi tiếng. Bạn nên có sự cân nhắc kỹ khi đến Quy Nhơn vào thời gian này.

2. Các địa điểm vui chơi ở Quy Nhơn

  • Đầm Ô Loan
  • Eo gió
  • Kỳ Co
  • Cù Lao Xanh
  • Hòn Khô
  • Hòn Sẹo
  • Ghềnh Ráng
  • Tháp Bánh Ít
  • Đồi cát Phương Mai
  • KDL Trung Lương
  • KDL Hầm Hô

khách sạn Quy Nhơn cảnh đẹp

Eo Gió xinh đẹp không thể bỏ qua khi dến Quy Nhơn

3. Các món ngon không thể bỏ qua ở Quy Nhơn

Quy Nhơn không chỉ thu hút khách du lịch bởi những cảnh đẹp nổi tiếng mà còn làm say đắm lòng người bằng những món ngon đặc trưng của vùng biển miền Trung này. Hãy cùng xem qua một vài món ăn nên thử khi đến với Quy Nhơn nhé.

Chả cá Quy Nhơn

  • Mực rim Quy Nhơn
  • Bánh ít lá gai
  • Mắm Nhum
  • Nem chợ huyện
  • Chả tré rơm
  • Bánh hỏi cháo lòng
  • Cua huỳnh đế
  • Bánh xèo tôm nhảy
  • Bánh hồng tam quan

khách sạn Quy Nhơn-bánh xèo

Món bánh xèo tôm nhảy nhất định phải tại Quy Nhơn

>> Xem thêm: 7 món ngon nhất định phải thử ở Quy Nhơn

4. Phương tiện di chuyển đến Quy Nhơn

Máy bay

Hiện nay máy bay là phương tiện được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất khi đi du lịch đến Quy Nhơn. Các hãng hàng không hiện có chuyến bay đến Quy Nhơn gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airway,Pacific Airlines, Vietravel Airlines. 

Thời gian bay từ các tỉnh thành khác đến Quy Nhơn thường dao động từ khoảng 40 đến 1 tiếng 30 phút tùy thuộc vào nơi khởi hành và giá vé cũng dao động tùy thuộc vào hãng hàng không.

Xe khách

Nếu bạn cảm thấy việc di chuyển bằng máy bay là khá tốn kém và thủ tục rắc rối thì xe khách cũng là một sự lựa chọn khác rất phù hợp. 

  • Từ Hà Nội đi Quy Nhơn bạn có thể đến bến xe Giáp Bát để đón các xe như Hoàng Long, Trường Thịnh để di chuyển. Thời gian từ Hà Nội đến Quy Nhơn thường mất 1 ngày 1 đêm
  • Từ Sài Gòn đi Quy Nhơn bạn có thể đến bến xe miền Đông để mua vé của các hãng xe như Hoàng Long, Phương Trang,… Thời gian để đi từ Sài Gòn ra Quy Nhơn thường sẽ mất 12 tiếng.

Những thông tin trên là toàn bộ những gợi ý về top khách sạn Quy Nhơn đáng chú ý cùng những kinh nghiệm vui chơi, ăn uống và di chuyển đến với thành phố biển này. Chúc cho bạn sẽ có những trải nghiệm thật vui vẻ, hạnh phúc khi đến với Quy Nhơn nhé.

ĐĂNG KÍ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN QUY NHƠN NGAY!

FACEBOOK

Tuyến bay khác