Vui chơi thỏa thích tại Công viên giải trí Lotte World

16/02/2023 Tuấn Phát

Công viên giải trí Lotte World – địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc . Đây được xem là công viên giải trí lớn nhất với quy mô lớn với các khu trò chơi trong nhà và ngoài trời hấp dẫn được nhiều du khách trong và ngoài nước đến trải nghiệm. Theo chân Vietnambooking đến khu vui chơi Lotte World xem có gì hấp dẫn du khách đến thế.

Công viên giải trí Lotte World với quy mô lớn và nhiều trò chơi hấp dẫn đáng để trải nghiệm một lần

Khu vui chơi Lotte World có quy mô rộng lớn và nhiều trò chơi hấp dẫn đáng để trải nghiệm một lần 

Công viên Lotte World tọa lạc ở đâu?

Nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi, Lotte World có địa chỉ liên hệ tại 240 Olympic-ro, Songpa-gu, Seoul, Korea. Khu vui chơi này nằm ngay tại trung tâm thành phố Seoul nên bạn có thể dễ dàng tiếp cận các phương tiện công cộng như Tàu điện ngầm Seoul tuyến 2 và Tàu điện ngầm Seoul tuyến 8.

Vui chơi với các trò chơi tại Khu vui chơi giải trí Lotte World

Lotte World với quy mô rộng lớn lên đến 130.000m2 và đón hơn 8 triệu lượt khách mỗi năm. Vì vậy, đây được xem là địa điểm du lịch Hàn Quốc được nhiều du khách yêu thích khi dừng chân đến với xứ sở kim chi.

Giờ mở cửa và giá vé Lotte World

Lotte World mở cửa từ 9h30-22h (thứ 2-thứ 5) và 9h30-22h thứ 6 đến chủ nhật, nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của du khách vào dịp cuối tuần.

Giá vé tham khảo:

  • Người lớn: 52.000 KRW/vé (Khoảng 1.200.000 VND)

  • Trẻ vị thành niên: 45.000 KRW/ vé (khoảng 900.000 VND)

  • Trẻ em: 13.000 KRW/vé (Khoảng 260.000 VND)

  • Vé trẻ em chơi được hầu hết các trò chơi: 41.000 KRW/vé (Khoảng 820.000 VND)

  • Giá vé mỗi trận: từ 3.000 – 4.000 KRW (Khoảng 60.000 – 80.000 VND)

>> Xem thêm: Vé máy bay từ Việt Nam đi Hàn Quốc giá rẻ

Khu vui chơi Lotte World có gì đáng trải nghiệm?

Lotte World bao gồm các trò chơi mạo hiểm với khu vui chơi trong nhà Lotte World Adventure và tổ hợp nhiều trò chơi hấp dẫn khác tại khu vui chơi ngoài trời Magic Island.

Công viên trò chơi trong nhà Lotte World Adventure

Các công trình, trò chơi tại công viên trong nhà đều được thiết kế, xây dựng và trang trí theo phong cách Châu Âu, mang đến cho du khách cảm giác đương đại, tinh tế, để lại dấu ấn riêng cho du khách. khách mời.

Lotte World Adventure – Công viên giải trí trong nhà với những trò chơi hoành tráng

Khu trò chơi Phiêu lưu được chia thành 4 tầng với các trò chơi khác nhau để bạn thử sức và trải nghiệm những điều mới lạ. Các trò chơi tiêu biểu ở công viên trong nhà phải kể đến như: Sinbad’s drift, Viking, Pharaoh’s wrath, vòng xoay cưỡi ngựa, tàu lượn siêu tốc, sân khấu biểu diễn các tiết mục ca múa nhạc,… hòn đảo tạo nên một không gian vô cùng hoành tráng và náo nhiệt.

các trò chơi tại khu vui chơi trong nhà Lotte World Adventure

Ngoài ra, khi đến với khu trò chơi Phiêu lưu, bạn còn có cơ hội ngắm nhìn một đất nước Hàn Quốc thu nhỏ tại bảo tàng dân tộc ở tầng 3. Tại đây, những ngôi nhà, cảnh sinh hoạt và văn hóa truyền thống được trưng bày. của nhân dân Triều Tiên qua các triều đại.

Khu vui chơi ngoài trời Magic Island

Magic Island – Công viên nhân tạo ngoài trời lãng mạn nằm giữa lòng hồ Seokchon. Nếu như khu trò chơi trong nhà Lotte World Adventure với những trò chơi mang tính chất trải nghiệm, mạo hiểm thì Magic Island lại là điểm đến giải trí tuyệt vời với những trò chơi cảm giác mạnh.

Hãy thử sức mình với những trò chơi cảm giác mạnh tại Magic Island

Các trò chơi cảm giác mạnh như lăng quay, rơi tự do, nhà ma, tàu lượn,… Không chỉ được trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh, bạn còn có thể lưu lại những bức ảnh lưu niệm tại khu vực chụp hình. huyền bí.

Xem các cuộc diễu hành

Khi đến với Lotte World, bạn còn được hòa mình vào không khí sôi động tại đây với các cuộc diễu hành.

  • từ tháng 3 đến tháng 6, các cuộc diễu hành của các vũ công với mặt nạ hóa trang ở tầng một của Lotte World Adventure

  • Tháng 6 – 8: Cuộc diễu hành theo chủ đề vũ điệu Samba với những bộ trang phục lộng lẫy và những vũ điệu nóng bỏng.

  • Tháng 9 – 10: Diễu hành theo chủ đề Halloween

  • Tháng 11 – Tháng 12: Diễu hành theo chủ đề Giáng sinh

diễu hành theo chủ đề cực thú vị tại khu vui chơi Lotte World

Khi du lịch Hàn Quốc hãy đến với khu vui chơi Lotte World để trải nghiệm với những trò chơi thú vị và hấp dẫn tại đây. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một ngày vui vẻ và để lại cho bạn nhiều kỉ niệm khó quên.

Khám phá Lotte World Hàn Quốc và nhiều điểm đến quyến rũ khác tại xứ sở kim chi với tour du lịch Hàn Quốc giá cực khuyến mãi của Vietnambooking. Gọi ngay tổng đài miễn phí 19004798 để biết thêm thông tin chi tiết.

 

 

FACEBOOK

Tuyến bay khác