Vé máy bay từ TPHCM đi Úc

20/08/2018 Anh Thư

Bất kỳ bạn đến một châu lục, một quốc gia nào đều có địa hình và thiên nhiên đa dạng riêng biệt của từng khu vực. Sẽ thật thú vị và tuyệt vời nếu như bạn đặt chân đến một châu đại dương và được tham quan, khám phá đất nước Australia với bầu trời trong xanh, các sa mạc đỏ bao la hay ngắm nhìn những chú chuột túi thật ngộ nghĩnh…thì còn gì bằng. Điều này sẽ không còn khó khăn nữa, ngày nay đã có nhiều hãng trong nước cũng như quốc tế, đặc biệt là hãng hàng không Jetstar giá rẻ đang khai thác chuyến bay đến Úc. Hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay từ TPHCM đi Úc ngay khi bạn có kế hoạch cho chuyến du lịch thật lý tưởng và nhiều trải nghiệm thú vị.

Điểm dừng chân tại sân bay khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Úc

Dù bạn khởi hành từ sân bay nào của Việt Nam đến Úc đều dừng chân tại một sân bay của đất nước này. Hiện nay tại Úc đang có 607 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay lớn nhất. Phải kể đến sân bay Quốc tế Kingsford Smith – Sydney, sân bay Quốc tế Adelaide, sân bay Melbourne, sân bay Brisbane đều tập trung ở khu vực phía nam, đông nam Úc, riêng sân bay Perth nằm ở phía Tây Úc. Do đó, tùy vào địa điểm mà bạn muốn tới tham quan có thể chọn cho mình những chiếc vé máy bay đi Úc giá tốt nhất đến những thành phố yêu thích.

Sân bay Quốc tế Kingsford Smith – Sydney

Hầu hết các chuyến bay từ Việt Nam đến Úc mất từ 13 tiếng đồng hồ cho chặng bay. Tại Việt Nam có hai sân bay lớn đó là sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (Tp.Hồ Chí Minh) khai thác đường bay từ Việt Nam tới Úc. Trong đó, có rất nhiều tuyến bay từ TPHCM đi Sydney, TPHCM – Melbourne, TPHCM – Canberra và nhiều hành trình khởi hành từ Hà Nội đến các thành phố của đất nước Úc xinh đẹp.

Hành khách chuẩn bị lên máy bay ở sân bay Tân Sơn Nhất

Các hãng hàng không khai thác các chuyến bay đến Úc như: Malaysia Airline, Qantas Airways, Vietnam Airlines, Eva Airways,Thai Airways, Thai Airways …. Trong đó nổi bật với hãng hàng không giá rẻ Jetstar đang  khai thác chuyến bay đến Úc với nhiều mức giá tiết kiệm khác nhau.

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar

Các chặng đến và đi khi đặt vé máy bay từ TPHCM đi Úc du lịch

Với hành trình từ TPHCM đến Úc thì bạn sẽ khởi hành tại sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn). Thông tin chặng bay, hãng hàng không Jetstar và giá vé máy bay một chiều đến Úc như sau:

Chặng bay TPHCM – Sydney: Do hãng hãng hàng không Jetstar khai thác và có giá vé từ 7,514,000 VNĐ  
Chặng bay TPHCM – Melbourne: Cũng do hãng hàng không Jetstar khai thác có giá vé từ 3,831,000 VNĐ  và có tổng thời gian bay khoảng 15 tiếng 35 phút.

Chặng bay TPCHM – Adelaide: Với chặng bay này thì hãng Jetstar đưa ra mức giá từ 4,237,000 VNĐ và có thời gian bay từ 17 tiếng 30 phút.

Ngoài ra còn rất nhiều chặng bay khác đến các thành phố của đất nước Úc, bạn hãy liên hệ đến 1900 636 167 hoặc truy cập vào website Jestargiare.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Lưu ý:

  • Giá vé từ TPHCM đến các thành phố Úc một chiều bay chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi và phụ thuộc vào thời gian bạn đặt mua vé.

Gợi ý các địa điểm du lịch nức tiếng tại Úc

Đất nước Úc rộng lớn có vô vàn nhiều điều thú vị đang chào đón bạn đặt chân đến khám phá. Với chiếc vé máy bay giá rẻ từ TPHCM đi Sydney sẽ đưa  bạn ghé tham quan miến Đông Nam của đất nước Úc. Nơi có Harbour Bridge, nhà hát Sydney Opera House, khu phố cổ The Rocks tại một thành phố Sydney sôi động hay những khung cảnh thiên nhiên thật hung vĩ tại Blue Mountains, Snowy Mountains.

Khu phố cổ The Rocks – nơi giao thoa giữa xưa và nay của Sydney (ảnh internet)

Snowy Mountains (ảnh internet)

Nếu như bạn muốn tận hưởng những phút giây thư giãn với không gian yên bình thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Brisbane để có cơ hội khám phá vùng Đông Bắc, hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời của vùng bờ biển Gold Coast nổi tiếng các bãi biển lý tưởng như Surfers Paradise, Broadbeach, Kirra hay ngắm quần thể san hô Queensland –  Great Barrier Reef. 

Bãi biển Surfers Paradise (ảnh Internet)

Bên cạnh đó, để đổi gió cho chuyến đi này bạn có thể đặt mua vé máy bay đi Melbourne tại phòng vé Jetstar TPHCM để có cơ hội ghé thăm thành phố đáng sống nhất và khám phá nhiều điểm tham quan nổi tiếng. Hay ghé đến đá thiêng Uluru là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của Australia, mang trong mình nhiều điều bí ẩn và vùng sa mạc mênh mông Alice Springs phía Bắc Úc.

Vùng sa mạc mênh mông Alice Springs phía Bắc Úc (ảnh Internet)

Kỳ nghỉ của bạn ở Úc sẽ thật trọn vẹn hơn nếu mua cho mình những món quà và đồ lưu niệm độc đáo tại Úc. Đặc biệt là những món quà lưu niệm tại Úc sẽ gợi lên những câu chuyện bí ẩn cổ xưa qua các tác phẩm nghệ thuật cổ xưa hay các món đổ chế tác của thổ dân. Còn bạn muốn mua những món đồ trang sức làm từ đá opal, ngọc trai Úc và kim cương hồng quý hiếm thì hãy đến Kimberley. Cho dù bạn mua đồ ở các khu chợ trong thành phố hay các trung tâm thương mại, Úc luôn có sẵn những món quà lưu niệm độc đáo giúp thỏa mãn niềm đam mê mua sắm của bạn.

Rượu vang – Tinh túy văn hóa ẩm thực của nước Úc (ảnh internet)

Ngoài ra, Úc còn nổi tiếng với các đồ ăn tươi ngon và rượu vang được cả thế giới ca ngợi. Chắc chắn bạn đến Úc sẽ không thể bỏ qua các món ăn hấp dẫn như: hamburger củ dền, bánh nướng cà ri xanh, fantales, cá barramundi, chuột túi nướng, cheese & bacon roll, sandwich vegemite…

Đặt mua vé máy bay từ TPHCM đi Úc

Đặt vé máy bay đi Úc với giá tốt nhất ngày nay sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nếu như bạn mắn bắt được thời điểm mua vé thích hợp và cách thức đặt mua vé rất tiện lợi tại website Jetstargiare.vn.Với kiến thức và kinh nghiệm được đúc kết trong quá trình đặt vé trực tuyến  đi Úc và mua vé tại phòng vé Jetstar cho kahch1 hàng, sẽ giúp cho bạn có thêm thật nhiều lựa chọn được chuyến bay ưng ý cho mình cách nhanh nhất.

Vậy bạn còn chần chờ gì mà không  nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Úc giá tiết kiệm đế có cơ hội ngắm nhìn những chú chuột túi, đà điểu nơi thiên nhiên hoang dã và hòa mình vào cuộc sống ở những thành phố sôi động bậc nhất thế giới ngay nhé.

FACEBOOK

Tuyến bay khác