Vé máy bay từ TPHCM đi Trung Quốc

24/09/2018 Anh Thư

Hãy khởi đầu chuyến du lịch khám phá đất nước rộng lớn nhất ở châu Á bằng chiếc vé  máy bay giá rẻ từ TPHCM đi Trung Quốc. Bởi đây không chỉ là quốc gia có dân số đông mà còn sở hữu nhiều thắng cảnh đẹp trải dài khắp đất nước.

Vé máy bay từ TPHCM đi Trung Quốc

Là 1 trong những quốc gia sở hữu nền văn minh lâu đời nhất trên thế giới với nhiều công trình kiến trúc nổi bật cùng vố số danh lam thắng cảnh đẹp, Trung Quốc sẽ hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều điều bất ngờ và thú vị cho chuyến đi khám phá này. Hãy nhanh tay sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc để có thật nhiều cơ hội được đặt chân đến khám phá đất nước rất nổi tiếng này nhé!

Chặng bay và giá vé máy bay TPHCM đi Trung Quốc

Hiện nay, do nhu cầu di chuyển giữa Việt Nam và Trung Quốc đang rất lớn và nó sẽ có xu hướng tăng lên rất nhiều trong những thời gian tới nên có rất nhiều hãng hàng không trên thế giới quan tâm khai thác đương bay nhiều hơn. Không riêng gì Vietnam Airlines, China Sourthern Airlines, China Eastern Airlines… mà Jetstar cũng là một trong những hãng hàng không giá rẻ có lịch bay đến Trung Quốc cũng khá nhiều để đáp ứng mọi nhu cầu đi lại cho tất cả hành khách.

(giá vé tphcm đi Trung Quốc chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi vào thời gian bạn đặt vé)

Hành trình từ TPHCM đi Trung Quốc do hãng Jetstar khai thác bạn sẽ khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) và dừng chuyến tại sân bay của Trung Quốc. Tại Trung Quốc đang có 222 sân bay trong đó có 5 sân bay quốc tế lớn là Sân bay Quốc tế Thủ đô Bắc Kinh, sân bay Quốc tế Phố Đông (Thượng Hải) và Sân bay Quốc tế Bạch Vân (Quảng Châu), sân bay Quốc tế Thành Đô và sân bay Quốc tế Hàm Dương (Tây An)…

Tùy vào đường bay, hãng hàng không cũng như các loại ghế lựa chọn mà giá vé máy bay đi Trung Quốc sẽ có sự chênh lệch cao thấp nhất định.

Chặng hạn như chặng bay TPHCM đến Quảng Châu do Jetstar khai thác có giá vé từ 188,000 VNĐ/chiều bay.  Đây là hãng hàng không đang dẫn đầu về số lượng máy bay và tần suất bay của đường bay này. Trong khi đó hãng Vietnam Airlines lai có mức giá từ 5,698,000 VNĐ/chiều bay mắc hơn rất nhiều so với việc bạn lựa chọn hãng Jetstar. Cả hai hãng đều có chuyến bay thẳng, trong khi đó Jetstar lại có mức giá rẻ hơn nên không có lý do gì mà bạn lại không lựa chọn hãng hàng không giá rẻ Jetstar làm cầu nối vô cùng tiết kiệm cho chuyến đi này.

Làm thế nào để đặt vé máy bay từ TPHCM đi Trung Quốc giá rẻ?

Để có được mức giá tốt nhất thì điều đầu tiên bạn nên nhớ là hãy lên lịch đặt mua vé ít nhất là 2 tháng trước ngày khởi hành. Bên cạnh đó, thường xuyên truy cập vào web Jetstargiare.com để được cập nhật các thông tin khuyến mãi từ hãng và những giá vé mới. Jetstar cũng là một trong những hãng hàng không thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, đặc biệt là chương trình 11 giờ thứ ba hàng tuần thì hãng hay triển khai chương trình ưu đãi với các hành trình đến Trung Quốc. Để có thể cập nhật nhiều thông tin khuyến mãi hấp dẫn từ hãng thì quý khách có thể đăng ký email để nhận thông tin sớm nhất hoặc truy cập vào web Jetstargiare.com nhé.

Đặt vé máy bay từ TPHCM đI Trung Quốc giá rẻ 

Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh đặt vé máy bay đi Quảng Châu, vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc vào các ngày Lễ của đất nước Trung Quốc vào mùa cao điểm từ tháng 4 – 5 và tháng 10. Bởi vào những ngày này số lượng đặt vé máy bay đi du lịch sẽ đông nên khiến cho tình trạng hết vé và vé sẽ có giá khá cao, cộng thêm chi phí dịch vụ ăn uống, khách sạn cũng có giá cao. Chính vì vậy, lời khuyên dành cho bạn không nên đặt vé máy bay đi Trung Quốc vào thời điểm Lễ Tết, mà hãy chọn thời gian đặt vé vào sáng sớm hay đầu tuần sẽ khiến cho hành trình của bạn thêm tiết kiệm. Và đừng quên liên lạc ngay đến phòng vé Jetstar chúng tôi qua số hotline 1900 636 167 khi bạn cần hỗ trợ tư vấn và đặt vé.

Ngoài ra, Trung Quốc cũng là đất nước yêu cầu visa khi bạn đi du lịch hay công tác ở lãnh thổ của họ.  Chính vì vậy, bạn nên làm thủ tục xin cấp visa từ sớm để không gặp bất cứ trục trặc gì cho chuyến đi của mình.

Những thành phố du lịch nổi tiếng tại Trung Quốc

Là đất nước có diện tích rộng lớn nên Trung Quốc sẽ có không ít thành phố du lịch nổi tiếng như: Bắc Kinh, Thành Đô, Hàng Châu, Thâm Quyến, Quế Lâm, Nam Ninh…. Và mỗi một thành phố tại Trung Quốc sẽ mang những nét riêng. Nếu có dịp bạn ghé thăm thành phố Bắc Kinh, nơi có sự đan xen giữa hiện đại và cổ kính thì đừng bỏ qua các điểm đến nổi tiếng như: Tử Cấm Thành, Vạn Lý Trường Thành, Thiên An Môn, Di Hòa Viện, Sân Vận Động Tổ Chim…..

Du lịch Trung Quốc

Đến Thượng Hải thì bạn sẽ có  cái nhìn mới về thành phố này, vừa năng động vừa hiện đại. Hơn nữa, Thượng Hải đang có vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế của Trung Quốc. Và Thượng Hải cũng có rất nhiều điểm tham quan du lịch nổi tiếng như: Bến Thượng Hải, Tháp Truyển HìnhThượng Hải hoặc bạn cũng có thể đến tham quan chùa Phật Ngọc với những bức tượng Phật được làm từ ngọc quý. Hay khám phá vùng đất Hàng Châu xinh đẹp được ví như chốn thiên đường hạ giới với các cảnh đẹp như Tây Hồ và các công trình kiến trúc văn hóa lịch sử như Miếu Nhạc Phi, đền, chùa… Bên cạnh đó, Trung Quốc còn thu hút du khách với điểm đến Cửu Trại Câu tọa lạc ở Thành Đô và là nơi còm lưu giữ lại các phong tục dân gian của dân tộc Tây Tạng.

Trung Quốc còn rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác đang chờ dấu chân du khách đến khám phá. Để sở hữu hành trình tiết kiệm hơn nữa thì bạn đừng quên gọi ngay đến phòng vé chúng tôi sớm nhất để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé.

FACEBOOK

Tuyến bay khác