Vé máy bay từ TPHCM đi Sunshine Coast

17/09/2018 Anh Thư

Những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Sunshine Coast luôn là mục tiêu quan tâm hàng đầu cho những quý khách đang có kế hoạch tìm kiếm để đi du lịch hay công tác, thăm gia đình… Và việc đặt vé máy bay TP HCM tới Sunshine Coast sẽ không còn mất quá nhiều thời gian của bạn. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản là đã có ngay chiếc vé máy bay giá rẻ từ TPHCM đi Sunshine Coast để có thể đặt chân đến đất nước Úc xinh đẹp.

Vé máy bay từ TPHCM đi Sunshine Coast

Hành trình từ TPHCM đến Sunshine Coast

Để tìm cho mình những nét đặc trưng của xứ sở kangaroo thì bạn đừng bỏ qua chiếc vé máy bay đi Sunshine Coast với mức giá tốt nhất và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hành trình từ TPHCM đi Coast đang được nhiều hãng khai thác và có các lịch trình bay cũng như giá vé khác nhau. Hiện chặng bay từ TPHCM đi Sunshine Coast đang được hãng Jetstar khai thác có mức giá từ 7,407,000 VNĐ/chiều bay. Đây là chặng bay mà hãng Jetstar chưa có đường bay thẳng nên sẽ quá cảnh tại Melbourne với tổng thời gian bay từ 13 tiếng.

Chặng bay từ TPHCM đi Sunshine Coast sẽ bắt đầu khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất và dừng chuyến tại sân bay Sunshine Coast. Đây là một sân bay nội địa và quốc tế của Úc nằm ở cuối phía nam của Gold Coast, khoảng 100 km về phía nam Brisbane và 25 km về phía nam của Surfers Paradise.

Những điểm đến lý tưởng tại thành phố Sunshine Coast

Sunshine Coast tọa lạc ở vùng Đông Nam Queensland, phía bắc của thủ phủ bang Brisbane trên bờ biển Thái Bình Dương. Tuy là thành phố không có trung tâm thương mại nhưng tính về dân số thì Sunshine Coast lại là thành phố lớn thứ 10 tại Úc và lớn thứ ba ở Queensland.

Du lịch thành phố Sunshine Coast

Ghé thăm thành phố xinh đẹp này bằng chiếc vé máy bay giá rẻ đi Sunshine Coast bạn sẽ bị lôi cuốn ngay trước vẻ đẹp của các bãi biển tuyệt đẹp và cảnh quan núi non hung vĩ. Và thành phố này nổi tiếng với sự kéo dài từ thị trấn Caloundra ở phía nam tới quận Noosa Heads ở phía bắc và tới cả dãy Blackall trong vùng nội địa. Có lẽ vì vậy, nơi đây sẽ có nhiều điểm tham quan và vô số điều thú vị để bạn trải nghiệm.

Vườn thú Australia

Phải nhắc đến vườn thú Australia được biết đến là địa điểm tham quan hàng đầu cho khách du lịch khi đến với Gold Coast. Ngay bên cạnh các vườn thú là Aussie World và Water World. Đây là bể cá lớn nhất ở Queensland đang sở hữu hơn 25.000 sinh vật biển. Tiếp đến là dãy núi Glass House sẽ là một trong những địa điểm rất lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm chuyến du lịch mạo hiểm và muốn khám phá thiên nhiên hoang dã. Bởi nơi đây có đến 11 ngọn đồi khác nhau sẽ mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc tuyệt vời  khi đứng trên các ngọn đồi nhìn bao quát Queensland từ trên cao. Đồng tời đây cũng chính là địa điểm du lịch rất lý tưởng cho những chuyến đi bộ và leo núi.

Dãy núi Glass House

Chuyến đi của bạn sẽ thêm trọn vẹn hơn khi ghé đến khu chợ Eumundi lớn nhất ở Sunshine Coast. Khu chợ này chỉ mở cửa vào ngày thứ 4 và thứ 7 với hàng trăm gian hàng các loại hàng hóa đến từ các thương hiệu khác nhau cùng các sản phẩm thủ công mỹ nghệ rất tinh xảo.

Ngoài ra du lịch Sunshine Coast, bạn đừng quên thưởng thức các món ăn đặc trưng ở nơi đây và mua một vài món quà lưu niệm để tặng người thân và bạn bè làm kỷ niệm cho chuyến đi này.

Mẹo săn vé máy bay giá rẻ đi Sunshine Coast

Có trong tay mình chiếc vé máy bay giá rẻ đi Úc hay vé máy bay đi Sunshine Coast là điểu mà bất kỳ hành khách nào cũng quan tâm. Bởi chúng không chỉ tiết kiệm cho du khách một khoản chi phí không hề nhỏ mà còn mang lại cho bạn chuyến đi thật ý nghĩa. Do đó, để sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ hãng Jetstar thì bạn hãy bỏ túi cho mình những mẹo săn vé máy bay dưới đây:

Mẹo săn vé máy bay giá rẻ đi Sunshine Coast

Du lịch các thành phố của Úc luôn là đề tài mà bất kỳ du khách nào cũng muốn sở hữu ngay cho mình chiếc vé máy bay giá rẻ để đến khám phá. Do đó, cách tốt nhất thì bạn nên đặt vé càng sớm càng tốt, ít nhất là 2 tháng trước thời gian đi.

Nếu muốn book cho mình những tấm vé tiết kiệm thì bạn nên đặt vé máy bay đi Sunshine Coast vào mùa đông. Bởi mùa đông có thời tiết khá thoáng mát, nhiệt độ ở mức thấp khoảng trên dưới 20°C và không quá đông đúc. Hơn nữa, các tấm vé máy bay đi Úc hay vé máy bay TPHCM đi Sunshine Coast, khách sạn nghỉ dưỡng tại đây đểu có giá vé mức thấp nhất trong năm.

Đừng quên thường xuyên truy cập vào trang web Jetstargiae.com để được cập nhật thêm cho mình nhiều thông tin mới mẻ và giá vé tốt nhất.

Đặt vé máy bay giá rẻ TPHCM đi Sunshine Coast

Phòng vé Jetstar sẽ là một trong những địa chỉ gợp ý cho bạn nhanh chóng có được hành trình ưng ý và giá vé tốt nhất. Không chỉ nổi tiếng với hệ thống đặt vé thông minh và rất tiện lợi mà tại đây còn có phương thức thanh toán đa dạng. Do đó dù bạn ở đâu cũng có thể sở hữu cho mình một hành trình ưng ý khi chiếc điện thoại hay máy tính bảng … có kết nối wifi là được.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số hành trình khác như:

FACEBOOK

Tuyến bay khác