Vé máy bay từ TPHCM đi Nhật Bản

24/09/2018 Anh Thư

Những chiếc vé máy bay từ TPHCM đi Nhật Bản giá rẻ sẽ là chiếc cầu nối mang du khách đến gần với xứ sở mặt trời mọc.

Ngày nay việc tìm kiếm chiếc vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ thật dễ dàng khi bạn nắm bắt được thời điểm đặt mua vé thích hợp và cách thức mua vé. Do đó, ngay bây giờ bạn hãy truy cập vào hệ thống đặt vé trực tuyến tại Jetstargiare.com để săn cho mình những chiếc vé máy bay giá rẻ hãng Jetstar và bỏ túi những thông tin về kinh nghiệm săn vé giá rẻ và kinh nghiệm du lịch.

Vé máy bay từ TPHCM đi Nhật Bản

Giá vé máy bay TPHCM đi Nhật Bản bao nhiêu?

Những chiếc vé máy bay từ TPHCM đi Nhật Bản đang được nhiều hãng hàng không trong nước cũng như các hãng hàng không quốc tế khai thác với các chuyến bay quá cảnh và chuyến bay thẳng. Tùy vào thời điểm quý khách đặt vé máy bay đi Nhật Bản từ các hãng hàng không sẽ có mức giá khác nhau. Để giúp hành khách có thể nắm bắt thông tin về hành trình cũng như giá vé thì hãy tham khảo bảng giá dưới đây:

Hành trình  Giá vé từ (vnđ) Tần suất bay  Tổng thời gian bay
TPHCM (SGN) –
Osaka (KIX)
Từ 1,943,000 VNĐ 5 chuyền/ngày  Từ 8 tiếng 15 phút

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay từ TPHCM đi Nhật Bản 1 chiều chưa bao gồm thuế, phí.
  • Tùy vào thời điểm bạn đặt mua vé sẽ có mức giá khác nhau.
  • Để có thể đặt vé máy bay đi Nhật Bản giá tốt nhất thì quý khách hãy gọi ngay đến phòng vé Jetstar chúng tôi qua số hotline 1900 636 167 hoặc truy cập trực tiếp vào website Jetstargiare.com để được tư vấn cụ thể nhất.

Hiện tại có rất nhiều hãng hàng không khai thác các chặng bay từ TPHCM đến Nhật Bản với tần suất bay hàng ngày. Với hành trình từ TPHCM đi Osaka, do hãng Jetstar khai thác sẽ có tần suất bay 5 chuyến/ngày (cập nhật vào ngày 05/10/2018). Và có mức giá từ 1,943,000 VNĐ/chiều bay. Hiện Jetstar chưa có chuyến bay thẳng từ TPHCM  đến Osaka, nên quý khách phải quá cảnh tại Hà Nội và dừng chuyến tại sân bay quốc tế Osaka.

Cách săn vé máy bay TPHCM đi Nhật Bản tốt nhất

Để sở hữu chuyến đi lý tưởng và tiết kiệm khi đi du lịch hay công tác tại Nhật Bản thì du khách cần nắm vững cách săn vé máy bay giá rẻ. Dưới đây là những mẹo săn vé giá rẻ từ TPHCM đi Nhật Bản để hành trình của quý khách thêm tiết kiệm hơn:

  • Theo dõi thông tin khuyến mãi từ hãng hàng không Jetstar và nhiều thông tin ữu đãi hấp dẫn khác bằng cách truy cập vào web Jetstargiare.com. Hoặc bạn có thể đăng ký email để nhận các thông tin khuyến mãi sớm nhất.
  • Ngay khi hãng công khai chương trình khuyến mãi hãy chuẩn bị đầy đủ các thông tin đăng ký và thẻ thanh toán quốc tế để có thể đặt vé máy bay nhanh nhất.
  • Tránh đăng ký đặt vé theo nhóm quá đông người mà hãy đặt theo nhóm từ 2 đến 3 người để có thể lựa chọn giá tốt nhất cho mình.
  • Nên đặt vé trước thời điểm đi Nhật là ít nhất trước 3 tháng để có thể lựa chọn tốt nhất cho mình.

Một vài kinh nghiệm xin visa đi Nhật Bản thật dễ dàng.

So với một số nước cần xin visa thì Nhật Bản lả đất nước thuộc hạng có mức độ xin visa và thủ tục khó nhất ở trên thế giới. Bên cạnh sở hữu chiếc vé giá rẻ thì bạn muốn đến Nhật Bản phải có visa. Do đó, chúng tôi sẽ mách cho bạn những điều sau để có thể xin được visa đi Nhật dễ dàng hơn nhé!

Chính vì xin visa đất nước Nhật Bản rất khó khăn nên đòi hỏi bạn phải từng đi qua các nước phát triển khác như Hàn Quốc, Anh, Pháp. Còn nếu bạn chưa từng đi qua qua các nước này thì cũng nên đi những nước Đông Nam Á trước để thuận tiện cho việc xin visa được dễ dàng hơn.

Cần chuẩn bị các giấy tờ cẩn thận và đặc biệt là các bạn cần chú ý chứng minh tài chính cũng như chứng mình sự giàng buộc của mình tại Việt Nam một cách đầy đủ nhất.

Thông thường thời gian bạn cần làm visa tốt nhất là trước đó từ 3 đến 6 tháng trước khi đi. Với thời gian như vậy thì bạn nên đặt mua vé máy bay từ TPHCM đi Nhật Bản nên chọn những tấm vé không yêu cầu thanh toán.

Những điểm du lịch nổi tiếng ở Nhật Bản

Nhật Bản là quốc gia mà bạn có thể đến đây bất kỳ lúc nào, đặc biệt là những ai yêu thích khí hậu mát mẻ và trong lành cũng những nét đẹp bình dị và thanh tao trong kiến trúc văn hóa thì hãy nhanh tay book ngay cho mình tấm vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản.

Vẻ đẹp của núi Phú Sĩ quanh năm phủ tuyết trắng xóa

Bên cạnh các trung tâm văn hóa và kinh tế nổi tiếng như Tokyo, Osaka, Kyoto hay khung cảnh quen thuộc như núi Phú Sĩ, băng tuyết ở Hokkaido, biển Okinawa… thì du lịch Nhật Bản còn có rất nhiều điểm đến với bề dày lịch sử đáng kinh ngạc cũng như nhiều thắng cảnh đẹp mê hồn.

Phải nhắc đến núi Phú Sỹ gây ấn tượng với du khách quanh năm tuyết phủ trắng xóa. Do đó, khi đến đây bạn có thể trượt tuyết. Hay dơn giản dạo bộ trên các con đường tuyết rơi và tha hồ chụp hình. Đặc biệt tại ngọn núi này có rất nhiều khu vui chơi trượt tuyết nổi tiếng và cả resort sang trọng hay những ngôi nhà truyền thống của Nhật Bản. Tiếp đến là tháp Tokyo Tower cũng là một trong những điểm du lịch hàng năm thu hút không ít du khách đến đây tham quan.

Tháp Tokyo 

Hơn nữa, đây cũng được xem là một trong số những vị trí đắc địa để bạn có thể phóng tầm mắt ra toàn cành thành phố tokyo khi đèn lên thật lộng lẫy. Hay ghé đến đền Kinkaku-ji ở Kyoto, nơi sở hữu thảm thiên nhiên xanh thẳm, mát rượi, đây được xem là một trong những công trình kiến trúc rất nổi tiếng. Ngôi đền vàng này có 3 tầng mang 3 phong cách kiến trúc, văn hóa khác nhau gồm shinnden, Bukkle và Trung Hoa, phía trước lại có một hồ nước điều hòa.

Bốn Mùa ở Làng Cổ Shirakawa-go và Gokayama

Ngoài ra đảo Yakushima (Ốc cữu đảo), làng lịch sử Shirakawa-go và Gokayama, cụm di tích thánh cố Nara, cụm đền chùa Nikko… sẽ là những điểm gợi ý lý tưởng cho hành trình khám phá Nhật Bản của du khách.

FACEBOOK

Tuyến bay khác