Vé máy bay từ TPHCM đi Melbourne 

04/09/2018 Anh Thư

Sở hữu nhiều điểm tham quan nổi tiếng và những lễ hội độc đáo, các điểm mua sắm hấp dẫn cùng văn hóa ẩm thực đa dạng, nên bạn sẽ khó lòng từ chối một chuyến tới đây dù đi công tác hay du học, du lịch. Hãy cho mình cơ hội được đặt chân đến thành phố đáng sống nhất bằng chiếc vé máy bay từ TPHCM đi Melbourne để không bị lỡ kế hoạch cho chuyến khám phá sắp tới đây.

Làm sao để đến thành phố Melboune?

Mặc dù không phải là thủ đô của đất nước Úc xinh đẹp nhưng Melbourne vẫn được lựa chọn là điểm đến được nhiều hành khách yêu thích. Do đó, để có thể đến đất nước Úc khám phá thành phố Melbourne thật nhanh chóng thì chỉ có phương tiện duy nhất là máy bay. Hành trình từ TPHCM đi Melbourne đang được khai thác bởi nhiều hãng hàng không nội địa và quốc tế. Bạn có thể đặt mua vé máy bay Jetstar Airways, Vietnam Airlines, Korean Air, Delta Air Airlines…

Sân bay Melbourne 

Với hành trình TPHCM – Melbourne thì bạn phải khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất và dừng chuyến tại sân bay Melbourne ở phía Bắc, gần ngoại ô của Tullamarine, Victoria, Úc.

Hiện Jetstar chưa có khai thác các chuyến bay thẳng đến thành phố Melbobourne mà du khách phải quá cảnh tại Sydney trong vòng 4 tiếng 20 phút và bắt đầu chuyến bay đến Melbourmne. Do là phải quá cảnh nên chuyến bay từ TPHCM đi Melbpourne có tổng thời gian bay là 14 tiếng 35 phút.

Thành phố Melbourne một ngày mới

Từ TPHCM đi Melbpourne là chuyến bay quá cảnh và có thời gian bay khá dài nên giá vé sẽ dao động từ 5, 467,000 VNĐ/chiều bay do hãng Jetststar khai thác. Ngay bây giờ bạn có thể sở hữu hành trình này bằng cách truy cập vào website Jetstargiare.com hoặc liên lạc ngay đến 1900 636 167 để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé.

Mẹo săn vé giá rẻ từ TPHCM đi Melbourne

Hành trình khám phá Melbourne sẽ trở nên thú vị và ý nghĩa hơn nếu như bạn sở hữu trong tay mình chiếc vé máy bay đi Melbourne giá rẻ. Chúng tôi sẽ mách cgho bạn một số mẹo nhỏ để có thể dễ dàng sờ hữu chiếc vé giá siêu tiết kiệm cho hành trình của mình:

  • Nên đặt vé trước thời gian đến Melbourne ít nhất 2 tháng.
  • Tránh đặt vé máy bay đi Úc vào mùa cao điểm du lịch Melbourne hay vào các dịp Lễ Tết.
  • Lựa chọn các chuyến bay giữa tuần hoặc vào ban đêm  sẽ tiết kiệm hơn cho hành trình cũa bạn nếu đặt vào ban ngày hay cuối tuần.
  • Thường xuyên truy cập vào web Jetstargiare.com để cập nhật các thông tin về giá vé mới nhất cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Gợi ý các điểm tham quan nổi bật ở Melbourne

Tại Melbourne có rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng, bạn có thể ghé đến khám phá quảng trường Federation Square. Dù được khánh thành vào năm 2002 nhưng đến nay Federation Square đã trở thành một phần không thể thiếu của thành phố này. Đồng thời cũng là một trong những địa điểm lý tưởng để bắt đầu khám phá thành phố. Bởi một khi bạn đặt chân đến đây tham quan sẽ có cơ hội thàm quan bảo tàng, phòng trưng bày, shop và quán bar.

Quảng trường Federation Square

Tiếp đến là vườn bách thảo Hoàng Gia (Royal Botanic Gardens) được xem như là một trong những điểm du lịch hàng đầu của khu công viên xanh mở rộng về phía Nam sông Yarra.

Vườn bách thảo Hoàng Gia (Royal Botanic Gardens)

Hay sân vận động Melbourne Cricket Ground (MCG) là một trong những sân vận động lớn nhất đất nước Úc và đứng thứ 10 ở trên thế giới. Với sức chứa lên đến 100.000 người và tọa lạc ở khuôn viên của MCG nên bạn sẽ dễ dàng đến tham quan và hòa mình vào các trận thi đấu nổi tiếng nếu có dịp đến vào mùa thi đâu. Hơn nữa tại đây còn trưng bày kỷ niệm về các khoảnh khắc đáng nhớ trong lịch sử thể thao.

Sân vận động Melbourne Cricket Ground (MCG)

Một trong những điểm đến tiếp theo là bảo tàng Melbourne gây sự chú ý cho tất cả du khách thập phương đó là lối kiến trúc hiện đại. Tại bảo tàng có 8 phòng triển lãm riêng biệt trải rộng trên 3 tầng và là nơi trưng bày các bộ sưu tập nghệ thuật, thiết kế và văn hóa cùng nhiều hiện vật nguyên thủy hay các thiết kế công nghiệp…

Bảo tàng Melbourne

Ghé thăm tòa tháp Eureka lại thu hút du khách với lối kiến trúc độc đáo và mang ý nghĩa lịch sử. Bởi tòa tháp này được đặt theo trận chiến Fureka Stockade nổi tiếng trong lịch sử nước Úc diễn ra vào cuối năm 1854. Điều thú vị là điểm quan sát công cộng tại tầng thứ 88 của tòa tháp là điểm quan sát cao nhất so với toàn bộ các toà nhà ở Nam bán cầu.

Tòa tháp Eureka

Còn bạn muốn khám phá cuộc sống ở Melbourne thì hãy cho mình có cơ hội trải nghiện dạo bước trên các con đường có mái vòm và các lối nhỏ. Có lẽ đây sẽ là cách thú vị nhất để hiểu hơn về cuộc sống của người dân nơi đây khi lang thang trong những mê cung và lối đi giữa các tòa nhà quanh các con phố quanh co, thanh lịch như Flinders, Collins, Bourke…

Đặt vé máy bay TPHCM đi Melbourne

Dù bạn đi du lịch hay công tác thì có thể đặt vé máy bay TPHCM đi Melbourne đến khám phá thành phố này vào bất kỳ mùa nào trong năm. Tuy nhiên để sở hữu một hành trình tiết kiệm cũng như một chuyến đi lý tưởng và thật ý nghĩa thì đừng quên liên lạc đến phòng vé Jetstar qua các địa chỉ tại Đà Nẵng, Hà Nội, TPHCM.

Với địa chỉ này dù bạn ở bất kỳ vùng miền nào trong nội thành đều có thể đến trực tiếp văn phòng đặt vé hay có thể liên lạc qua hotline 1900 636 167 để được hỗ trợ đặt vé nagy bây giờ.

FACEBOOK

Tuyến bay khác