Vé máy bay từ TPHCM đi Medan giá rẻ

14/09/2018 Anh Thư

Medan đang là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn ở đất nước Indonesia. Với chiếc vé máy bay giá rẻ từ TPHCM đi Medan sẽ hứa hẹn mang đến cho du khách nhiểu trải nghiệm bất ngờ về vùng đất này.

Medan cuốn hút du khách ngay từ khi đặt chân đến đây tham quan với nền văn hóa bản địa độc đáo cùng nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống bắt mắt và một bề dày lịch sử lâu đời. Lựa chọn đến với vùng đất này bằng chiếc vé máy bay đi Medan giá rẻ sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời cho chuyến khám phá Indonesia sắp tới đây.

Vé máy bay từ TPHCM đi Medan giá rẻ

Ắt hẳn chuyến đi của du khách sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn dành thời gian tham khảo những chia sẻ kinh nghiệm về du lịch, mẹo săn vé máy bay giá rẻ và các thông tin hữu ích về hành trình bay, giá vé… ngay dưới đây:

Thông tin về giá vé máy bay từ TPHCM đi Medan

Mặc dù là thành phố lớn thứ 3 ở Indonesia sau Jakarta và Surabaya nhưng Medan lại biết cách chinh phục du khách hàng năm đặt vé máy bay đi  Medan đến đây tham quan và trải nghiệm. Bằng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và những món đồ thủ công mỹ nghệ nổi bật và vô số các món ăn ngon tuyệt, Medan đã nhanh chóng khiến cho du khách phải đặt vé đến khám phá ngay.

Là  thành phố du lịch rất nổi tiếng ở Indonesia nên khiến không ít hành khách rất tò mò về giá vé máy bay đi Medan bao nhiêu? Hiện hành trình TPHCM đi Medan do hãng Jetstar khai thác vào ngày 10/10/2018 có giá vé từ 852,000 VNĐ/chiều bay. Tần suất bay cho hành trình TPHCM – Medan khoảng 4 chuyến/ngày, hãng chưa có chuyến bay thẳng từ TPHCM đến Medan nên bạn phải thực hiện hai chuyến bay và tùy vào thời gian quá cảnh sẽ có tổng thời gian bay khác nhau.
Mẹo đặt vé máy bay từ TPHCM đi Medan giá rẻ nhất

Không giống như vé đi xe bus hay vé đi xe khách mà vé máy bay sẽ không có mức giá cố định và sẽ thay đổi cao hay thấp phụ thuộc vào tình trạng bạn đặt chỗ trên chuyến bay. Chính vì vậy, nếu muốn mua được vé  máy bay đi Medan giá rẻ thì bạn phải có kế hoạch đặt vé càng sớm càng tốt. Đối với hành trình quốc tế thì bạn nên đặt vé trước ít nhất từ 2 tháng trở đi.

Sau khi bạn đã có kế hoạch cụ thể và chưa thành thạo cách book vé giá rẻ thì hãy nhờ đến những booker xinh đẹp tại phòng vé Jetstar chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn những hành trình bay phù hợp với túi tiền của mình.

Mẹo đặt vé máy bay từ TPHCM đi Medan giá rẻ nhất

Vào các thời điểm Lễ Tết thì bạn không nên đặt vé máy bay từ TPHCM đi Medan bởi sẽ có giá vé khá cao và chi phí cũng đắt đỏ.

Và đừng quên truy cập vào web JETSTARGIARE.COM để được cập nhật những thông tin về giá vé và hành trình phù hợp, giá tốt nhất.

Những điểm đến nổi tiếng tại Medan

Medan sẽ là điểm khởi đầu hoàn hảo cho chuyến du ngoạn Sumatra, bởi từ đây bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến công viên quốc gia Gunung Leuser và cũng là nơi có khu bảo tồn đười ươi bukit Lawang.

Hồ Toba – Viên ngọc của Sumatra

Đến Medan bạn sẽ không thể bỏ qua hồ Toba tọa lạc ở trung tâm vùng đồng quê Batak và đây cũng chính là hồ lớn nhất khu vực Đông Nam Á và sâu nhất thế giới. Có lẽ hồ Toba thu hút du khách với nét dịu dàng e thẹn giữa muôn trùng núi non xanh tươi trập trùng. Và nơi đây được ví như chiếc gương khổng lồ phản chiếu mây trời bồng bềnh tạo nên một khung cảnh thật hữu tình.

Ngôi làng Berastagi – Điểm đến không thể bỏ qua ở Medan

Hay ghé thăm ngôi làng Berastagi đang là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Medan, Indonesia. Tọa lạc ở cao nguyên Karo, nổi tiếng với các loài hoa và rau củ quả cũng như khí hậu mát mẻ nên làng Berastagi sẽ là điểm dừng chân rất thú vị. Và một điều lôi cuốn du khách lựa chọn ngôi làng này làm điểm tham quan đó chính là khí đứng trên ngọn đồi Gundaling của làng, bạn sẽ chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của núi lửa Sibayak và Sinabung.

Hay bạn sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp của thác nước Sibolangit hai màu dưới chân đỉnh Sibayak chỉ cách Medan khoảng một giờ lái xe.

Vẻ đẹp của thác nước Sibolangit hai màu dưới chân đỉnh Sibayak

Tại Medan có ngôi đền Sri Mariamman được xem như là ngôi đền lầu đời nhất ở Medan. Được xây dựng vào năm 1881 và chủ yếu là thờ nữ thần Mariamman và được đặt trong khu Kampung Madras hay Medan của Little India.

Medan không chỉ nổi tiếng với nhiều điểm tham quan mà thành phố này còn hấp dẫn bởi các sản phẩm độc đáo tại một số cửa hàng thủ công mỹ nghệ. Bên cạnh các sản phẩm gốm xứ Hà Lan, các sản phẩm chạm khắc ở đồ lưu niệm cũng là những món đồ được nhiều du khách yêu thích. Nếu như bạn muốn mua quần áo hay mỹ phẩm thì các cửa hàng trên phố Medan cũng là địa chỉ dành cho bạn.

Đặt vé  máy bay từ TPHCM đi Medan

Với những thông tin được chia sẻ ở trên thì không có lý do gì mà bạn không thêm Medan vào làm điểm dừng chân cho hành trình khám phá kế tiếp. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn khám phá đất nước Indonesia. Để chuyến đi tiết kiệm và thật dễ dàng thì ngay hôm nay bạn hãy liên lạc ngay đến phòng vé Jetstar để có cơ hội sở hữu hành trình ưng ý và giá vé máy bay đi Indonesia tốt nhất.

FACEBOOK

Tuyến bay khác