Vé máy bay từ TPHCM đi Indonesia giá rẻ

09/10/2018 Anh Thư

Khởi động chuyến du lịch nước ngoài bằng chiếc vé máy bay TPHCM đi Indoensia giá rẻ sẽ đưa du khách ghé thăm đất nước đa sắc màu ngay bây giờ nhé!

Indonesia là một quốc đảo nằm giữa hai lục địa Đông Nam Á và châu Đại Dương. Bên cạnh là quốc gia có nền văn hóa đặc sắc thì đảo quốc này còn nổi tiếng bởi vẻ xanh tươi, những cánh rừng xanh ngút ngàn và một vùng đảo thiên đường Bali xinh đẹp và cả những đền đài được trạm trỗ sắc sảo cùng những ngọn núi hùng vĩ. Indonesia đáng là điểm dừng chân cho tất cả những ai muốn trải nghiệm và khám phá.

Vé máy bay từ TPHCM đi Indonesia giá rẻ

Chuyến đi của du khách sẽ trở nên thú vị và tiết kiệm nếu như ngay bây giờ bạn book tấm vé máy bay đi Indonesia giá rẻ từ hãng Jetstar để bắt đầu cho hành trình của mình thì còn gì bằng.

Một số thông tin về sân bay

Khởi hành từ TPHCM bạn sẽ bắt đầu cho chuyến đi của mình tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và dừng chuyến tại sân bay quốc tế Jakarta Soekarno-Hatta. Đây là sân bay lớn nhất ở Indonesia và là một trong những trung tâm vận chuyển hàng không châu Á bận rộn nhất. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 20 km về phía Tây nên quý khách có thể di chuyển về thành phố bằng các phương tiện như tàu hỏa, taxi, hoặc xe buýt…

Sân bay quốc tế Jakarta Soekarno-Hatta.

Được biết Indonesia là một quốc đảo thu hút rất đông đảo du khách đến đây tham quan và nghỉ dưỡng. Do vậy, nhiều hãng hàng không đã không ngừng tăng cường mở rộng đường bay để tất cả du khách đểu có thể đến đây. Jetstar cũng là một trong số những hãng hàng không giá rẻ đang khai thác các chặng bay đến các thành phố của đất nước Indonesia với chi phí tiết kiệm nhất.

Sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu như ngay bây giờ bạn book cho mình tấm vé máy bay TPHCM đi Indonesia giá rẻ thì còn gì bằng. Bởi hãng đang có những mức giá rất rất tiết kiệm cho hành trình TPHCM đi Indonesia có giá vé từ 903,000 VNĐ/chiều bay.

Mỗi một thành phố của Indonesia khởi hành từ TPHCM sẽ có lịch trình bay khác nhau và mức giá khác nhau do hãng Jetstar khai thác. Dưới đây là những mức giá cụ thể cho các chặng bay từ TPHCM đi Indonesia, bạn có thể tham khảo và chọn cho mình hành trình bay ưng ý nhất:

Bảng giá vé máy bay Jetstar từ TPHCM đi Indonesia

Điểm đi Điểm đến Giá vé tốt nhất
TPHCM (SGN) Jakarta (CGK) Từ 1,058,000 vnđ
Bali (DPS) Từ 1,518,000 vnđ
Medan (KNO) Từ 903,000 vnđ

(giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi vào thời gian quý khách đặt mua vé)

Với những mức giá tiết kiệm mà hãng Jetstar muốn gửi đến du khách không còn đắt đỏ như trước đây, như vậy bạn có thể đến đất nước này khám phá rồi. Tuy nhiên sẽ có sự chênh lệch về giá vé tùy thời điểm mà bạn đặt mua, vì thế để có được thông tin chính xác nhất, hãy truy cập vào Jetstargiae.com để book ngay tấm vé tiết kiệm này.

Làm thế nào để đặt được vé máy bay TPHCM đi Indonesia giá rẻ?

Indonesia là đất nước mà bất kỳ ai đặt chân đến đây cũng bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp mỹ miều, cuốn hút của nó. Chính vì vậy, những chiếc vé máy bay đi Indonesia luôn được nhiều hãng hàng không khai thác một cách triệt để với mức giá vô cùng cạnh tranh. Cũng không ngoại lệ Jetstar cũng là hãng hàng không thường xuyên mang đến cho quý khách nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Để book được vé khuyến mãi Jetstar thì bạn nên đăng ký nhận thông tin khuyến mãi sớm nhất tại www.jetstargiare.com.

Đặt vé trực tuyến Jetstar đi Indonesia

Bạn có thể đến du lịch Indonesia vào bất kỳ thời điểm nào tại các thành phố. Tuy nhiên, để tiết kiệm hơn cho hành trình của mình thì hãy đặt vé trước ít nhất 2 tháng để có thể sở hữu vé giá rẻ.

Tránh đặt vé vào những ngày cao điểm du lịch hay Lễ Tết của các điểm đến. Bởi giá vé sẽ cao ngất ngưởng và chi phí dịch vụ rất đắt đỏ thậm chí không có vé để bạn đặt mua.

Những chuyến bay ban đêm sẽ tiết kiệm chi phí hơn cho du khách khi bay vào ban ngày.

Gợi ý các điểm du lịch nổi tiếng ở Indonesia

Ghé thăm thủ đô Jakarta sầm uất

Thủ đô Jakarta 

Tọa lạc trên bờ Đông Bắc của đảo Java, Jakarta thu hút du khách với sự pha trộn giữa hiện đại và truyền thống. Do vậy khi du khách đặt mua vé máy bay đi Jakarta giá rẻ rất dễ dàng tìm thấy các tòa nhà chọc trời hay những trung tâm mua sắm lớn như: Plaza Indonesia, chợ hoa Pasar Rawa Belong, Mangga Dua Mali… Tuy nhiên, bạn cũng có thể tìm thấy các kiến trúc rất truyền thống như Mosque Istiqlal, tượng đài Monas…

Bali – Thiên đường nghỉ dưỡng

Với những bãi biển trong xanh cùng dải cát trắng mịn và những hoạt động thể thao tại biển thì Bali sẽ là điểm dừng chân không thể bỏ qua cho kỳ nghỉ lý tưởng sắp tới đây. Không chỉ nổi tiếng với thiên đường biển tuyệt đẹp mà khi bạn book vé rẻ đi Bali sẽ có cơ hội khám phá hồ núi lửa Batu, đền thiêng Tanah Lot, làng nghệ thuật cổ truyền Ubud….

Bali – Thiên đường nghỉ dưỡng

Quần đảo Gili

Nằm cách đảo Bali không xa, quần đảo Gili bao gồm 3 hòn đảo Gil Trawangan, Gili Meno và Gil Air. Không kém cạnh Malaysia hay Philippines, quần đảo Gili có gần 20 điểm bơi lội và lặn nổi tiếng trên thế giới cùng nhiều rạng san hô phong phú và hệ động vật biển đa dạng. Ắt hẳn quần đảo Gili sẽ hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất.

Quần đảo Gili

Ngoài ra, du lịch Indonesia còn thu hút du khách với các lễ hội truyền thống độc đáo, nổi bật nhất vẫn là những lễ hội tôn giáo đặc sắc như: Tahun Baru Hijiriah (Tết của người Hồi giáo), Tahun Baru Saka (Tết của những người theo đạo Hindu), Tahun Baru Imlek Tahun (Tết tính theo âm lịch của người Trung Quốc)…

Nếu như bạn đang có kế hoạch cho chuyến du lịch nước ngoài thì đừng vội bỏ qua những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Indonesia để có cơ hội chạm chân đến nhiều điểm du lịch nổi tiếng vàlưu giữ nhiều kỷ niệm khó phai.

FACEBOOK

Tuyến bay khác