Vé máy bay từ TPHCM đi Đài Bắc

09/10/2018 Anh Thư

Sở hữu chiếc vé máy bay từ TPHCM đi Đài Bắc sẽ đưa du khách ghé thăm thành phố xinh đẹp nằm ở phía Bắc đảo Đài Loan. Nơi có nền kinh tế rất phát triển, những tòa nhà chọc trời hay các khu mua sắm sầm uất và nhiều điểm tham quan nổi tiếng. Ngay bây giờ, bạn có thể bắt đầu chuyến du lịch của mình vào những tháng cuối năm bằng chiếc vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ để kham phá thành phố xinh đẹp này nhé!

Vé máy bay từ TPHCM đi Đài Bắc giá rẻ

Thông tin về vé máy bay từ TPHCM đi Đài Bắc

Với hành trình từ TPHCM đi Đài Bắc bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho chuyến đi của mình từ các hãng hàng không. Tuy nhiên mỗi hãng sẽ có những mức giá và lịch trình bay khác nhau. Do đó, đã khiến không ít hành khách bối rối không biết lựa chọn hãng nào cho hành trình của mình vừa tiết kiệm vừa an toàn. Đừng lo, Jetstar – Hãng hàng không giá rẻ sẽ là cầu nối đưa du khách đến gần với thủ đô Đài Bắc xinh đẹp. Mặc dù là hãng hàng không nội địa nhưng Jetstar không ngừng nỗ lực, tăng cường mở rộng mạng lưới đường bay để đáp ứng nhu cầu đi lại của nhiều hành khách.

Sân bay quốc tế Đào Viên

Hành trình từ TPHCM đi Đài Bắc do hãng Jetstar khai thác của bạn sẽ khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) và hạ cánh tại sân bay Đào Viên (Đài Bắc). Đây là một trong 3 sân bay quốc tế ở Đài Loan và nhộn nhịp nhất ở hòn đảo xinh đẹp này. Đồng thời cũng là trung tâm của các hãng hàng không China Airlines và Eva Air, chuyên phục vụ các chuyến bay nội địa và nằm trong ranh giới của Đài Bắc.

Sân bay quốc tế Đào Viên

Từ sân bay Đào Viên về đến trung tâm thành phố thì quý khách có thể lựa chọn các phương tiện như: xe bus, tàu cao tốc, taxi hay xe đưa đón riêng…

Giá vé từ TPHCM đi Đài Bắc bao nhiêu?

Hành trình từ TPHCM đi Đài Bắc do hãng Jetstar khai thác với mức giá từ 930,000 VNĐ và có tần suất bay một chuyến/ngày. Hiện hãng chưa có chuyến bay thẳng từ TPHCM đến Đài Bắc nên bắt buộc quý khách phải quá cảnh tại sân bay Đà Nẵng và tiếp tục hành trình của mình. Nếu như bạn đang có ý định du lịch Đài Bắc thì ngay bây giờ hãy book ngay cho mình tấm vé máy bay giá rẻ đi Đài Bắc, vé Jetstar đi Đài Loan giá rẻ. Bởi bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn nếu như bạn chần chừ thì có thể sẽ hết vé. Tuy nhiên giá vé một chiều từ TPHCM đi Đài Bắc chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi  vào thời gian quý khách đặt vé.

Bỏ túi kinh nghiệm săn vé giá rẻ từ TPHCM đi Đài Bắc

Để giúp du khách tiết kiệm tối đa chi phí cho hành trình của mình, thì quý khách có thể bỏ túi các mẹo săn vé giá rẻ dưới đây:

  • Đăng ký Email nhận thông tin khuyến mãi sớm nhất từ hãng tại www.Jetstargiare.com. Và khi nắm bắt được thông tin khuyến mãi thì quý khách hãy chuẩn bị sẵn thông tin để săn vé giá rẻ Jetstar.
  • Thường xuyên truy cập vào website chúng tôi để cập nhật nhiều thông tin giá vé tốt nhất.
  • Đối với hành trình quốc tế thì quý khách nên đặt vé trước ít nhất 2 tháng để có thể sở hữu chiếc vé giá rẻ Jetstar dễ dàng trong tay mình.
  • Tránh đặt vé vào các ngảy Lễ Tết ở Đài Bắc sẽ có mức giá cao và chi phí dịch vụ cao ngất ngưỡng.
  • Nếu như bạn không ngại bay đêm thì nên lựa chọn các hành trình vào khoảng thời gian ban đêm sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều cho chuyến đi của mình.

Du lịch Đài Bắc, tham quan ở đâu?

Là thủ đô của hòn đảo Đài Loan xinh đẹp nên Đài Bắc sẽ không thiếu những điểm tham quan hấp dẫn và các khu mua sắm, giải trí náo nhiệt. Do đó điểm đầu tiên bạn đặt chân đến đây tham quan đó chính là tháp Taipei 101 sẽ là nơi tuyệt vời để bạn có thể chiêm ngưỡng toàn thành phố trên cao. Nếu như buổi tối tháp Taipei nhìn xuống thành phố là một khung cảnh ồn ào, náo nhiệt thì hoàng hôn là lúc du khách có thể ngắm nhìn tòa tháp này lãng mạn và quyến rũ biết chừng nào. Bên cạnh đó, tại tầng trệt của tháp Taipei 101 có nhà hàng Dingtaifung nổi tiếng,

Tháp Taipei 101

Đối với những du khách muốn tìm hiểu thêm về lịch sử Đài Loan thì điểm đến tại đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch sẽ là gợi ý không thể bỏ qua. Tại đây có một quảng trường rộng với một cổng thành lớn, hai bên có hai nhà hát lớn mang đậm nét kiến trúc Trung Hoa. Không chỉ nổi bật về lối kiến trúc độc đáo bên ngoài mà phía trong còn bao gồm một số phòng triển lãm, cung cấp nhiều thông tin thú vị về lịch sử Đài Loan.

Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Nhưng có lẽ hấp dẫn và cuốn hút du khách nhất vẫn là chợ đêm Đài Bắc. Nơi mà bạn có thể dạo bộ và thưởng thức các món ăn đường phố hấp dẫn, từ các loại trà sữa trân châu, hoa quả dầm cho đến các món ăn đậu hũ, kẹo hồ lô….

Mua sắm ở Đài Bắc cũng rất tuyệt vời, bạn hãy dành thời gian ghé đến các trung tâm mua sắm nổi tiếng tại đây như: khu mua sắm Zhongxiao Dunhua – Nơi tập trung nhiều nhãn hiệu quần áo được nhiều giới trẻ yêu thích, Chợ đêm Shilin (chợ đêm Sĩ Lâm), Chợ đêm Raohe, Chợ đêm Ximending,…

Chợ đêm Shilin

Nếu như bạn có ý định du lịch Đài Loan thì khi tìm được vé giá rẻ đi Đài Bắc thì đừng bỏ qua mà hãy book liền tay để không bị vụt mất tấm vé giá tốt nhất. Thậm chí tại thời điểm đó bạn không nhanh tay đặt mua vé thì vé có thể tăng lên hơn nữa. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không book ngay tấm vé giá rẻ đi Đài Bắc, vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan cho hành trình khám phá của mình ngay bây giờ.

FACEBOOK

Tuyến bay khác