Vé máy bay từ TPHCM đi Campuchia

11/09/2018 Anh Thư

Với hệ thống các ngôi đền Angkor tuyệt đẹp và nhiều bãi biển với các bãi cát trải dài cùng làn nước biển trong xanh, các loại đá quý, kim cương… đã dễ dàng lấy lòng bất kỳ du khách dù lần đầu hay đã đặt chân đến tham quan Campuchia.

Vương quốc Campuchia sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn đổi gió và tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ. Để sở hữu chiếc vé máy bay từ TPHCM đi Campuchia giá rẻ, bạn có thể liên hệ đến phòng vé Jetstar chúng tôi qua số hotline 1900 636 167 hoặc đặt vé trực tuyến tại Jetstargiare.com.

Campuchia – Điểm đến lý tưởng và tiết kiệm chi phí

Hành trình từ TPHCM đi Campuchia

Để đáp ứng nhu cầu đi lại của nhiều hành khách thì ngày nay bạn có thể lựa chọn đến Campuchia bằng phương tiện ô tô nhưng máy bay vẫn là phương tiện nhanh nhất và tiết kiệm tối đa thời gian cho hành trình. Hiện có rất nhiều hãng hàng không khai thác các chặng bay từ Việt Nam đến Campuchia. Trong số đó, Jetstar – Hãng hàng không giá rẻ cũng khai thác chặng bay từ TPHCM – Campuchia với giá vé siêu tiết kiệm.

Hiện chặng bay TPHCM – Campuchia được hãng khai thác với tần suất bay hàng ngày. Do đó, bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay đi Campuchia đến khám phá đất nước làng giềng của Việt Nam thật nhanh chóng không lo hết vé.

Với chặng bay này bạn sẽ khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) và dừng chuyến tại các sân bay ở Campuchia.

Thông tin sân bay tại Campuchia

Với diện tích lãnh thổ Campuchia không lớn nhưng tại mảnh đất này có đến 16 sân bay hoạt động. Cho thấy, sự đầu tư không nhỏ của chính phủ nước này trong việc phát triển hạ tầng giao thông hàng không. Hầu hết các đường bay đi và đến đều tập trung ở 3 sân bay chính. Đó là Sân bay quốc tế Phnom Penh, Sân bay Siem Reap, Sân bay Sihanoukville.

Sân bay Phnôm Pênh

Tuy nhiên trong số đó, cảng hàng không quốc tế Phnôm Pênh lại là đầu mối quan trọng cho các hoạt động hàng không của cả nước. Sân bay này tọa lạc tại thủ đô Phnôm Pênh và cách khu vực trung tâm khoảng 7km về phía Tây. Với khoảng cách như vậy, bạn có thể đi taxi hoặc đi xe bus….

Giá vé máy bay từ TPHCM đi Campuchia bao nhiêu?

Tùy vào mỗi hành trình và thời gian bạn đặt vé sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí cũng như sở hữu hành trình tiết kiệm thì bạn nên đặt vé máy bay đi Campuchia càng sớm càng nhận được ưu đãi. Tuy nhiên bạn cũng nên tránh đặt vé vào khoảng thời gian cao điểm du lịch hay Lễ Tết sẽ có giá vé và chi phí dịch vụ cao hơn rất nhiều.

Hiện Jetstar đang khai thác các hành trình từ TPHCM đến Campuchia bào gồm:

Chặng bay từ TPHCM đi Phnôm Pênh có giá vé từ 1,192 000 VNĐ/chiều bay và có tần suất bay 5 chuyến/ngày. Nếu bạn có ý định khám phá thành phố này thì chi bằng book ngay tấm vé máy bay từ TPHCM đi Phnôm Pênh để không bị lỡ chuyến đi thú vị này.

(giá vé một chiều từ TPHCM đi Campuchia chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đỗi vào thời gian bạn đặt vé)

Hành trình từ TPHCM đi Siem Reap so với chặng bay trước thì có giá vé từ 1,972, 000 VNĐ/chiều bay đắt hơn rất nhiều. Với chặng bay này được hãng Jetstar khai thác với tần suất 3 chuyến/ngày.

Những điểm tham quan nổi tiếng tại Campuchia

Đặt vé máy bay từ TPHCM đi Campuchia giá rẻ để được chạm chân đến thiên đường biển đảo tuyệt đẹp như: Đảo ngọc Koh Rong mang đến cho những ai đặt chân đến đây với một thiên đường hoang sơ và dịu êm hay Koh Tonsay được ví như đảo thỏ xinh xắn và Koh Tang – Điểm đến lý tưởng để khám phá lòng đại dương…. Không chỉ lôi cuốn du khách với các bãi biển và khung cảnh thiên nhiên thật hoang sơ mà tại mảnh đất này còn nổi bật với di tích lịch sử và văn hóa bản địa. Angkor Wat sẽ là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Campuchia. Và quần thể Angkor Wat được UNESCO công nhận là di sản thế giới và được xây dựng từ thế kỷ 12. Đồng thời đây cũng chính là điểm ngắm mặt trời trút ánh nắng cuối ngày thật lý tưởng sẽ để lại cho bạn kỷ niệm khó quên.

Thiên đường biển đảo ở Campuchia

Cung điệm Hoàng Gia Campuchia cũng là nơi mà bạn khó bỏ qua khi muốn hiểu hơn về lịch sử Campuchia. Cung điện bao gồm nhiều tòa nhà nối tiếp nhau đã tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa nhưng cũng rất ấn tượng. Tuy nhiên để tham quan cung điện này thì bạn nên đến vào khoảng thời gian là từ 8 giờ đến 11 giờ và từ 14 giờ đến 17 giờ hàng ngày. 

Cung điệm Hoàng Gia Campuchia – Nơi có nhiều di tích lịch sử 

Ngoài ra đến Campuchia ghé thăm Siem Reap thì bạn đừng quên trải nghiệm khám phá thành phố này bằng chiếc xe đạp dạo quanh và tìm hiểu đời sống của người dân bản địa nơi đây. Hay xem cuộc biểu diễn điệu múa Apsara, là điệu múa cổ xưa giữ vai trò quan trọng trong văn hóa Khmer suốt nghìn năm qua.

Tại Campuchia không chỉ nổi tiếng với nhiều điểm tham quan mà ẩm thực tại vương quốc này cũng để lại cho du khách một ấn tượng khó phai. Trên hành trình khám phá đất nước Campuchia thì bạn hãy tranh thủ thưởng thức những món ăn nổi tiếng có sự phảng phất đâu đó hương vị người Thái hay một chút của người Việt, ắt hẳn bạn sẽ có một chút rối bời với hương vị vừa lạ vừa quen nhưng lại rất là ngon. Đừng quên thưởng thức các món ăn hấp dẫn, nổi tiếng như: Bai sach chrouk – cơm thịt heo, Cá sốt,  cà ri Khmer đỏ, Lap Khmer – salad bò Khmer tái chanh, Nom banh chok – mì Khmer, Gỏi hoa sầu đâu, gà Amok, bánh bò thốt nốt, Lort cha….

FACEBOOK

Tuyến bay khác