Vé máy bay từ Sài Gòn đi Hà Nội

15/11/2023 Jetstargiare

Cơ hội vàng để có chuyến bay siêu tiết kiệm từ Sài Gòn đến Hà Nội trong dịp đầu năm với vé máy bay Jetstargiare giá rẻ. Nếu bạn muốn tìm đến cảm giác se lạnh của ngày đông thì Hà Nội sẽ món quà lý tưởng dành cho bạn. Do đó hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Hà Nội Jetstargiare tháng 1 giá tiết kiệm vi vu trên mảnh đất Kinh Kỳ với vô số trải nghiệm tuyệt vời.

Vé máy bay đi Hà Nội giá tốt đang được săn đón

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Sài Gòn (SGN) Hà Nội (HAN) 500.000 VND Trên 10 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay đi Hà Nội cập nhật 1 chiều, hạng phổ thông

+ Giá vé chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi tùy vào lúc đặt vé

Hà Nội tháng 1 với những ngày đông se lạnh đem đến cho chúng ta bao hứng thú. Hà Nội sẽ không đẹp nếu thiếu mùa đông. Vì thế những ai nhớ và muốn ùa về với những đông thì giá vé rẻ Jetstargiare dịp đầu năm sẽ cho bạn cơ hội chu du đến thủ đô.

Chặng Sài Gòn Hà Nội được Jetstargiare khai thác liên tục trên 10 chuyến bay mỗi ngày để hành khách có thể lựa chọn lịch trình bay phù hợp nhất. Nếu cần liên hệ tìm

giá vé máy bay sài gòn hà nội hoặc cần hỗ trợ quý khách vui lòng gọi đến tổng đài hỗ trợ toàn quốc để được booker báo giá và tư vấn cụ thể.

vé máy bay đi Hà Nội giá tốt

Trải nghiệm phố mưa đêm thú vị ở Hà Nội – Ảnh: sưu tầm 

Địa điểm vui chơi ban đêm được yêu thích ở Hà Nội

Hà Nội ngày đông đẹp mơ màng khi màn đêm buông xuống. Trong không khí lạnh giá bạn hãy xuống phố nhìn ngắm phố phường để cảm nhận về sức hút tuyệt vời của thu đô. Có lang thang trên những con phố ngắm cảnh đêm bạn mới thấy hết được vẻ đẹp ma mị của Hà Nội vì thế đừng bỏ qua những trải nghiệm sau đây.

Loanh quanh hồ Gươm

Hồ Gươm luôn là nơi hấp dẫn du khách và các cặp đôi ở Hà thành. Khi về đêm khu vực hồ Gươm lại lung lomh ánh đèn với đủ các màu sắc. Khu phố đi bộ ở đây là nơi bạn có thể thoải mái đi bộ và đảm bảo an toàn vì không lo sợ va phải các phương tiện giao thông khác. Đặc biệt trong ngày đông hồ Gươm lại càng hấp dẫn khi bạn dạo phố vừa xuýt xoa lạnh và ngắm nhìn những ánh điện ấm áp. Bạn có thể ghé vào hàng kem Tràng Tiền gần đó thưởng thức một vài que kem mát lạnh hoặc ăn một vài món ăn vặt phổ biến.

vé máy bay đi Hà Nội

Hồ Gươm rực rỡ muôn ánh đèn – Ảnh: sưu tầm 

Hồ Tây

Hồ Tây có diện tích khoảng 500 ha và là hồ nước lớn nhất ở Hà Nội với con đường vòng quanh hồ khoảng 17 km. Đây là khu vực thư giãn cà phê trà đá rất thú vị. Đặc biệt những đêm đông bạn có thể tìm được những chỗ ngồi riêng tư để cảm nhận về một mùa đông Hà Nội. Các quán xá quanh hồ bán các món ăn khá được ưa chuộng như ốc, cà phê, kém, bánh tôm.

vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ

Hồ Tây mênh mang – Ảnh: sưu tầm

Chợ hoa đêm Quảng Bá

Khu chợ hoa này tọa tạc ở đường Nghi Tàm quận Tây Hồ. Chợ này hoạt động chủ yếu từ 12h đếm đến sáng. Đây là điểm trải nghiệm đêm thú vị cho những ai yêu thích khám phá nét đẹp đêm của Hà thành. Tới đây bạn sẽ bắt gặp vô số các loại hoa như hoa hồng, cúc, lan, thược dược, đồng tiền, bayby, tulip, hoa huệ. Không khí tấp nập rạo rực giữa người mua kẻ bán ở một khu chợ hoa truyền thống giữa lòng thủ đô sẽ là trải nghiệm khó quên.

Book vé máy bay Jetstargiare đến Hà Nội ngay trong tháng 1 để có chuyến đi thú vị với giá vé tiết kiệm nhất. Hà Nội tháng 1 luôn có nhiều điều bất ngờ sẽ là món quà lớn dành cho mọi du khách.

FACEBOOK

Tuyến bay khác