Vé máy bay từ Pháp về Việt Nam, lịch bay thương mại cập nhật mới

29/12/2021 Jetstargiare

Các chuyến bay thương mại từ Pháp về Việt Nam đã mở lại nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại cũng như vận chuyển hàng hóa. Theo đó, chuyến bay từ Pháp về Việt Nam đã được các hãng hàng không nội địa và quốc tế khai thác các chuyến bay thương mại với lịch bay đa dạng. Ngay từ bây giờ hành khách có thể liên hệ đến Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé cũng như thủ tục nhập cảnh và được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Pháp về Việt Nam.

CHUYẾN BAY THƯƠNG MẠI TỪ PHÁP VỀ VIỆT NAM CẬP NHẬT MỚI NHẤT

Chuyến bay thương mại giữa Việt Nam và Pháp đã khai thác trở lại sau thời gian bị tạm hoãn. Ngay từ bây giờ hành khách có thể đặt vé máy bay từ Pháp về Việt Nam của các hãng hàng không như Air France, Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Qatar Airways, Emirates Airlines… Các hãng hàng không này đang khai thác các chuyến bay với tần suất bay hàng tuần nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại cũng như vận chuyển hàng hóa. Theo đó, các chuyến bay về Việt Nam khởi hành từ Pháp sẽ tăng dần tần suất chuyến bay khi nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao.

Hành khách đặt vé máy bay về Việt Nam từ Pháp thì có thể chọn các chuyến bay thẳng hoặc quá cảnh. Để không bỏ sót các chuyến bay thương mại về Việt Nam thì hành khách có thể theo dõi chi tiết lịch bay cũng như chọn cho mình hành trình bay từ Pháp về Việt Nam sớm nhất dưới đây:

Lịch bay từ Pháp về Việt Nam cập nhật hàng tháng

Chặng bay Hãng hàng không Chi tiết giá vé
Paris – Tp Hồ Chí Minh Air France Đặt Ngay
Vietnam Airlines
Singapore Airlines
Japan Airlines
Qatar Airways
Paris – Hà Nội Vietnam Airlines Đặt Ngay
Emirates Airlines
Singapore Airlines
All Nippon Airways
Qatar Airways

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều hạng phổ thông dành cho một hành khách và đã gồm thuế, phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé, lịch bay cũng có thể thay đổi tùy quy định nhập cảnh của Việt Nam;
  • Hãy liên hệ hotline 24/7: +8428 7303 6167​ hoặc 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ trọn gói dịch vụ đặt vé máy bay từ Pháp về Việt Nam giá rẻ, đặt vé uy tín, nhanh chóng trong vài phút.

Vé máy bay từ Pháp về Việt Nam

Chuyến bay thương mại từ Pháp về Việt Nam đã được mở lại nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại cho hành khách

Bay thương mại về Việt Nam cần thủ tục gì

Lượng hành khách đặt vé máy bay từ Pháp về Việt Nam Pacific Airlines tăng cao nên để đảm bảo sức khóe cũng như an toàn cho hành khách thì ngoài đặt vé sớm, giấy tờ tùy thần thì cũng cần chuẩn bị thêm các thủ một số thủ tục cần thiết khác như:

  • Công văn chấp thuận xuất nhập cảnh từ cơ quan có thẩm quyền;
  • Giấy xác nhận đã tiêm đủ liều vaccine (2 mũi cơ bản) hay giấy chứng nhận đã khỏi bệnh (không quá 6 tháng).

NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT KHI BAY TỪ PHÁP VỀ VIỆT NAM

Thông tin lịch trình bay từ Pháp về Việt Nam

Thông tin chuyến bay từ Pháp
Điểm khởi hành Paris, Lyon, Nantas, Nice…
Giá vé máy bay từ Pháp Tùy chặng bay
Thời gian bay trung bình 12 tiếng 30 phút đến 35 tiếng
Tần suất bay Từ 1 – 3 chuyến/tuần
Hãng hàng không khai thác Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Air France, Qatar Airways, Emirates Airlines, Singapore Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways…

Tiết kiệm với chuyến bay thẳng hàng tuần từ Pháp về Việt Nam

Hành khách lựa chọn các chuyến bay thẳng từ Pháp về Việt Nam sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tránh sự mệt mỏi khi đi các chuyến bay quá cảnh. Hiện hành khách có thể chọn các chuyến bay thẳng từ hãng Vietnam Airlines và Air France với lịch khai thác hàng tuần. Theo đó, Vietnam Airlines sẽ khai thác chặng bay Paris – Hà Nội vào thứ 5. Tuy nhiên, Air France sẽ khai thác chặng Paris – Tp Hồ Chí Minh vào chủ nhật hàng tuần. Do vậy, tùy vào hành khách chọn chuyến bay của các hãng hàng không nào thì sẽ có chuyến bay thẳng hay quá cảnh.

BẢNG GIÁ THAM KHẢO VÉ MÁY BAY TỪ PHÁP VỀ VIỆT NAM

Hành trình bay từ Pháp về Việt Nam cũng là một trong các chuyế bay quốc tế được nhiều hành khách quan tâm. Do vậy, tùy vào hành khách chọn đồng hành cùng hãng hàng không nào cũng như hạng vé nào, thời điểm đặt vé sẽ có mức giá tương ứng. Giá vé máy bay từ Pháp về Việt Nam sẽ có mức giá dao động từ 12,954,000 VND đến 17,014,000. Tham khảo bảng giá chi tiết các chuyến bay từ Pháp về Việt Nam của các hãng hàng không dưới đây và lên kế hoạch đặt vé sớm nhất.

Hành trình Hãng hàng không Giá vé máy bay từ Pháp về Việt Nam

(USD)

Paris – Hà Nội Vietnam Airlines 465
EVA Air 505
Air France 510
Paris – Tp Hồ Chí Minh Vietnam Airlines 465
Air France 525
All Nippon Airways 535

*Lưu ý: Giá vé này là vé tham khảo và có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.

Đặt vé máy bay từ Pháp về Việt Nam

Chuyến bay thương mại từ Pháp về Việt Nam được nhiều hãng hàng không khai thác với lịch bay hàng tuần

THỜI GIAN BAY TỪ PHÁP VỀ VIỆT NAM MẤT BAO LÂU

Với khoảng cách giữa Việt Nam và Pháp khá xa nhưng ngày nay cũng có các hãng hàng không khai thác các chuyến bay thẳng nhằm giúp hành khách tiết kiệm thời gian rất nhiều. Hành khách đặt vé máy bay từ Pháp về Việt Nam từ các hãng hàng không như Vietnam Airlines và Air France thì chỉ mất từ 12 tiếng 30 phút bay. Song song với các chuyến bay thẳng thì hành khách có thể chọn các chuyến bay quá cảnh ít nhất 1 điểm dừng với thời gian bay kéo dài từ 16 tiếng đến hơn 26 tiếng (thời gian chờ quá cảnh từ 2 tiếng 30 phút đến hơn 10 tiếng), tùy hành trình bay của hãng hàng không.

Bên cạnh các hãng hàng không khai thác chuyến bay thẳng thì có thể chọn một số chuyến bay quá cảnh từ các hãng hàng không như rankfurt (Air France), Tokyo (All Nippon Airways), Hong Kong (Cathay Pacific),Istanbul (Turkish Airlines), Dubai (Emirates Airlines)…Tùy vào sở thích cũng như nhu cầu hành khách di chuyển giữa hai đất nước này thì có thể chọn các chuyến bay của các hãng hàng không cho phù hợp. Thời gian bay của mỗi hãng hàng không sẽ phụ thuộc vào các yếu tố khách quan, thời tiết xấu…

ĐỊA CHỈ ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ PHÁP VỀ VIỆT NAM UY TÍN NHẤT

Dù có rất nhiều địa chỉ đặt vé nhưng Vietnam Booking vẫn là một trong các địa chỉ đặt vé được nhiều hành khách yêu thích và tin tưởng đặt vé trong suốt thời gian qua. Đặt vé tại Vietnam Booking, hành khách có thể chọn đặt vé online, đặt vé máy bay trực tiếp tại hệ thống phòng vé ở các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Dù là hành khách chọn cách thức đặt vé nào thì khi liên hệ đến Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay chính thức hàng trăm hãng bay thì đều được hỗ trợ tư vấn chi tiết về lịch bay, giá vé cũng như giúp hành khách đặt vé sớm nhất.

Vé máy bay từ Pháp về Việt Nam giá rẻ nhất

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay hàng trăm hãng bay uy tín nhất 

Bên cạnh hỗ trợ hành khách đặt vé giá rẻ sớm nhất thì Vietnam Booking còn hỗ trợ các dịch vụ hàng không phổ biến như mua thêm hành lý ký gửi, đổi vé máy bay, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay…. Mọi thắc mắc về lịch bay, giá vé từ Pháp về Việt Nam hay hành khách cần hỗ trợ đặt vé máy bay từ Pháp về Việt Nam sớm nhất thì hãy mua thêm hành lý ký gửi, đổi vé máy bay, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay…. Hoặc hành khách cũng có thể để lại các thông tin ngay bên dưới để được hỗ trợ tư vấn tận tình chi tiết về lịch bay cũng như hỗ trợ đặt vé sớm nhất.

Xem thêm bài viết:

ĐĂNG KÍ VÉ MÁY BAY TỪ PHÁP VỀ VIỆT NAM NGAY HÔM NAY

FACEBOOK

Tuyến bay khác