Vé máy bay từ Hà Nội đi Chu Lai giá rẻ

14/09/2018 Anh Thư

Hãy nhấn vào ngày bất kỳ để tìm giá vé mới nhất.

Giá vé tốt nhất cho 1 người lớn (chưa bao gồm thuế phí) và có thển thay đổi vào thời gian bạn đặt vé.

Hotline đặt vé máy bay giá rẻ: 1900 636 167 

Giữa sự phát triển mạnh mẽ và sấm uất của các thành phố như Đà Nẵng, TPHCM… thì tại mảnh đất miền Trung đầy nắng gió này tại Quảng Nam lại có một vùng đất yên bình và tĩnh lặng mang tên Chu Lai. Hãy tạm gác những công việc bận rộn vài ngày để đi đến đây thư giãn và cảm nhận sự yên bình của mảnh đất nơi đây và cả trong tâm hồn. Đặt ngay tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Chu Lai giá rẻ đang được mở bán tại Jetstargiare.vn để bắt đầu hành trình khám phá ngay bây giờ bạn nhé!

Săn vé máy bay gái rẻ đi Chu Lai 

Thông tin về chuyến bay và giá vé máy bay Hà Nội đi Chu Lai

Hiện có nhiều hãng hàng không quốc tế và nội địa đều có đường bay đến cảng hàng không quốc tế Chu Lai. Trong đó, Jetstar lại là hãng đang được nhiều hành khách chọn lựa đặt vé. Bởi đây không chỉ là hãng hàng không giá rẻ mà còn luôn đảm bảo dịch vụ cho quý khách trên các chuyến bay.

Hành trình Hà Nội đi Chu Lai của hãng Jetstar đang có giá vé từ 825,000 VNĐ/chiều bay. Và tần suất mà hãng khai thác vào ngày 17/10/2018 là 2 chuyến/ngày với tổng thời gian bay từ . Sẽ không làm mất nhiều thời gian của bạn, hãy tham khảo thông tin của hãng Jetstar về hành trình Hà Nội – Chu Lai dưới đây:

(giá vé một chiều từ Hà Nội đi Chu Lai chưa bao gồm thuế phí)

Mách nhỏ bạn bí quyết săn vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Chu Lai

Bạn đã có kế hoạch mua vé máy bay Hà Nội đi Chu Lai, nhưng chưa tìm được cho mình chiếc vé giá tốt nhất. Là một người công việc hay đi lại và những ai đang tìm kiếm chuyến bay Hà Nội – Chu Lai, hãy để tôi chia sẻ những kinh nghiệm, các thông tin hữu ích hay thời điểm mua vé thích hợp… mà bạn ắt hẳn sẽ không thể bỏ qua dưới đây:

Chu Lai là vùng đất có khí hậu nhiệt đới gió mùa. Vào khoảng tháng 5 đến tháng 9 tại Hà Nội có thời thiết khá nóng nực . Tuy nhiên Chu Lai vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 9 thì lại có thời tiết khá tốt để bạn có thể đi du lịch. Để sở hữu chiếc vé giá rẻ đi Chu Lai từ Hà Nội đi thì bạn nên đặt vé trước ít nhất là 2 tháng thì sẽ có giá vé tiết kiệm hơn khá nhiều.

Nếu bạn đặt vé máy bay Jetstar Hà Nội Chu Lai vào các ngày Lễ Tết thì sẽ khó tránh khỏi các chi phí dịch vụ với giá trên trời dưới đây và thậm chí giá vé máy bay còn cao ngất ngưởng và cháy vé. Chính vì vậy, thay vào đó thì bạn nên chọn lựa đến Chu Lai vào những ngày khác sẽ tiết kiệm khá nhiều chi phí cho hành trình.

Và đừng quên thường xuyên truy cập vào web JETSTARGIARE.VN  để cập nhật nhiều thông tin khuyến mãi hấp dẫn cũng như giá vé ưu đãi bất ngờ cho các hành trình.

Chu Lai đẹp đến ngỡ ngàng có thật vậy không?

Bạn đã từng ghe đến núi Thiên Ân hay bãi biển Mỹ Khê chưa? Tất cả sẽ được giải đáp trong chiếc vé máy bay đi Chu Lai giá rẻ đưa bạn ghé đến khám phá mảnh đất xinh đẹp và duyên dáng này.

Những điểm tham quan ở Cù Lao Chàm

Có lẽ nhắc đến Cù Lao Chàm bất kỳ du khách nào cũng phải xao xuyến trước vẻ đẹp thiên nhiên tiềm ẩn của một hòn đảo thuộc thành phố Hội An tỉnh Quảng Nam cách Cửa Đại chừng 15km. Nơi đây lôi cuốn ngay từ khi bạn đặt chân đến bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ cùng các bãi biển tuyệt đẹp và làn nước xanh mát, nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Ăt hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua các bãi biển tuyệt đẹp tại Bãi Ông, Bãi Xếp… Hay ghé đến giếng cổ Bãi Chăm, ngôi Chùa Hải Tạng và đừng quên tham gia vào hoạt động lặn biển, câu cá trên thuyền…

Lạc bước giữa phố cổ Hội An 

Nhắc đến vùng đất Quảng Nam không thể không nhắc đến phố cổ Hội An, là địa danh rất nổi tiếng không chỉ thu hút du khách trong nước mà cả những du khách nước ngoài cũng hàng năm ghé dến đây khám phá những nét văn hóa kiến trúc độc đáo không lẫn vào đâu được. Tham quan Chùa Cầu nổi bật giữa lòng Hội An hay nhà cổ Tân Ký và bảo tàng lịch sử văn hóa… sẽ để lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi ghé thăm phố cổ Hội An.

Không chỉ nổi tiếng về danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp mà những món ăn ở đây cũng rất ngon. Do đó, đến đây bạn đừng quên thưởng thức các món như: gỏi rong biển, Mì Quảng, Phở sắn, cơm gà Tam Kỳ, Cao lầu, bánh tráng Gia Cốc…

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Chu Lai tại Jetstargiare.vn

Lý do tại sao khuyên bạn nên đặt vé tại Jetstargiare.vn là mỗi chuyến bay đặt mua tại phòng vé Jetstar chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoảng tiền không nhỏ so với đặt vé trên hãng và thậm chí các phòng vé khác.

Hơn nữa hệ thống đặt vé tại trang website chúng tôi rất thông minh và tiện lợi cùng những thao tác cực kỳ đơn giản là bạn đã nắm bắt được thông tin về chuyến bay cũng như sở hữu hành trình tốt nhất.

Đặc biệt chức năng tìm kiếm vé rẻ trong tháng và săn vé rẻ rất dễ dàng để giúp quý khách tìm được vé rẻ.

Bên cạnh đó, phương thức thanh toán thuận tiện và vô cùng an toàn. Bạn có thể chuyển khoản hoặc đến trực tiếp mua vé tại các văn phòng ở Hà Nội, TPHCM  hay Đà Nẵng cùng hệ thống tổng đài 1900 636 167 luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vần và đặt vé cũng như chia sẻ các kinh nghiệm hữu ích cho chuyến đi của bạn.

Ngoài ra, những hánh khách nào đang ở khu vực Sài Gòn không muốn bỏ lỡ chuyến  khám phá thành phố này thì hãy đặt vé máy bay bay từ TPHCM đi Chu Lai giá rẻ ngay bây giờ nhé!

FACEBOOK

Tuyến bay khác