Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Trung Quốc giá rẻ

01/10/2018 Anh Thư

Chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản ở bất cứ lúc nào và bất cứ  nơi đâu khi bạn truy cập vào website: www.Jetstargiare.com, bạn đều có thể dễ dàng book cho mình tấm vé máy bay Đà Nẵng đi Trung Quốc giá tốt nhất. Với hệ thống săn vé thông minh khi bạn đặt vé trực tuyến đi Trung Quốc tại wesite chúng tôi sẽ nhanh chóng tìm kiếm những hành trình ưng ý và giá vé tiết kiệm nhất.

Book Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Trung Quốc giá rẻ​

Trung Quốc là một trong những quốc gia thu hút đông đảo du khách ghé thăm hàng năm. Với lãnh thổ rộng lớn và bề dày lịch sử lên đến mấy ngàn năm cùng nhiều thành phố du lịch nổi tiếng với các điểm đến hấp dẫn khiến bất kỳ ai đặt chân đến đây đều khó cưỡng lại nổi. Hãy để phòng vé Jetstar chúng tôi hỗ trợ bạn săn được những tấm vé máy bay giá tốt nhất để hành trình đã tiết kiệm nay còn tiết kiệm hơn.

Một số thông tin cần thiết khi đặt vé máy bay đi Trung Quốc

Thông tin sân bay

Sân bay Bắc Kinh

Như bạn đã biết Trung Quốc là quốc gia có diện tích rộng lớn và dân số đông nhất nhì thế giới, nên chính phủ của đất nước này rất chú trọng đến giao thông hàng không. Hiện Trung Quốc đang có 222 sân bay đang hoạt đông tại quốc gia này, trong đó có 5 sân bay quốc tế hoạt động chính phục vụ du khách nước ngoài. Phải kể đến các sân bay như: Sân bay Bắc Kinh, sân bay Phổ Đông (Thượng Hải), sân bay Bạch Vân (Quảng Châu), sân bay Thành Đô, Sân bay Hàm Dương ( Tây An)

Hãng hàng không Jetstar khai thác chặng bay Đà Nẵng – Trung Quốc

Hành trình từ Đà Nẵng đến Trung Quốc có rất nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế khai thác các chặng bay với tần suất bay thường xuyên.

Hãng hàng không Jetstar

Đối với chặng bay đến Trung Quốc thì Jetstar đang thu hút rất nhiều du khách với hàng loạt các khuyến mãi hấp dẫn của các chương trình như "3 tiếng thỏa ước mơ bay", "Cuối tuần+Thứ 2 siêu khuyến mãi"… Bởi đây không chỉ là hãng hàng không nội địa có giá vé rẻ mà hãng cò tập trung mở rộng đường bay đến các thành phố của nhiều nước nổi tiếng và trong đó cũng có cả Trung Quốc. Nỗi bật nhất là hành trình  từ Việt Nam đến Quảng Châu. Nếu như bạn đang có kế hoạch du lịch khám phá đất nước Trung Hoa thì hãy nhanh tay book ngay tấm vé khuyến mãi Jetstar, vé giá rẻ đi Quảng Châu… để có cơ hội thỏa ước mơ du lịch.

Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Trung Quốc bao nhiêu?

Đây đang là câu hỏi của rất nhiều hành khách thắc mắc và rất quan tâm. Bởi săn được những chiếc vé máy bay Đà Nẵng đi Trung Quốc giá rẻ  không chỉ góp phần cho chuyến đi của bạn thêm tiết kiệm mà còn rất ý nghĩa. Mỗi một hãng hàng không sẽ đưa ra mức giá khác nhau và có lịch trình bay khác nhau. Tùy vào nhu cầu sở thích, túi tiền của bạn mà có thể lựa chọn cho mình hành trình Đà Nẵng – Trung Quốc phù hợp và tốt nhất.

Đối với hãng Jetstar thì hãng cũng đưa ra mức giá tiết kiệm nhất cho hành trình Đà Nẵng đến Quảng Châu (Trung Quốc) chỉ từ 668,000 VNĐ/chiều bay và có tần suất bay 5 chuyến/ngày.  Tuy nhiên, Jetstar chưa có chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng đi Trung Quốc nên bạn phải quá cảnh tại Hà Nội hoặc Tp. Hồ Chí Minh và tiếp tục bay đến Quảng Châu. Quý khách sẽ có tồng thời gian bay dài hay ngắn phụ thuộc vào lựa chọn hành trình bay.

Tư vấn hữu ích để book vé máy bay đi Trung Quốc giá tốt

Trung Quốc là một trong những nước có ngành du lịch rất phát triển. Chình vì đã có không ít các hãng hàng không đã tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt hãng Jetstar cũng là một torng những hãng hay tiếp nối chuỗi khuyến mãi đến các thành phố của Trung Quốc. Có lẽ vì vậy mà Jestar luôn chiếm được cảm tình của nhiều du khách, bởi những ưu đãi không thể nào tuyệt vời hơn cho các chuyến bay giá rẻ.

Du lịch Trung Quốc mùa thu tẩn hưởng sắc trời cam rực rỡ

Cũng như những điểm đến khác, việc để sở hữu cho mình những chiếc vé máy bay Jetstar giá rẻ đi Trung Quốc thì bạn phải đặt vé ít nhất trước thời gian khởi hành là 2 tháng.

Bên cạnh đó thời điểm từ tháng 4 đến tháng 5 và tháng 10 là mùa du lịch cao điểm của Trung Quốc. Do đó, bạn nên tránh đặt vé vào khoảng thời gian này để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình.

Và đừng quên truy cập thường xuyên vào website chúng tôi để được cập nhật thông tin giá vé mới nhất cũng như các thông tin về ưu đãi giá vé. Hoặc liên hệ đến phòng vé Jetstar chúng tôi qua số hotline 1900 636 167 để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé.

Khám phá đất nước Trung Quốc

Với những ai yêu thích du lịch Trung Quốc và có sở thích tìm hiểu lịch sử văn hóa Trung Quốc thì đây sẽ là điểm đến khiến bạn như lạc vào mê cung không biết đâu là điểm dừng chân cuối cùng. Là quốc gia rộng lớn bao gồm nhiều thành phố du lịch và đa dạng cảnh quan, ẩm thực và công trình kiến trúc độc đáo, du khách đến với Trung Quốc ắt hẳn sẽ cảm thấy rất hài lòng.

Vạn Lý Trường Thành 

Khi mua tấm vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ thì bạn đừng bỏ qua các điểm đến hấp dẫn như Tử Cấm Thành, Cố Cung, Con đường tơ lụa, Di Hoà Viên, Thành cổ Lệ Giang, Hang đá Vân Cương, Khu danh thắng Hoàng Long… Hoặc có thể cưỡi lạc đà đi trên những cồn cát của sa mạc Gobi, lạc bước trên Bến Thượng Hải. Hay ngắm thác nước cao nhất châu Á – Huangguoshu, đến thăm Trương Gia Giới ở tỉnh Hồ Nam… sẽ để lại cho du khách nhiều kỷ niệm khó quên.

Phượng Hoàng Cổ Trấn

Hãy cho mình cơ hội được khám phá đất nước Trung Quốc rộng lớn với biết bao điểu thú vị đang chờ du khách đến khám phá.

FACEBOOK

Tuyến bay khác