Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Osaka

18/12/2017 Jetstargiare

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Osaka giá rẻ của hãng Jetstargiare sẽ giúp bạn có chuyến du lịch tiết kiệm đến Osaka xinh đẹp của đất nước Nhật Bản. Cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp ở đây thu hút lượng lớn du khách quốc tế ghé thăm hằng năm. Những cành hoa đào nở, những công trình hoành tráng và các hoạt động vui chơi bổ ích sẽ là điều thú vị để khám phá văn hóa của xứ sở Phù Tang

Bảng giá vé máy bay đi Osaka của hãng Jetstargiare vừa cập nhật mới nhất sẽ giúp bạn có thêm thông tin tham khảo trước khi book vé.

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Osaka

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Đà Nẵng ( DAD) Osaka (KIX) 2.660.000 VND  1 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Vé máy bay đi Osaka Jetstargiare áp dụng cho chuyến bay 1 chiều

+ Gi á vé hạng phổ thông chưa tính thuế phí

+ Nếu đặt vé ở những thời điểm khác nhau giá vé có thể chênh lệch

Hiện nay Jetstargiare đang khai thác đường bay Đà Nẵng đi Osaka mỗi ngày 1 chuyến bay vào các ngày thứ 2, 4 6, và chủ nhật hàng tuần. Chuyến bay mang số hiệu BL 164 sẽ khởi hành vào lúc 14:30 tại sân bay quốc tế Đà Nẵng và hạ cánh vaod lúc 21:15 tại sân bay quốc tế Kansai. Osaka có hai sân bay là Itami và Kansai. Trong đó Kansai đảm nhận hầu hết các chuyến bay quốc tế do đó chuyến bay số hiệu BL 164 sẽ hạ cánh tại sân bay Kansai.

vé máy bay đi Osaka

Không gian sân bay Kansai – Ảnh: sưu tầm 

Thông tin du lịch Osaka

Osaka là một đô thị sầm uất bậc nhất nước Nhật chỉ đứng sau Tokyo. Tuy vậy thành phố này vẫn mang nét văn hóa truyền thống độc đáo. Nơi đâu có nhiều địa điểm mua sắm, vui chơi nổi tiếng cùng nhiều công trình cổ hút khách.

Địa điểm du lịch này từng là thủ đô trong quá khứ của Nhật Bản sở hữu truyền thống văn minh lâu đời. Vẻ đẹp thiên nhiên hài hòa cùng sự thân thiện của con người đem đến cho du khách sự trải nghiệm lý tưởng. Do đó hằng năm có rất nhiều lượt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Osaka giá rẻ Jetstargiare được săn đón.

vé máy bay đi Osaka giá rẻ

Hoạt động du lịch sầm uất ở Osaka – Ảnh: sưu tầm 

Địa điểm tham quan nổi tiếng ở Osaka

Osaka là thành phố du lịch độc đáo và hút khách nhất nhì xứ Nhật. Book vé máy bay Jetstargiare đến đây bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều điểm đến thú vị

Đền thờ Osaka

Giữa chốn thị thành sầm uất thì vẫn còn tồn tại nhiều đền thờ, chùa miếu cổ kính lôi cuốn nhiều du khách khám phá. Không chỉ có nét kiến trúc đẹp mà còn gắn liền với nhiều câu chuyện lịch sử. Do đó nhiều người muốn tìm hiểu về văn hóa Oska thì đền thờ Oska sẽ là điểm đến không thể bỏ qua. Không gian yên tĩnh này từng được cho rằng là nơi dừng chân thứ 13 của Đức Phật.

vé máy bay đi Osaka giá tốt

Đền thờ thiêng liêng ở Osaka – Ảnh: sưu tầm 

Lâu đài Osaka

Nét kiến trúc độc dáo của tòa lâu đài này từng bị hủy hoại trong quá khứ và đã được trùng tu nhưng vẫn giữ được nét đẹp cổ kính. Kiểu kiến trúc ba vòng của tòa lâu đài chưa đựng nhiều bí ẩn bên trong. Bề thế và chiều cao lý tưởng của công trìn đem đến cho người xem sự ngưỡng mộ và ngạc nhiên. Đặc biệt khi vào bên trong bạn sẽ được ngắm nhìn những hiện vật của hoàng đế Toyotomi Hideyoshi trong thế kỉ 16. Khuông rộng lớn ở đây còn có những ao nước và vườn hoa anh đào. Mỗi dịp xuân về nơi đây lại tấp nập du khách đến tham quan chiêm ngắm những cành đào xinh xắn nở rộ rực rỡ cả khung trời.

vé máy bay đi Osaka giá ưu đãi

Kiến trúc hoành tráng của tòa lâu đài cổ – Ảnh: sưu tầm 

Thủy cung Kaiyukan

Thủy cung này là điểm đến lý tưởng để để khám phá không gian dưới nước. Với diện tích hơn 3900 m vuông vầ cao 50 m gồm 8 tầng thép có sức chưa 15 bể nước. Bể kính lớn nhất có sức chưa 5400m khối. Khi mua vé máy bay đi Nhật Bản Jetstar hãy tranh thủ cơ hội dược nhìn ngắm trên 30.000 loài sinh vật thuộc 580 loài động vật biển khác nhau. Thủy cung này không chỉ có kiến trúc độc đáo mà còn có các khu vui chơi lý tưởng hết sức mầu nhiệm. Mỗi năm Kaiyukan thu hút lượng lớn du khách ghé thăm.

FACEBOOK

Tuyến bay khác