Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Indonesia

29/08/2018 Anh Thư

Khi bạn sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Indonesia cùng các thông tin về sân bay hay cách săn vé siêu tiết kiệm, cách thức mua vé thuận tiện sẽ khiến cho hành trình đến khám phá miền đất của những ngôi đền thờ bí ẩn trở nên tiết kiệm và thú vị hơn bao giờ hết. Hãy đến phòng vé Jetstar tại Đà Nẵng chúng tôi để chọn cho mình tấm vé máy bay giá tốt nhất đi Indonesia ngay bây giờ nhé!

Thông tin về hành trình bay từ Đà Nẵng đến Indonesia

Từ Đà Nẵng đến Indonesia thì bạn sẽ bắt đầu khởi hành tại sân bay Đà Nẵng và dừng chuyến tại sân bay Indonesia. Với tổng số 683 sân bay thì Indoenesia là quốc gia sở hữu nhiều sân bay nhất. Và điều đặc biệt là ở bất cứ hòn đảo nào trên đất nước này cũng sở hữu một sân bay Quốc Tế. Nổi bật nhất chính là Soekarna – Hatta là cảng hàng không có quy mô rộng lớn nhất tại Indonesia. Sân bay cách thành phố khoảng 20km về phía Tây, từ đây bạn có thể di chuyển về thành phố bằng các phương tiện như tàu hỏa, taxi, hoặc xe buýt…

Cảng hàng không Soekarna – Hatta 

Để nối liền khoảng cách giữa Việt Nam và Indonesia lại gần nhau hơn thì không thể thiếu các hãng hàng không như: Malaysia Airlines, Vietnam Airlines, Singapore Airlines… Với chuyến bay đến Indonesia thì bạn có thể chọn hãng hàng không Jetstar giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều cho hành trình của mình. Bên cạnh thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn thì Jetstar còn là hãng sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.

Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Indonesia bao nhiêu?

Là một quốc gia có nhiều điểm tham quan nổi tiếng tại các thành phố, nên mảnh đất này đã không ngừng thôi thúc bước chân du khách đến tham quan. Cũng chính vì vậy, giá vé máy bay đi Inđonesia khởi hành từ Việt Nam đặc biệt là Đà Nẵng đang được rất nhiều hành khách quan tâm.

Săn vé rẻ đi Indonesia

Mỗi một thành phố tại Indonesia sẽ có nét đẹp riêng và sự thú vị khác nhau nên giá vé máy bay từ Việt Nam đến các thành phố của Indonesia cũng sẽ khác nhau. Nếu như bạn đang có kế hoạch đến các thành phố của Indonesia thì đừng bỏ qua thông tin hấp dẫn từ hãng Jetstar về giá vé dưới đây:

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Bali bao nhiêu?

Bali là điểm đến đang được nhiều hành khách chọn làm điểm nghỉ dưỡng và tham quan. Bởi hòn đảo này được xem như là giấc mơ của kỳ nghỉ lãng mạn, là điểm đến lý tưởng cho một trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng. Do đó, giá vé máy bay đi Bali sẽ có giá vé dao động từ 4,971,000 VNĐ/chiều.

(giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí)

Đây là hành trình đang được nhiều du khách săn vé nên khi đã có quyết định đến Bali thì hãy đặt vé càng sớm càng tốt.

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Jakarta bao nhiêu?

Để có cơ hội ghé thăm thủ đô Indonesia thì bạn có thể lựa chọn các hành trình dưới đây:

(giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí)

Với hành trình từ Đà Nẵng đến Jakarta thì hãng Jetstar lại đưa ra mức giá từ 2,964,000 VNĐ/chiều và khởi hành vào các ngày thứ 3, thứ 5, chủ nhật với tần suất khoảng 3 chuyến/ngày.  

Giá vé máy bay đi Medan khởi hành từ Đà Nẵng bao nhiêu?

Tọa lạc ở ven bờ biển phía bắc của Sumatra, Medan là thành phố lớn thứ tư của Indonesia, sau Jakarta Surabaya và Bandung. Với sự pha trộn văn hóa Batak và Trung Hoa hài hòa, Medanh sẽ là điểm khởi đầu cho chuyến du ngoạn Sumatra vì từ đây dễ dàng di chuyển đến Công viên quốc gia Gunung Leuser hay vài giờ lái xe đến Hồ Toba. Để sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đến Medan thì bạn hãy nhanh tay đặt vé tại web Jetstargiare.com.

(giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí)

Làm thế nào để đặt được vé máy bay từ Đà Nẵng đi Indonesia giá rẻ?

Indonesia là một đất nước xinh đẹp nổi tiếng với vô vàn thắng cảnh đẹp mà bất kỳ ai đặt chân đến đây cũng bị choáng ngợp trước vẻ  đẹp mỹ miều và cuốn hút. Do đó, đã có không ít các hãng hàng không tăng cường khai thác nhiều hành trình bay với mức giá tốt nhất để mang đến cho hành khách chuyến đi tiết kiệm nhất. Một số hãng hàng không thường xuyên mở những đợt vé máy bay khuyến mãi như: Vietnam Airlines, Air Asia, Vietje Air…
Săn vé giá rẻ đi Indonesia không còn là khó khăn với Jetstar, bởi hãng luôn mang đến cho du khách những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Để cập nhật thêm thông tin chi tiết về các chuyến bay và giá vé rẻ nhất, hãy truy cập vào Jetstargiare.com nhé!

Bạn nên nhớ tránh đặt vé vào các mùa cao điểm du lịch hay các ngày Lễ Tết sẽ có giá vé tặng cao. Nên đặt vé vào các ngày trong tuần cũng như các chuyến bay đêm vé sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Những địa điểm ở Indonesia đẹp tựa chốn thần tiên

Indonesia ngày càng khẳng định mình là quốc gia có nền du lịch phát triển không thua kém Thái Lan. Du khách đến Indonesia sẽ bị cuốn hút bởi phong cảnh độc đáo cùng hệ thống quần đảo lớn nhỏ. Trong đó không thể không nhắc đến Hồ Toba được ví như kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp của thế giới. Với độ sâu khoảng 505 m, Toba giống như một đại dương khổng lồ nhưng lại rất thanh bình và mộc mạc cũng rất hoang sơ, hung vĩ. Mặc dù hồ Toba là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Indonesia nhưng nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

Cảnh đẹp ở hồ Toba

Vườn quốc gia Tanjung Puting nằm trên đảo Borneo của tỉnh miền Trung Kalimantan, Indonesia và là điểm du lịch sinh thai rất nổi tiếng ở Indonesia. Tại đây bao gồm nhiều động vật hoang dã như: vượn, khỉ, báo gấm, gấu chó, trăn, cá sấu…

Vườn quốc gia Tanjung Puting

Hay bạn có thể ghé đến Thung lũng Baliem là địa điểm du lịch thu hút nhiều du khách đến tham quan mỗi năm. Tọa lạc ở vùng núi trung tâm Papua và được bao bọc bởi các sườn núi hùng vĩ nên thung lũng Baliem khoác lên mình màu xanh và một vẻ đẹp hút hồn. Có lẽ vì vậy mà thung lũng Baliem đã trở thành một địa danh du lịch nổi tiếng ở Indonesia và trên khắp thế giới.

Thung lũng Baliem địa điểm du lịch nổi tiếng

Nếu bạn có sở thích khám phá thì đừng bỏ qua cơ hội chinh phục quần thể núi lửa nổi tiếng Bromo-Semeru-Batok trong dãy Tengger, ở phía đông Java.

Vẻ đẹp ngất ngây của đảo Bali

Nhắc đến Indonesia, không thể bỏ qua Bali – hòn đảo nổi tiếng, đồng thời cũng là điểm du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Chắc hẳn khi bạn đặt chân đến Bali sẽ rất ngạc nhiên trước các bãi biển xinh đẹp và khu phố cổ quy tụ nhiều hình thức nghệ thuật hấp dẫn như: hội họa, điêu khắc, khắc gỗ… hay đơn giản lặn ngắm san hô dưới đại dương.

FACEBOOK

Tuyến bay khác