Vé máy bay từ Đà Lạt đi Huế

13/06/2023 Jetstargiare

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay đi Huế của Jetstargiare chưa bao gồm thuế phí

+ Giá vé cho chuyến đi một chiều có thể chênh lệch tùy vào thời điểm mua vé.  

+ Liên hệ đến tổng đài khi cần mua vé máy bay Jetstargiare hoặc cần hỗ trợ

Thành phố Huế cổ kính cùng với dòng sông Hương thơ mộng có sức quyến rũ diệu kì. Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, những công trình cổ của xứ Huế vẫn luôn thách thức trí tưởng tượng phong phú của nhiều người về một thời vàng son. Đặt vé máy bay đi Huế để được một lần đắm mình trong những câu hát trên sông Hương và ngắm nhìn dòng sông thơ mộng.

Sân bay và hãng hàng không khái thác chặng bay Đà Lạt Huế 

Chỉ trong khoảng thời gian 1 tiếng 10 phút là bạn đã có thể đến được Huế nếu sở hữ tấm vé máy bay Đà Lạt đi Huế Jetstargiare.Máy bay hãng Jetstargiare sẽ xuất phát từ sân bay Liên Khương của Lâm Đồng đến sây bay Phú Bài tỉnh Thừa Thiên Huế là bạn có thể cho chặng bay này. Mỗi ngày Jetstargiare cung cấp 1 chuyến bay cho hành trình từ Đà Lạt đến Huế do đó bạn hãy lên kế hoạch phù hợp với lịch bay trước khi book vé.

Kinh nghiệm du lịch ở Huế

Để có một hành trình vui trọn vẹn bạn cần chuẩn bị trước một vài kinh nghiệm du lịch như điểm lưu trú, phương tiện di chuyển, ẩm thực, điểm đến hấp dẫn nhất.

Điểm tham quan nổi tiếng

 Đại Nội Huế là điểm dừng chân thú vị của các lữ khách. Sức hấp dẫn của nơi này vẫn chưa bao giờ vơi trong mắt khách du lịch trong nước và quốc tế. Qua hơn 100 năm lịch sử nét kiến trúc của Đại Nội đã không còn nguyên vẹn nhưng vẫn chu người xem một cảm giác choáng ngợp bởi những kiến trúc chạm khắc bề thế. Được đắm mình trong một không gian xưa cổ là trải nghiệm thú vị không thể bỏ lỡ. Đặc biệt nhất là bạn còn có cơ hội khoác lên người chiếc áo long bào và áo hoàng hậu và ngồi trên ngai vàng của nhà vua chụp ảnh lưu niệm.

vé máy bay đi Huế giá rẻ

Đại Nội Huế vương nét hoài cổ – Ảnh: sưu tầm 

Ngắm nhìn dòng sông Hương thơ mộng lững lờ trôi là ao ước của bao người. Vì thế đây là một trải nghiêm hoàn toàn miễn phí mà bạn không nên bỏ qua. Khi về đêm du khách sẽ bắt đầu du hành những bước chân bên bờ sông lắng nghe những điệu hát ngân vang da diết. Ca trên sông ở Huế luôn là nét đẹp độc nhất tạo nên cài hồn cho mảnh đất này. Những giai điệu đó đã trở thành nét đẹp tinh thần bất diệt của những con người nơi đây.

vé máy bay đi Huế

Dòng sông Hương nước xanh biên biếc – Ảnh: sưu tầm 

Ngoài ra du khách còn có cơ hội tham quan nhiều điểm đến như cầu Trường Tiền, chùa Thiên Mụ, Cầu ngói Thanh Toàn, Vịnh Lăng Cô, núi Bình ngự và các lăng tẩm.

Phương tiện đi lại

Để thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm du lịch, bạn có thể đi bộ nếu gần. Đi bộ sẽ giúp bạn thư giãn chậm rãi và đôi khi dừng lại để chụp một vài bức ảnh. Nhưng nếu đi loanh quanh khá xa bạn nên trải nghiệm xích lô. Những chuyến xích lô ở Huế đã trở thành quen thuộc và hữu ích để nhìn ngắm nét đpẹ của thành phố. Ngoài ra ở đây còn có xe buýt, taxi, xe ôm.

vé máy bay đi Huế giá tốt

Trải nghiệm những chuyến xích lô thú vị – Ảnh: sưu tầm 

Điểm lưu trú

Sẽ không quá khó khăn để lựa chọn được điểm lưu trú ở Huế. Vì đây là đất du lịch nên hệ thống nhà nghỉ khách sạn cũng khá đa dạng từ sang trọng đến bình dân. Đặc biệt ở các đường từ trung tâm thành phố rất dễ tìm được khách sạn tiện nghi phù hợp cho việc ngắm thành phố. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí có thể lựa chọn các phòng giá thấp hơn và nên tranh thủ đặc phòng trước để đảm bảo không bị hết phòng tỏng mùa du lịch cao điểm.

FACEBOOK

Tuyến bay khác