Book ngay vé máy bay Phú Quốc Sài Gòn siêu tiết kiệm

07/10/2017 Jetstargiare

Tin vui dành cho các tín đồ du lịch giá vé máy bay Phú Quốc Sài Gòn khứ hồi vô cùng hấp dẫn ngay trong tháng 10 này chỉ với 380.000đ/chặng bay cùng Jetstargiare Pacific. Với mức giá vé máy bay này bạn có thể thoải mái du lịch Phú Quốc mà không phải lo ngại chi phí đi lại nữa. Hiện vé máy bay chặng khứ hồi Phú Quốc Sài Gòn được nhiều hành khách đặt mua vì vậy bạn hãy nhanh tay để sở hữu tấm vé giá rẻ này nhé. Hãy liên hệ hotline 1900 636 167 để được tư vấn hành trình và giá vé cụ thể nhất nhé.

Giá vé máy bay Phú Quốc Sài Gòn ưu đãi tháng 10

Hiện nay Jetstar Pacific bán ra loạt vé máy bay Phú Quốc Sài Gòn dành cho cả hai chiều khứ hồi với mức giá vé vô cùng ưu đãi chỉ 380.000đ/chặng bay. Đây là mức giá vé rẻ nhất được bán ra trong tất cả các hãng hàng không khai thác chặng bay này. Mỗi ngày Jetstargiare khai thác 4 chuyến bay từ Sài Gòn đi Phú Quốc và ngược lại. Vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn chuyến bay và thời gian khởi hành phù hợp nhất.

vé máy bay Phú Quốc Sài Gòn

Vé máy bay Phú Quốc Sài Gòn rẻ trong tháng 10 này đang được nhiều hành khách đặt mua, vì vậy vé giá rẻ sẽ bán hết nhanh chóng. Hãy lên kế hoạch và book vé liền tay nhé để không tụt mất tấm vé máy bay jetstar giá rẻ nhất.

Ngoài ra hãng hàng không Vietjet cũng mở bán vé máy bay giá ưu đãi 399.000đ cho chặng bay Phú Quốc Sài Gòn. Vietnam Airlines có mức giá cao hơn hai hãng này với chất lượng vượt trội và dịch vụ cộng thêm nhiều ưu đãi.

Điều kiện vé máy bay Jetstargiare hạng Starter Phú Quốc Sài Gòn

  • Hành khách được mang theo 7kg hành lý xách tay
  • Được phép đổi tên hành khách, đổi ngày giờ bay (Phí thay đổi theo quy định của hãng và phí chênh lệch nếu có)
  • Không được phép đổi hành trình, hoàn vé và bảo lưu vé

Thỏa sức du lịch Phú Quốc cùng vé máy bay Jetstargiare giá rẻ

Cùng với vé máy bay đi Phú Quốc khứ hồi của Jetstargiare với mức giá ưu đãi quý khách sẽ có chuyến đi tiết kiệm và thú vị nhất. Phú Quốc là hòn đảo đẹp nhất Việt Nam và là một nơi nghỉ dưỡng vui chơi tuyệt vời nhất. Tại Phú Quốc có nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, nhiều điểm tham quan hấp dẫn và những trải nghiệm tuyệt vời thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến khám phá.

vé máy bay Phú Quốc Sài Gòn giá rẻ

Những điểm đến tuyệt vời nhất tại Phú Quốc bạn không thể bỏ lỡ như: Suối Tranh, Bãi Sao, Dinh Cậu, Chợ Dương Đông, cơ sở sản xuất nước mắm thùng truyền thống, cơ sở chế biến rượu sim, cơ sở nuôi cấy ngọc trai, các hòn đảo hoang tuyệt đẹp như: Cồn Thới Sơn, Cồn ông địa….

Những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Phú Quốc bạn không thể bỏ lỡ như: Câu cá đảo hoang, câu mực đêm, hái sim rừng, tận hưởng các bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp, lặn biển ngắm san hô và khám phá đáy đại dương, chinh phục rừng nguyên sinh….

vé máy bay Phú Quốc Sài Gòn siêu tiết kiệm

Đến Phú Quốc bạn cũng không thể bỏ lỡ dịp thưởng thức hải sản tươi ngon và hấp dẫn với mức giá rẻ nữa nhé. Các món hải sản nổi tiếng nhất tại Phú Quốc như: Ghẹ Hàm Ninh, Còi Biên Mai, gỏi cá trích sống, sứa, mực, tôm, hải sâm… Đây là những món làm nên thương hiệu ẩm thực Phú Quốc mà bất kỳ du khách nào cũng phải thử khi đến Phú Quốc.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không book vé máy bay Phú Quốc Sài Gòn khứ hồi để tận hưởng hết những điều kỳ diệu tại đảo ngọc thiên đường này. Hãy gọi 1900 636 167 để được tư vấn và mua vé máy bay giá rẻ nhất nhé.

FACEBOOK

Tuyến bay khác