Giá vé máy bay tết Sài Gòn Huế Jetstar

28/11/2017 Jetstargiare

Huế mang vẻ đẹp uy nghiêm của lăng tẩm, sự nên thơ của dòng sông Hương, vẻ dịu dàng của con gái Huế,… Nếu một ngày bạn muốn rời xa thành thị xa hoa, ồn ào tìm về những bình yên mang không khí cổ xưa thì Huế là sự lựa chọn tuyệt vời. Đừng chần chờ nữa, dịp Tết này, hãy để Jetstargiare làm bạn đồng hành mang bạn đến gần Huế với tấm vé máy bay Tết Sài Gòn Huế 2018.

Giá vé máy bay Tết Sài Gòn đi Huế cập nhật

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Huế (HUI) Từ 2.050.000 VNĐ 1 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Tết 2018 trên là giá một chiều, hạng Phổ thông, chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm mà bạn đặt vé.
  • Các chuyến bay từ Sài Gòn – Huế của hãng hàng không Jetstargiare khởi hành đều đặn các ngày trong tuần. Mỗi ngày chỉ có 1 chuyến bay nối 2 thành phố này khởi hành lúc 6h05 phút và hạ cánh vào 7h30 phút.

Giá vé máy bay đi Huế Jetstargiare dịp tết cao nhất trong khoảng 23 tết đến 29 tết (09/02 – 15/02/2018) và sẽ giảm dần từ ngày mùng 5 Tết (20/02/2018).

vé máy bay tết sài gòn huế jetstar

Vé máy bay đi Huế sẽ cao điểm từ ngày 10/02 – 15/02/2018

  • Sân bay Tân Sơn Nhất là sân bay lớn, cách trung tâm TPHCM 8 km về phía Bắc. Đây là đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Nam. Từ sân bay Tân Sơn Nhất, bạn có thể đi xe buýt, taxi hoặc xe ôm vào trung tâm thành phố.
  • Sân bay Phú Bài phục vụ các chuyến bay từ Hà Nội/ TPHCM đến thành phố Huế. Du khách có thể vào trung tâm thủ đô bằng taxi chỉ mất 25 phút.

Vận chuyển mai đào và thực phẩm trên máy báy Jetstargiare Pacific

Ngoài việc săn vé máy bay giá rẻ thì vấn đề mang theo thực phẩm, mai đào lên máy bay cũng được nhiều người quan tâm. Với hãng hàng không Jetstargiare, hành khách được phép mang theo cành mai, cành đào ngoài tiêu chuẩn hành lý ký gởi trên tất cả các chuyến bay hãng khai thác. Không vận chuyển cành mai, đào dưới dạng hành lý xách tay.

Mỗi hành khách của Jetstargiare được mang 01 bó đào, mai và không quá 2 cành/bó. Khi mang lên máy bay, bạn cần bao bọc cẩn thận, đúng kích thước cho phép, cụ thể là 120 x 50 x 50 cm cho các chuyến nội địa.

vé máy bay tết sài gòn huế jetstar

Mỗi hành khách chỉ được mang 1 bó mai đào – Ảnh Internet

Số lượng mai đào tối đa cho phép vận chuyển trên một chuyến bay của Jetstargiare là 30 bó. Vì vậy, nếu có ý định mang theo mai đào, hành khách nên thông báo trước với hãng và thanh toán phí cùng với thời điểm mà bạn đặt vé. Phí vận chuyển là 350.000 đồng/bó, chưa bao gồm VAT.

Trường hợp bạn mang cả chậu mai đào có đất thì phải được vận chuyển riêng bằng đường hàng hóa.

Thực phẩm được vận chuyển trên máy bay Jetstargiare dưới dạng hành lý ký gửi, được đóng gói, bao bọc kỹ bao gồm tay hải sản tươi sống, đông lạnh hoặc thịt đông,…

Những thùng xốp, thùng đông lạnh chứa thực phẩm khô, không dễ hư hỏng được phép làm thủ tục sau khi các cơ quan có thẩm quyền đã kiểm tra nội dung bên trong.

Trường hợp bạn từ chối kiểm tra thì Jetstargiare có quyền từ chối việc vận chuyển hành lý của bạn.

vé máy bay tết sài gòn huế jetstar

Trên đây là những thông tin hữu ích về giá vé máy bay chặng Sài Gòn Huế và những quy định khi mang theo mai đào hay thực phẩm lên máy bay Jetstargiare. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 636 167 để được tư vấn, hỗ trợ book vé máy bay giá rẻ Jetstargiare nhanh và tiết kiệm nhất.

FACEBOOK

Tuyến bay khác