Về thăm cố đô với vé máy bay Sài Gòn Huế giá cực tốt

02/12/2017 Jetstargiare

Huế thơ mộng có dòng sông Hương hiền hòa chảy qua cùng nhiều địa danh lịch sử hấp dẫn. Nếu bạn mơ ước được khám nét đẹp cổ xưa của Huế hãy thưc hiện ngay hành trình về thăm cố đô với vé máy bay đi Huế giá tốt của Jetstargiare. Những địa danh du lịch lý tưởng cùng những nét quyến rũ của Huế sẽ cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Vé máy bay đi Huế Jetstargiare giá rẻ 

Mỗi ngày hãng Jetstargiare khai thác 1 chuyến trên ngày cho chặng bay từ Sài Gòn đến Huế. Giá vé máy bay đi Huế của Jestar là 270.000đ. Đây là giá vé một chiều, hạng phổ thông của tháng 12, chưa bao gồm thuế phí. Nếu giá vé này đã bán hết thì bạn sẽ mua vé Jetstargiare với giá cao hơn. Hành trình sẽ khởi hành vào lúc 6:00 tại sân bay Tân Sơn Nhất TP HCM đến 7:25 tại sân bay Phú Bài tỉnh Thừa Thiên Huế.

    vé máy bay đi Huế

Sân bay Phú Bài – Ảnh: sưu tầm 

Nét đẹp dịu dàng trầm mặc của sông Hương cùng với vẻ đẹp cổ kính của kinh thành Huế luôn có sức lôi cuốn mãnh liệt đối với nhiều người. Nếu bạn đã có dự định du lịch Huế trong dịp cuối năm thì hãy nhanh tay sở hữu ngay vé máy bay Jetstar giá tốt nhất. Bạn hãy liên hệ đến đại lý của Jetstargiare mua vé càng sớm thì sẽ càng có cơ hội mua vé giá rẻ.

Trải nghiệm du lịch thú vị ở Huế

Cuộc sống ở Sài thành khiến bạn mệt mỏi và muốn tìm đến một nơi khác để tận hưởng sự yên bình? Hãy trút bỏ nỗi lo toan hằng ngày để bắt đầu một chuyến du lịch đến Huế. Chắc chắn nét quyến rũ nên thơ của thành phố này sẽ cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời. Dưới đây là gợi ý những trải nghiệm lý thú nhất mà bạn không nên bỏ lỡ nếu mua vé máy bay Jetstargiare đi Huế.

Tham quan Đại Nội Huế

Đại Nội Huế là địa danh lịch sử không thể bỏ qua. Đây là công trình kiến trúc đặc sắc nhất của triều đại nhà Nguyễn. Ngọ Môn là cổng thành lớn nhất trong số 4 cổng thành của kinh thành Huế. Đây là một công trình thuộc cụm quần thể tích Cố đố Huế đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Nét cổ kính và độc đáo của kiến trúc luôn hấp dẫn trong mắt du khách.

vé máy bay đi Huế giá rẻ

Đại Nội Huế sáng rực rỡ về đêm – Ảnh: sưu tầm 

Ca Huế trên sông Hương

Dòng sông Hương nước lững lờ trôi đã trở thành biểu tượng đẹp đối với xứ Huế. Đã từ lâu những giai điệu Huế thân thương ngân vang trên dòng sông đã trở thành nét đẹp tinh thần bất diệt. Đặc biệt nếu bạn ngao du đến Huế tháng 12 sẽ được đắm mình trong không khí đầu đông se lạnh và lắng nghe những giai điệu du dương da diết để cảm nhận rõ hơn về nét đẹp Huế. Trời về đêm khung cảnh hai bên bờ sông trở nên rực rỡ huy hoàng với muôn sắc đèn. Đó là lúc để bạn xuống phố dạo mát thả hồn theo âm hưởng lãng mạn của thành phố.

vé máy bay đi Huế giá tốt

Ca Huế trên sông Hương – Ảnh: sưu tầm

Vòng quanh phố Huế bằng xích lô

Xích lô là phương tiện hữu ích để và thoải mái lòng vòng khắp phố phường của Huế. Ngồi trên những chiếc xe xích lô bạn sẽ được thả lỏng tâm hồn khám phá sự lãng mạn hoài cổ của các con đường.

vé máy bay đi Huế Jetstargiare

Trải nghiệm với những chuyến xích lô – Ảnh: sưu tầm 

Loại phương tiện đơn giản này sẽ đem đến cho bạn cảm giác an nhàn, thư giãn và đặc biệt không bị say xe như những loại phương tiện công cộng khác. Những bác xích lô thân thiện vui tính sẽ sẵn sàng đưa bạn đến tận nơi địa điểm mà bạn muốn đến với giá cả vô cùng uy tín.

Săn vé máy bay giá rẻ tháng 12/2017 cho hành trình Sài Gòn Huế tại website jetstargiare.com hoặc tổng đài 1900 636 167 để được tư vấn cụ thể.

FACEBOOK

Tuyến bay khác