Săn vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội giá “hời” đón ngày đầu đông

02/12/2017 Jetstargiare

Hà Nội chớm đông đón từng cơ gió se lạnh, những góc phố bắt đầu nhuốm sắc màu ngày đông. Đó là thời điểm thích hợp nhất để bắt đầu một chuyến hành trình du lịch đến Hà Nội. Nếu bạn có dự định ghé thăm thủ đô ngàn năm văn hiến hãy xem giá vé máy bay đi Hà Nội hãng Jetstargiare vừa cập nhật mới nhất.

Giá vé máy bay đi Hà Nội bao nhiêu

Hà Nội giữa mang nét đẹp hiện đại và hoài cổ khiến lòng người xao xuyến. Đặc biệt hơn mỗi lúc bắt đầu một mùa đông Hà Nội lại như khoác lên mình chiếc áo đông ma mị khiến con người có cảm giác khoang khoái nhẹ nhàng. Giữa tiết trời không quá rét lạnh và cũng không còn cảm giác nóng bức thì lượng người đổ về Hà thành rất đông. Những giá vé máy bay Jetstargiare TP HCM đi Hà Nội đã cập nhật sẵn sàng để đến tay bạn.

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Hà Nội (HAN) 575.000 VND Trên 10 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé lịch trình Sài Gòn Hà Nội có giá thấp nhất trong tháng 12.

+ Giá vé chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi nếu vé giá rẻ đã bán hết

Trải nghiệm thú vị ngày đầu đông ở Hà Nội

Nếu một lần được thăm thủ đô thân yêu hãy tận hưởng những cảm xúc khó quên với những trải nghiệm không thẻ bỏ qua. Bạn sẽ không thể khám phá hết được nét đẹp của vùng đất ngàn năm văn hiến này trong một vài nhưng hãy dành thời gian với những trải nghiệm sau. 

Dạo bộ ngắm thành phố lúc sáng sớm

Sáng sớm của một ngày đông ở Hà Nội sẽ có sự hiện diện của những làn sương mỏng manh trắng xóa. Hà Nội cổ kính và bình yên lạ để bạn những phút giây nhẹ lòng. Sáng sớm sẽ là thời điểm lý tưởng  nhất để tản bộ quanh các con phố lắng nghe những âm thanh thân quen, những tiếng rao, tiếng chào hàng của các cô bán hàng rong. Phố phường Hà Nội thoảng những cơn gió se lạnh đầu mùa mơ man da thịt.

vé may bay đi Hà Nội

Hồ Gươm còn mờ sương buổi sáng sớm – Ảnh: sưu tầm 

Hóng gió ở cầu Long Biên

Săn vé máy bay giá rẻ Jetstargiare đến Hà Nội bạn đừng quên ghé thăm cây cầu Long Biên đã hơn 100 năm tuổi. Đây là cây cầu không chỉ được người dân Hà Nội yêu thích mà du khách cũng rất ưa chuộng địa điểm này. Vì khi dạo bước trên cây cầu bạn sẽ đón nhận những làn gió mát lạnh ngày đông, ngắm nhìn phố phương bình yên về đêm. Dù ở bất cứ thời điểm nào trong năm cây cầu vẫn là một nơi dừng chân lý tưởng.

Ngắm phố phường đêm đông

Sẽ không hề lãng phí chiếc vé máy bay Jetstargiare đi Hà Nội khi được trải nghiệm sự bình yên của những con phố trong đêm đông. Dạo phố đêm ở Hà Nội là trải nghiệm không thể bỏ qua để cảm nhận sức hút của thành phố. Sức lay động lòng người của những hàng cây, ánh đèn đêm giữa lòng phố sẽ khiến bạn ngỡ ngàng.

vé máy bay đi Hà Nội giá tốt

Góc tĩnh lặng của đêm đông ở Hà Nội – Ảnh: sưu tầm 

Ăn các món lẩu đồ nướng

Trong tiết trời ngày đông se lạnh thì đồ nướng và lẩu là hau món ăn được ưa thích nhất. Nó không chỉ là món ăn vui để gia đình hoặc bạn bè cùng ăn mà còn là món ngon thể hiện sự ấm áp. Những nồi lẩu thơm tỏa hơi nóng hấp dẫn hoặc những bếp nấu nghi ngút khói sẽ cho bạn những bữa ăn ngon miệng.

vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ

Món lẩu và món nướng hấp dẫn – Ảnh: sưu tầm 

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ đem đến kinh nghiệm du lịch hữu ích cho bạn trước khi có hành trình du lịch đến Hà Nội. Để có một lịch trình hoàn hảo nhất bạn có thể liên hệ đến tổng đài  1900 636 167 hoặc truy cập thường xuyên trên website Jetstargiare.com để biết thêm nhiều thông tin giá vé rẻ Jetstargiare.

FACEBOOK

Vé Máy Bay Giá Rẻ