Vé máy bay Sài Gòn đi Quy Nhơn tháng 11

25/08/2022 Jetstargiare

Quy Nhơn đẹp và hoang sơ luôn là điểm du lịch tuyệt vời dành cho du khách đam mê khám phá. Hiện nay Jetstargiare đang mở bán vé máy bay giá rẻ Sài Gòn Quy Nhơn giá chỉ 190.000đ/chiều. Vì thế bạn còn chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch vi vu Quy Nhơn và book ngay tấm vé máy bay giá rẻ cho hành trình này. Liên hệ hotline 19004798 của phòng vé Jetstargiare để được tư vấn và book vé giá rẻ nhất nhé.

Loạt vé máy bay giá tốt hành trình Sài Gòn Quy Nhơn

Xem bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Quy Nhơn tháng 11 bạn khó có thể ngồi yên trước loạt vé máy bay giá rẻ chỉ 1990.000đ/chiều đang được hãng hàng không Jetstargiare bán ra vào hầu hết các ngày bay trong tháng 11. Mức giá vé hấp dẫn này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn hành trình du lịch thật tiết kiệm.

Vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn

Giá vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn cập nhật mới nhất

Ngoài ra hãng hàng không Vietjet cũng đem đến cho hành khách mức giá vé máy bay ưu đãi dành cho chặng bay này chỉ mức giá chỉ từ 199.000đ/chiều – 480.000đ/chiều. Nếu bạn không mua được vé máy bay giá rẻ của Jetstargiare thì vẫn có thể lựa chọn Vietjet cho hành trình của mình.

Lưu ý:

Trên đây là giá vé máy bay đi Quy Nhơn 1 chiều, chưa bao gồm thuế và các loại phí.

– Mức giá vé máy bay trên được jetstargiare.vn cập nhật ở thời điểm hiện tại và có thể dao động tùy vào thời điểm xuất vé.

Vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn giá rẻ

Bãi biển tuyệt đẹp tại Quy Nhơn – Ảnh: Sưu tầm

>> Săn vé máy bay tháng 11 tại đây – Vé nội địa giá tốt

Thỏa sức vi vu Quy Nhơn giá rẻ cùng Jetstargiare

Hoang sơ, lãng mạn, bí ẩn và đầy mới mẻ là những gì du khách tìm thấy tại Quy Nhơn. Chắc chắn chuyến bay đến Quy Nhơn tháng 11 sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị nhất. Vẻ đẹp hấp dẫn nhất tại Quy Nhơn chính là những bãi biển xanh ngút ngàn, bãi cát trắng mịn lung linh trong nắng mới và những vách đá dựng đứng tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình vô cùng thi vị.

Vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn giá tốt

Hải Đăng Cù Lao Xanh – Ảnh: Sưu tầm

Hãy đến đầm Thị Nại và bán đảo Phương Mai để ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của hoàng hôn với những vịnh biển sóng sánh ánh bạc, những cây cầu dài lộng gió, đồi cát thênh thang và cả một thế giới đại dương kỳ thú.

Nếu muốn khám phá các hòn đảo hoang sơ bạn hãy đi tàu ra đảo Nhơn Châu nơi được mệnh danh là “hòn ngọc biển Đông” nổi tiếng với cù Lao Xanh trong vắt và xanh mượt mà. Hòn đảo nhỏ được gói gọn bởi một màu xanh mát lành của đại dương và thiên nhiên tươi tốt xanh quanh. Đến đây bạn sẽ tận hưởng được khung cảnh hữu tình cùng nhịp sống bình yên với nhiều món ăn ngon, độc đáo với giá rẻ bèo. Còn gì thú vị hơn khi tận hưởng cuộc sống đáng sống đến như thế.

Vé máy bay giá rẻ Sài Gòn Quy Nhơn

Mộ thi nhân Hàn Mặc Tử ngay cạnh Ghềnh Ráng – Ảnh: Internet

Tại Cù Lao Xanh bạn cũng có vô vàn những hoạt động thú vị nhất như: Chèo thuyền kaya, lặn biển ngắm san hô hay đơn giản chỉ cần tắm nắng và tận hưởng cả không gian tươi mát xinh đẹp của vùng biển trời bình yên, trong lành và đáng yêu này. Đừng quên mang theo máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc thú vị này nhé.

Trên cù Lao Xanh bạn hãy ghé đến ngọn hải đăng để phóng tầm mắt chiêm ngưỡng trọn cả vẻ đẹp tuyệt vời của cù lao và biển lớn ôm ấp nhau. Nếu đang có kế hoạch du lịch trong tháng 11 này hãy liên hệ đến tổng đài 19004798 của phòng vé máy bay giá rẻ của Jetstargiare để được đội ngũ nhân viên tư vấn hướng dẫn bạn cách tìm những tấm vé máy bay giá rẻ nhất nhé.

FACEBOOK

Tuyến bay khác