Vé máy bay nội địa Phú Quốc đi Tuy Hòa giá rẻ

21/11/2018 Anh Thư

Nếu Phú Quốc là hòn đảo ngọc của tỉnh Kiên Giang thì Tùy Hòa chỉ là thành phố ven biển thuộc tỉnh Phú Yên. Tuy không ồn ào, hiện đại như các thành phố khác nhưng mảnh đất Tuy Hòa lại mang nét rất riêng. Có lẽ vì vậy mà đã chinh phục rất nhiều du khách đặt mua vé máy bay đi Tuy Hòa đến tham quan và trải nghiệm cũng như thưởng thức các món ăn ngon và vô số điều thú vị ở thành phố này.

Nếu những hành khách nào đang ở khu vực hòn đảo ngọc Phú Quốc thì vẫn có thể đến khám phá mảnh đất Phú Yên bằng cách đặt mua vé máy bay Phú Quốc đi Chu Lai tại website đặt vé trực tuyến www.jetstargiar.com hay bạn có thể book vé giá tốt nhất tại các văn phòng vé ở Hà Nội. TPHCM, Đà Nẵng.

Thông tin hành trình Phú Quốc đến Tuy Hòa

Bạn lựa chọn di chuyển từ Phú Quốc đến Tuy Hòa bằng phương tiện máy bay thì nhất định sẽ khởi hành tại sân bay Phú Quốc, tọa lạc ở thị trấn Dương Đông thuộc huyện đảo Phú Quốc của tình Kiên Giang, Việt Nam. Khi đặt chân đến Tuy Hòa bạn sẽ dừng chân tại sân bay Tuy Hòa, cách thành phố khoảng 6 km. Tại đây có rất nhiều phương tiện cho bạn lựa chọn di chuyển khi đặt chân đến đây như xe buýt, taxi, xe ôm…

Đồng hành cùng hãng hàng không giá rẻ Jetstar sẽ mang đến cho bạn chặng bay an toàn và tiết kiệm nhất. Bởi hãng thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nên bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những tấm vé máy bay giá tiết kiệm nhất.

Sân bay Tuy Hòa – Điểm dừng chân đầu tiên khi đến Tuy Hòa

Với chặng bay Phú Quốc – Tuy Hòa , hãng khai thác với tần suất 2 chuyến/ngày và có tổng thời gian bay từ 6 tiếng 55 phút. Hiện Jetstar chưa có khai thác các chuyến bay thẳng nên bạn phải dừng chuyến tại TPHCM và sau đó mới tiếp tục chuyến bay đến Tuy Hòa. Thay vì vậy, bạn cũng có thể kết hợp du lịch ở TPHCM  và Tuy Hòa. Du khách có thể săn vé giá rẻ thành 2 tấm vé, vé máy bay từ Phú Quốc đi TPHCMvé máy bay giá rẻ từ TPHCM đi Tuy Hòa. Như vậy, bạn sẽ có nhiều thời gian có thể khám phá TPHCM và cả Tuy Hòa.

Để du khách có thể nắm bắt thông tin về hành trình bay và giá vé thì hãy tham khảo thông tin giá vé và lịch bay dưới đây:

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay một chiều Phú Quốc đi Tuy Hòa chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi và phụ thuộc vào thời gian quý khách đặt mua vé máy bay.
  • Liên hệ 1900 636 167 để được tư vấn và book cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất.

Mẹo săn vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa

Có trong tay mình chiếc vé máy bay giá rẻ là điều mà bất kỳ hành khách nào di chuyển bằng phương tiện máy bay đều mong muốn. Thấu hiểu được điều này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những mẹo săn vé máy bay giá rẻ để có chuyến đi tiết kiệm nhất.

  • Lựa chọn thời gian đặt mua vé máy bay đi Tuy Hòa cũng chiếm một phần rất quan trọng. Bởi bạn book vé máy bay vào sát ngày bay thì giá vé sẽ cao ngất ngưởng. Đặc biệt là vào những ngãy Lễ Tết thì giá vé sẽ rất cao và thậm chí hết vé. Do vậy, chúng tôi khuyên bạn nên đặt vé máy bay càng sớm càng tiết kiệm. Thời gian tốt nhất để book vé máy bay đi Tuy Hòa là trước thời gian khởi hành từ 1 đến 2 tháng và vào những ngày cao điểm bạn có thể book vé đi vào những ngày khác thì lúc này vé sẽ rẻ hơn rất nhiều.
  • Nếu bạn muốn có chiếc vé máy bay tiết kiệm nhất thì có thể lựa chọn thời gian bay vào ban đêm hay sáng sớm hoặc đầu tuần sẽ có giá vé rất tiết kiệm.
  • Săn vé khuyến mãi từ hãng Jetstar sẽ giúp cho hành trình của bạn thêm tiết kiệm hơn. Bằng cách đăng ký Email tại website chúng tôi hay thường xuyên truy cập vào trang web để có thể cập nhật giá vé tốt nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ những booker giàu kinh nghiệm và luôn sẵn sàng hỗ trợ cho quý khách khi có nhu cầu book vé máy bay hay cần tư vấn qua số hotline 1900 636 167 nhé!

Đến du lịch Tuy Hòa, Phú Yên quên cả lối về

Từ lâu mảnh đất Phú Yên đã vẽ lên trong tâm trí mọi người một khung cảnh thơ mộng, bình dị để rồi ai đến đây cũng phải ngạc nhiên và trầm trồ khen. Và Tuy Hòa, Phú Yên ngày nay càng được nhiều người biết đến nhiều hơn khi bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” đã phát sóng trên truyền hình thì mảnh đất này càng thu hút đông đảo du khách khắp mọi vùng miền đến đây tham quan. Do đó, việc sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa, Phú Yên là điều mà bất kỳ hành khách nào cũng quan tâm. Hãy nhanh tay liên lạc đến phòng vé Jetstar chúng tôi để có thể sở hữu cho mình chiếc vé máy bay giá tốt nhất đến khám phá Tuy Hòa, Phú Yên một cách nhanh chóng.

Men theo con đường ven đồi đà để lên ngọn Hải Đăng

Tuy Hòa sẽ không thiếu những cảnh đẹp níu chân du khách, phải kể đến Mũi Điện và Đại Lãnh lại là hai điểm đến luôn chinh phục trái tim của mọi du khách khi đến với vùng đất Phú Yên bình dị và mộc mạc. Không chỉ gây ấn tượng với du khách bởi mặt nước biển trong xanh mà còn thu hút bởi ngọn hải đăng Đại Lãnh nổi tiếng. Do đó, đến đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác nhìn cảnh vật từ trên góc nhìn của một ngọn hải đăng cổ và đẹp.

Ấn tượng với ngọn Hải Đăng Mũi Điện

Tiếp đến Ghềnh Đá Đĩa cũng là điểm đến gần đây đang được nhiều bạn trẻ tìm đến. Được tạo hóa khéo tạo nên, các khối đá ở đây được xếp liền nhau với các hình thù kỳ lạ đã tạo nên cảnh quan có một không hai ở Việt Nam. Nếu Gềnh Đà Đĩa đã khiến bạn phải ngất ngây với sự hòa lẫn màu đen của các ghềnh đá với màu xanh nước biển thì bãi Xép lại là điểm ghi hình lý tưởng cho bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh".  Bên cạnh biển xanh, đep và hoang sơ thì bạn còn có thể dạo bước thật yên bình mà tại đây còn có những đồi cỏ xanh xinh xắn và các đoạn đường mọc rất nhiều xương rồng vô cùng đẹp. Chính vì vầy, nơi đây đang là điểm đến rất lý tưởng để chụp hình cưới hay bối cảnh cho phim.

Đến Tuy Hòa, Phú Yên để hòa mình vào vũ điện hoang dại của Ghềnh Đá Đĩa

Tuy Hòa, Phú Yên còn rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác cùng vô số món ăn nức tiếng. Để không lỡ hẹn cho chuyến du hí Tuy Hòa, Phú Yên thì bạn hãy lên kế hoạch săn vé máy bay giá rẻ ngay từ bây giờ nhé!

FACEBOOK

Tuyến bay khác