Vé máy bay Jetstar TPHCM đi Hat Yai giá rẻ

29/09/2018 Anh Thư

Tấm vé máy bay TPHCM đi Hat Yai sẽ là chiếc vé thông hành đưa du khách đến khám phá một thành phố mang vẻ đẹp tiêu biểu nhất ở miền Nam của đất nước Thái Lan. Hat Yai được biết đến là một trong 7 thành phố du lịch trọng điểm của xứ sở Chùa Vàng. Hãy cùng khám phá nơi mà hàng triệu du khách yên mến và háo hức muốn đặt chân đến, bằng tấm vé máy bay đi Hat Yai giá rẻ sẽ là cầu nối thật nhanh chóng đưa bạn đến đây.

Hat Yai – Thiên đường du lịch miền nam đất nước Thái Lan 

Thông tin vé máy bay TPHCM đi Hat Yai

Hat Yai là thành phố nằm ở phía Nam Thái Lan, gần biên giới Malaysia, đồng thời là thành phố lớn nhất ở tỉn Songkhla. Với rất nhiều điểm du lịch, giải trí hấp dẫn nên thành phồ này luôn thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đặt vé máy bay đi Hat Yai đến đây tham quan. Chính vì vậy, Hat Yai được ví như là viên ngọc sáng giá của ngành du lịch Thái Lan.

Hành trình từ TPHCM đi Hat Yai, du khách sẽ khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất và dừng chuyến tại sân bay quốc tế Hat Yai có kí hiệu mã sân bay là HDY, tọa lạc ở thành phố Hat Yai. HDY cũng lả cửa ngõ quan trọng cho các tín đồ Hồi giáo hành hương đến thánh địa Macca. Sân bay phục vụ du khách từ 6 giờ sáng cho đến 24 giờ mỗi ngày.

Sân bay quốc tế Hat Yai

Hiện có rất nhiều hãng hàng không khai thác các đường bay từ Việt Nam đến Hat Yai. Trong đó, Jetstar cũng có đường bay từ TPHCM đến Thái Lan với chi phí tiết kiệm nhất cho du khách. Bởi đây không chỉ là hãng hàng không nội địa giá rẻ mà hãng còn có rất nhiều đường bay khắp các nước trên thế giớ với nhiều mức giá ưu đãi. Sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan, vé đi Hat Yai giá rẻ từ hãng Jetstar sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Giá vé máy bay TPHCM đi Hat Yai bao nhiêu?

Giá vé máy bay từ TPHCM đi Hat Yai được hãng Jetstar khai thác với mức giá tương đối tiết kiệm cho hành trình của du khách chỉ từ 1,004,000 VND cho một chiều bay. Có thể nói với mức giá này thì quý khách có thể tiết kiệm một phần nào cho chuyến đi của mình. Cùng với đó, hãng còn miễn phí 7 kg hành lý xách tay trên mỗi hành trình bay.

Hành trình  Giá vé từ (vnđ) Tần suất bay  Tổng thời gian bay
TPHCM (SGN) –
Hat Yai (HDY)
Từ 1,004,000 VNĐ 3 chuyến/ngày  Từ 12 tiếng 10 phút

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều TPHCM đi Hat Yai chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé được cập nhật vào ngày 7/11/2018 và có thể thay đổi vào thời gian quý khách đặt vé.
  • Liên hệ 1900 636 để được hỗ trợ tư vấn và book vé giá tốt nhất.

Tùy vào thời gian mà quý khách đặt vé cũng như lựa chọn các hành trình sẽ có lịch trình bay cũng như giá vé khác nhau. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn là nên đặt vé càng sớm càng tốt, tức là khi bạn có kế hoạch đến Hat Yai thì hãy book vé trước 2 đến 3 tháng để có thể có được giá vé tốt nhất.

Vào những ngày Lễ Tết ở Thái Lan thì bạn nên hạn chế đặt vé nếu muốn hành trình tiết kiệm và không chịu nhiều mức phí thắt cổ. Và đừng quên truy cập thường xuyên vào web chúng tôi để có thể cập nhật những thông tin về giá vé mới nhất cũng như các chương trình ưu đãi hấp dẫn sớm nhất.

Thời gian lý tưởng đặt mua vé máy bay đi Hat Yai

Hat Yai có khí hậu nhiệt đới, có sự phân ra thành 2 mùa rõ rệt. Trong đó mùa mưa thường kéo dài từ tháng 5 đến tháng 12 và mùa khô kéo dài từ tháng 1 đến tháng 4. Mùa khô sẽ là thời điểm lý tưởng để du khách thực hiện những chuyến du lịch tại Hat Yai.

Những điểm du lịch “Vàng” ở Hat Yai

Với sự kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên triệu phú và văn hóa của đất nước Phật giáo đã góp phần tạo nên một Hat Yai vừa cổ kính vừa hoang sơ nhưng cũng rất uy nghiêm hùng vĩ. Do đó nếu đã có cơ hội đặt chân đến Hat Yai thì du khách đừng bỏ qua những địa điểm du lịch nổi tiếng như bãi biển Samila. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất ở thành phố Hat Yai. Chắc hắn bất kỳ du khách nào đặt chân dến đây cũng bị cuốn hút ngay với làn nước màu xanh ngọc, bờ cát trải dài và bức tượng nàng tiên ca làm bằng đồng…

Bãi biển Samila

Chợ nổi Klong Hae nằm bên bờ sông Hat Yai. Không giống với những khu chợ nổi khác, chợ nổi Klong Hae lại đậu gần bến để du khách có thể thuận tiện mua những món đồ mà mình yêu thích không cần phải di chuyển lên thuyền.

Chợ nổi Klong Hae

Cánh đồng hoa và làng du lịch cộng đồng cũng là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua. Nằm cách Hat Yai không xa nên bạn có thể ghé đến thăm cánh đồng hoa và những ngôi nhà truyển thống của văn hóa miển Nam.

Địa chỉ đặt mua vé máy bay đi Hat Yai tốt nhất

Để đặt mua những chiếc vé máy bay đi Hat Yai giá tốt nhất thì việc lựa chọn đại lý uy tín và chất lượng không kém phần quan trọng. Hiện có rất nhiều đại lý ra đời nhưng đâu mới là nơi mà bạn đáng tin tưởng để đặt vé. Đây cũng là vần đề mà có rất nhiều hành khách đặt vé máy bay đi Hat Yai quan tâm.

Là một trong những đại lý chính thức được hãng ủy quyền nên bạn có thể an tâm lựa chọn để đặt vé tại phòng vé Jetstar chúng tôi. Chúng tôi tự hào là đại lý cấp 1 của hãng Jetstar chuyên khai thác và cung cấp các chuyến bay giá rẻ đến Hat Yai nhanh chóng và chính xác nhất.

FACEBOOK

Tuyến bay khác