Vé máy bay Jetstar Đà Nẵng đi Úc

01/10/2018 Anh Thư

Nhanh tay đặt mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Úc giá rẻ để có cơ hội chinh phục đất nước được mệnh danh là xứ sở chuột túi Kangaroo rất phát triển trên thế giới. Thuộc Châu Đại Dương, nước Úc thu hút du khách với bầu không khí trong lành, mát mẻ và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng những công trình kiến trúc độc đáo, sự thân thiện của người dân nơi đây sẽ hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết. Và chuyến đi của du khách sẽ trở nên thú vị hơn khi bạn sở hữu cho mình những chiếc vé máy bay đi Úc có giá tiết kiệm một cách nhanh chóng nhất.

Book Vé máy bay Jetstar Đà Nẵng đi Úc

Thông tin về hành trình Đà Nẵng đến Úc

Con đường nhanh nhất để đưa du khách đến chinh phục đất nước Úc xinh đẹp không thể thiếu những tấm vé máy bay giá rẻ Jetstar. Không chỉ biết đến là một trong những hãng hàng không giá rẻ với các hành trình nội địa mà cả các hành trình quốc tế cũng mang lại cho du khách những chuyến bay với giá tiết kiệm. Dù là hãng hàng không giá rẻ nhưng Jetstar vẫn luôn đảm bảo dịch vụ tốt cho du khách trên các chuyến bay.

Sân bay Kingsford Smith (Sydney)

Với hành trình từ Đà Nẵng đi Úc, du khách sẽ khởi hành từ sân bay Đà Nẵng và dừng chuyến tại sân bay của Úc. Hiện nước Úc vô cùng rộng lớn nên có hơn 607 sân bay trên khắp lãnh thổ. Tuy nhiên trong số đó thì đất nước này chỉ có 5 sân bay quốc tế là sân bay Kingsford Smith (Sydney), sân bay Melbourne, sân bay Brisbane, sân bay quốc tế Adelaide và sân bay Perth. Dù bạn lựa chọn dừng chuyến tại sân bay quốc tế nào đi chăng nữa thì tại đó đều có các dịch vụ xe di chuyển về trung tâm thành phố. Chẳng hạn như: taxi, xe limousine hoặc xe đưa đón của sân bay… và các dịch vụ xe luôn có sẵn để sẵn sàng phục vụ 24/7.

Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Úc bao nhiêu?

Hiện trên thị trường có rất nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay từ Đà Nẵng đến các thành phố của đất nước Úc xinh đẹp. Jetstar cũng đang là một trong những hãng có đường bay đến đất nước Úc xinh đẹp với chi phí tiết kiệm tối đa cho hành trình của du khách. Tùy vào nhu cầu và sở thích cá nhân của du khách mà có thể lựa chọn cho mình hành trình từ Đà Nẵng đến các thành phố của đất nước Úc. Dưới đây là một số gợi ý các hành trình tử Đà Nẵng đến đất nước Úc xinh đẹp:

Đặt vé trực tuyến Đà Nẵng đi Úc

Chặng bay từ Đà Nẵng đi Sydney do hãng Jetstar khai thác có mức giá từ 3,359,000 VNĐ/chiều bay với tần suất bay 2 chuyến/ngày. Hiện Jetstar chưa có chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng đến Sydney nên quý khách phải quá cảnh ở TPHCM xong mới đến thành phố Sydney. Có lẽ vì vậy mà những chiếc vé máy bay từ Đà Nẵng đi Sydney luôn có thời gian bay khá dài.

Hành trình Đà Nẵng đi Melbourne sẽ có giá vé đắt hơn một chút so với Đà Nẵng đi Sydney từ 3,679,000 VNĐ/chiều bay. Tần suất chuyến bay cũng giống như chặng bay đến Sydney là 2 chuyến/ngày.

Như vậy, dù bạn lựa chọn hành trình nào đi chăng nữa thì đều có mức giá rất tiết kiệm mà hãng muốn gửi đến tất cả các quý khách. Tuy nhiên, những giá vé, thời gian bay của các hành trình trên đây có thể thay đổi vào thời điểm quý khách đặt vé và chưa bao gồm thuế phí.

Làm thế nào để mua được vé máy bay từ Đà Nẵng đi Úc giá rẻ?

Một trong những câu hỏi mà bất kỳ hành khách nào cũng quan tâm và thắc mắc khi có ý định đặt vé máy bay đi Úc, đó là “Làm sao book được vé giá rẻ Đà Nẵng đi Úc”. Để sở hữu cho mình những hành trình từ Đà Nẵng đến Úc thời điểm đặt mua vé chính là yếu tố quyết định đầu tiên.  

Book vé máy bay từ Đà Nẵng đi Úc giá rẻ

Thông thường vào cuối tháng 3 và đầu tháng 4 ở Úc thường hay diễn ra nhiều lễ hội lớn đầy màu sắc và thu hút rất nhiều du khách thập phương đến đây tham quan, hòa mình vào không gian lễ hội. Phải kể đến lễ hội ẩm và Rượu Vang Melbourne; Lễ hội Adelaide Fringe; Lễ hội ánh sáng Vivid ở Sydney… Chính vì vậy mà giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Úc vào khoảng thời gian này khá đắt đỏ. Do đó, bạn nên tránh đặt vé đến vào khoảng thời gian này, bởi sẽ có giá vé đắt đỏ và chi phí dịch vụ cũng tăng cao. Tuy nhiên, bạn vẫn muốn đến khám phá đất nước Úc vào thời gian này thì nên có kế hoạch đặt mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Úc trước ít nhất 2 tháng thời gian khởi hành để có thể sở hữu trong tay mình giá vé tốt nhất.

Bên cạnh đó, bạn cũng thường xuyên truy cập vào hệ thống đặt vé trực tuyến tại Jetstargiare.com để được cập nhật thêm thông tin giá vé mới nhất cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ hãng.

Du lịch Úc tham quan ở đâu?

Từ rất lâu du lịch Úc  khám phá sử sở kangaru luôn là sự lựa chọn hàng đầu của toàn du khách trên thế giới. Nước Úc không chỉ nổi tiếng với các công trình kiến trúc nổi tiếng mang tính biểu tưởng như: nhà hát Opera hay cầu cảng Sydney mà nơi đây còn có những bãi biển cát trắng trải dài, các hòn đảo hoang sơ đầy sức lôi cuốn…

Nhà hát Opera – Điểm du lịch nổi tiếng ở Úc

Hay bạn có thể ghé đến một hồ nước ngọt xanh mát nằm giữa đảo Fraster. Và đây cũng chính là một trong những địa danh ở Úc nằm trong danh sách di sản thế giới. Để đến được hòn đảo này thì du khách cần phải đi phà và sẽ qua các địa điểm tuyệt vời nhất. Trong đó, Great Beach Drive là điểm nối hai đầu của SunShine Coast và Fraser Coast.

Nếu bạn chỉ có một ngày để tham quan thì bãi biển Whitehaven và Hill Inlet là địa điểm lý tưởng cho bạn chụp ảnh và thư giãn. Ngoài những địa điểm tham quan hấp dẫn ở trên thì đất nước Úc còn thu hút du khách với các địa điểm tham quan khác như: Đảo Rottnest, Tảng đá nguyên khối Uluru, Bán đảo Eyre, Nam Úc, Hồ Hillier….

Bãi biển Whitehaven

Với sự nhộn nhịp của thành phố cảng Sydney và cái thơ mộng của nữ hoàng Melbourne và rát nhiều điểm tham quan nổi tiếng đang chờ dấu chân du khách đến kham phá. Bằng chiếc vé máy bay Jetstar đi Úc để có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của xứ sở kangaroo, và để biết rằng thế giới này vẫn còn nhiều nơi tuyệt vời đang chờ đợi bạn khám phá đấy.

FACEBOOK

Tuyến bay khác